Chương 63:Cảm Giác Khi Xưa

740 35 8
                                    

Duy An rời khỏi người cô,anh ngồi dậy bước tới chiếc va-li của mình,anh liền mở ra lấy một sấp hồ sơ, rồi quay đầu đi về phía cô, đưa nó cho cô.
–" Đây là giấy tờ ly hôn của anh và em.... Và có cả tờ chứng nhận kết hôn của anh và cô ta hai tờ đều cùng chung một con dấu ở phòng luật sư Cao..... Nếu ly hôn với em là giả thì tức nhiên kết hôn cũng là giả luôn"

Chung Linh vẫn chưa tin đây là sự thật cô nhìn vào chỗ con dấu không nghĩ đó là giả cô làm ở Tinh Hoa lâu như vậy cũng không phân biệt con dấu trước mặt mình là giả.

Duy An nhìn thái độ cô mà anh không thể nào kiềm chế được anh liền cuối đầu xuống hôn lên sau gáy của cô.
–" Em tin anh chưa.... Em vẫn là vợ anh" Anh vừa nói vừa ngậm cắn vành tai cô,đôi tay chay sì của anh đã di chuyển ra phía trước cởi từng cút áo trên người cô

Chung Linh cảm nhận anh đang bắt đầu tấn công cô,cô liền chụp lấy đôi tay của anh đang cố ý chui vào áo của cô.

Duy An nhìn cô giọng nói ám muội đè nén vang lên :
–" Em chưa tin anh nữa sao.... Chung Linh anh chỉ yêu mình em thôi..... Chung Linh cho anh đi.... Anh đã nhịn đói 5 năm rồi... Em không cảm thấy tội nghiệp anh sao"

–" Cái gì ...Anh không chạm vào cô ta sao" Nghe anh nói cô rất bất ngờ.Cô nghĩ hai người đã sống chung với nhau như vợ chồng mà chuyện đó chưa xảy ra sao.

Duy An bực mình liền đè cô một lần nữa xuống chiếc giường, anh hết chịu nổi cái thái độ này của cô.
–" Em nghĩ sao.... Anh chỉ một lòng với em còn những người khác anh chả thèm quan tâm.... Thì làm sao anh có thể cùng cô ta xảy ra quan hệ" Có chết anh cũng không dám đụng vào người con đàn bà dơ bẩn đó.

Duy An rút vào cổ cô hít thở phào nhẹ nhõm,anh liền giở giọng nan nỉ.
–" Cho anh đi... Anh chịu hết nổi rồi"Nhìn cô anh chỉ muốn chiếm hữu cô thôi.

Chung Linh thấy thái độ của anh,cô mới cảm nhận những lời nói của anh là thật.

Cô nhẹ nhàng gật đầu.

Thật ra cô cũng nhớ anh rất nhiều, nhiều lắm.Nghĩ anh đang cùng người đàn bà khác yêu thương âu yếm cô không thể nào mà không buồn,không đau lòng.Biết anh và cô vẫn là vợ chồng trong đầu cô rất mong lung không biết có nên tin anh không. Nhưng hôm nay cô muốn buông thả bản thân một lần rồi chuyện sau này chuyện gì tới sẽ tới.

Được sự đồng ý của cô,ánh mắt vui mừng của anh dâng lên.
Anh cuối xuống chiếm đôi môi căng mọng của cô đôi tay liền cởi những nút áo còn lại trên người cô.

Anh liền hôn một đường xuống tới ngực cô,khi tới đó anh luồng tay ra sau lưng cởi chiếc áo nhỏ của cô ra luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh liền hôn một đường xuống tới ngực cô,khi tới đó anh luồng tay ra sau lưng cởi chiếc áo nhỏ của cô ra luôn.

Một cảnh xuân liền hiện ra trước mắt anh, đôi gò bông đảo nhô cao của cô đã đập vào mắt anh..... Giờ đây sau bao nhiêu năm đôi bông đảo này đã được nở nang hơn lúc trước rất nhiều còn rất quyến rũ nữa khiến anh thèm thuồng nhìn không chớp mắt.

Chung Linh mặt đỏ lên mắt cỡ khi anh nhìn vào ngực mình,cô liền lấy tay che lại.
–" Anh đừng nhìn nữa.... Em ngại lắm"Cảm giác như cô đang thay đồ có người nhìn lén vậy.

Duy An liền lấy hai tay cô ra ,nhìn vào nó mà tán thưởng.
–" Thân hình của em còn đẹp hơn lúc trước nữa....Anh thật gen tị khi Chu Văn Đường ở chung với em tận tới 5 năm"Anh biết anh ta không làm gì cô nhưng anh vẫn cảm thấy đố kị với anh ta vì được gần gũi cô.

Chung Linh sợ anh hiểu lầm liền giải thích.
–" Em và anh ấy chưa có gì với nhau...."

–" Anh biết..... Chu Văn Đường trước khi đi đã nói hết cho anh nhưng anh vẫn không thích người đàn ông nào đó được gần em.... Gần phu nhân của anh"

Chu Văn Đường đã kể lại việc cô luôn từ chối anh ta như thế nào... Anh còn biết anh ta luôn che giấu cô về việc anh tìm kiếm cô suốt 5 năm qua anh ta cũng giấu luôn... Anh ta sợ khi nói ra cô sẽ về với anh mà bỏ anh ta lại.

Nhưng số trời định sẵn cô vẫn thuộc về Tịch Duy An này.

Anh cuối người xuống ngậm cắn một bên,một bên thì xoa nắn.

–" A... Aaa" Tiếng rên của cô vang lên.Lâu rồi cô cũng không được cảm nhận được như vậy. Cảm xúc khi xưa ùa về.

Tiếng rên của cô đã kích thích toàn thân anh,anh liền chòm người lên hôn đôi môi cô,giọng nói khiêu khích anh nhìn cô.
–" Em có biết...mỗi lần anh nhìn thấy em thì máu huyết anh liền nổi lên không....."

Chung Linh vẫn nhắm mắt không dám nhìn thẳng vào mặt anh,cô vẫn nắm chặt chiếc ga giường không dám kêu lớn.

Duy An tiếp tục hôn xuống thẳng một đường tới chiếc eo thon nhỏ của cô.

Chung Linh bắt đầu thở gấp,căng thẳng lan tràn trong trái tim cô,tim cô đang đập rất nhanh rất dữ dội. Cô biết bước tiếp theo anh đã định làm gì rồi.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ