NGOẠI TRUYỆN 10: KHÔNG CHỊU NỔi

395 21 1
                                    

Tiếng nói đó không ai khác chính là chồng cô.... Tịch Duy An.

Từ đầu đến cuối anh đều chứng kiến hết toàn bộ mọi việc đang xảy ra nơi này.Gương mặt bình thản nhưng ánh mắt anh vẫn nồng nộ sát khí nhìn về Chung Linh.

Khi Thiên Hạo ra mặt xuất hiện anh đã hiểu ngay ba đứa sẽ thay anh xử cái tên khốn này nhưng anh lại lo cô công chúa nhỏ của mình nên anh bỏ tất cả, liền quay đi tìm con gái nên khi nãy cô quay lại không thấy anh là điều đương nhiên.

Cái tên khốn này giở trò với vợ anh chưa đã hay sao bây giờ lại xô cô con gái cưng của anh nữa

Chung Linh có một chút rung sợ,kinh ngạc nhìn anh. Trái tim cô liên tục đập thình thịch khi bước chân Duy An càng lúc càng gần cô.

Duy An bước tới trước mặt cô liền đưa tay cướp Tiểu Linh Băng trong tay cô.Anh không thèm quan tâm cô mà cứ liên tục vỗ về yêu thương con gái.

Duy An bước tới đạp vào chân ông ta nghiến răng nói.
–"Mày dám xô con gái tao có biết hậu quả sẽ như thế nào không"

Kim Lão Đại nghe tiếng thì đã biết anh là ai rồi,ông ta lọ mọ ngồi dậy chịu cơn đau mắt quỳ xuống trước mặt anh cầu xin.

–" Nghị Trưởng tha cho tôi,tôi chỉ đùa với phu nhân một chút thôi với lại tôi không biết bọn trẻ là con của anh,xin anh tha cho tôi"

Duy An nghe xong liền nhếch mép cười khẩy,anh liền đạp cho ông ta một cú trời váng.

–" Nhưng mày lại đụng tới Tiểu Bảo Bối của tao,mày đụng tới con gái tao thì tức là mày đụng đến tao"Anh trân quý cô con gái này bao nhiêu,anh còn không nỡ la rầy con bé mà cái tên khốn lại đẩy con gái của anh sao.

Lúc này Thiên Hạo thấy vậy lạnh lùng lên tiếng

–" Cha không cần ra tay đâu"

Duy An liền dừng động tác lại xoay người nhìn con trai khẽ nói.
–" Con nói vậy là sao"

Thiên Hạo mỉm cười dơ tay đếm từ một đến năm thì ngay lập tức Kim Lão Đại liền ôm bụng kêu đau,sắc mặt tái mét,cơ thể khó chịu.

–"Á bụng tôi đau.... " Tiếng hét của ông ta liền làm cho mọi người chú ý xung quanh.

Chung Linh cũng khó hiểu bước tới nhìn ông ta với ánh mắt nghi ngờ.

Có một đám người bước tới liền ngay lập tức đưa ông ta bệnh viện.

Thừa Long vui mừng hớn hở bước tới nhìn anh cả của mình nói lớn.
–" Anh thật thông minh, vậy kế hoạch chúng ta thành công rồi"

–" Hả... Cái gì... Thiên Hạo con lại bầy trò gì phải không"Chung Linh vừa nghe đã biết con trai cô đã ra tay rồi.

Thiên Hạo khoanh tay nhìn cô liền cất tiếng nói kế hoạch của mình.
–" Con chỉ để vài viên thuốc xổ vào ly nước của ông ta thôi. Không nghiêm trọng đâu, mẹ đừng lo lắng"

Phía bên này Duy An vừa nghe câu nói của Thiên Hạo thì ánh mắt lập tức tự hào,nụ cười hài lòng của anh hướng về con trai. Không hổ danh con trai của anh, thủ đoạn cũng không kém.

–" Chúng ta đi về thôi.."Duy An ôm con gái lạnh lùng quay người đi khẽ nói

Thiên Hạo và Thừa Long lập tức nghe theo liền đi theo anh chỉ còn mình Chung Linh đứng thừ người ở đó.Cô không hề động đậy bước chân theo anh.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ