Chương 113: Sẽ Cố Nhịn

420 25 8
                                    

Duy An vừa tắm ra đã không thấy cô trên giường anh lật đật nhìn xung quanh thì thấy cô đã nằm lên chiếc ghế sofa đang nhắm mắt lại.

Anh bước tới thở dài cúi xuống lắc đầu nhìn cô. Anh định vương tay bế cô lên thì cô liền mở mắt ra.

—" Anh buông em ra"

Chung Linh ngồi bật dậy xô anh ra.
–" Anh không được chạm vào em. Anh đi tìm cô gái có hôn ước với anh đi"Giọng nói cô đầy hờn dỗi

Duy An thở dài ôm lấy eo cô,đưa lỗ tai kề vào bụng cô khẽ nói.
–" Con ơi, mẹ con giận dỗi đòi đuổi cha đi.... Phải làm sao để mẹ con hết giận đây"Anh vừa nói vừa khẽ hí mắt ngước lên nhìn cô

Chung Linh vẫn mặt lạnh không thèm nhìn anh,mặc kệ anh cứ nói nhảm gì cô đều không nghe 

Duy An ngồi thẳng người ngồi lên ghế đối diện với cô,nhìn thẳng vào ánh mắt vợ mình khẽ nói.

–" Em muốn bỏ mặt anh thật sao.Em hết yêu anh rồi phải không,hết quan tâm anh rồi phải không"

Đến nước này Chung Linh đã chịu hết nổi cô bật khóc trước mặt anh,khóc nức nở khiến anh cảm thấy mình như một tội đồ.

–" Em đừng khóc nữa... Lỗi ở anh" Anh cuốn cuồn cầm chiếc gối đưa vào tay cô "Em đánh anh đi,đánh thật mạnh vào. Hãy trút hết nóng giận trong người em lên người anh đi"

Nghe vậy Chung Linh không kiềm chế liền cầm lấy chiếc gối đánh vào người anh liên tục.

–"Anh đi tìm cô ta đi..... Từ nay sau này em sẽ không yêu anh nữa" Chung Linh vừa đánh vừa khóc lớn.

Duy An nghe vậy sốt ruột ôm chầm cô nước mắt rưng rưng nhìn cô 
–" Phu nhân em đừng nói như vậy. Em có thể trừng phạt anh chuyện khác,nhưng đừng nói rời xa hoặc không yêu anh có được không.... Anh không chịu nổi khi mất em lần nữa"

Anh không ngờ cô lại giận tới mức này nhìn cô như vậy trái tim anh đau lòng nhiều lắm

Tâm khí kích động khiến cái thai trong bụng Chung Linh có một dấu hiệu bất thường.

Chung Linh dừng tay bất chợt,khi cơn đau bụng truyền tới. Gương mặt xanh xao 
–" A.... "Cô khẽ kêu lên

Duy An nghe cô la liền nhìn vào gương mặt trắng bệt của cô  thấy cô ôm bụng anh liền hỏi.
–" Em làm sao vậy.... Em lại đau bụng sao"Anh lo lắng

Chung Linh buông anh ra liền chạy thẳng vào phòng vệ sinh.Cô lại nôn hết tất cả đồ ăn vừa mới ăn ra ngoài hết.

Cơn buồn nôn này như muốn lấy mạng của cô vậy.

Duy An lo lắng luôn đứng sau lưng cô nhìn cô như vậy anh đau lòng áy náy vì tổn thương cô,làm cô giận.Anh thật sự hối hận khi lúc trước không nói rõ chuyện anh với người phụ nữ đó cho cô biết trước để bây giờ sinh ra nhiều hiểu lầm như vậy.

Anh đỡ lấy thân hình cô,dìu cô đứng dậy,anh vén nhẹ tóc cô qua mang tai rồi ôm chặt cô vào lòng.
–" Anh xin lỗi.... Xin lỗi em nhiều lắm vợ yêu của anh" Anh vừa nói vừa lặng lẽ rơi nước mắt.

Hôm nay là ngày anh rất sợ. Sợ đủ thứ trên đời sợ cô rời xa anh sợ cô sẽ gặp chuyện.

Chung Linh tay chân bủn rủn không thể đứng nổi liền dựa hết vào người anh.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ