Chương 139:Mẹ Sẽ Ở Bên Cạnh

310 24 2
                                    

Chung Linh vui vẻ hạnh phúc hiện lên trên gương mặt cô khi cô đã ôm hai đứa con vào lòng. Cô cũng biết tình hình sức khỏe của con gái cũng không được tốt nên cô đã tuyên bố sau này việc chăm sóc con gái cứ để cho cô lo.

Duy An nghe xong cũng không dám nói gì. Trong nhà này cô là nhất anh sau dám cãi được. Nhưng cũng may cô chăm sóc cho cô công chúa của anh cũng được chứ để cho thằng tiểu tử thối ngày nào cũng úp mặt vào ngực của cô thì chắc có lẽ một ngày nào đó anh sẽ quăng tiểu tử thối đó ra đường mất..

Từ khi Chung Linh về đến nhà tới giờ đều ở trong phòng hai tiểu bảo bối mà quên mất mình còn thằng con trai cưng Thiên Hạo nữa.

Thiên Hạo vừa đi học về nghe tin mẹ cậu đã về thì cậu bé bỏ hết tất cả chạy lên phòng tìm cô. Thiên Hạo tưởng Chung Linh trong phòng của cô thì lật đật chạy vào phòng ba mẹ tìm.

Nhưng vừa vào phòng của mẹ thì nụ cười trên môi Thiên Hạo chợt tắt.Mẹ không có trong phòng......

Một lúc sau...

Thiên Hạo lại được nghe tiếng nói của Chung Linh đang ở phòng bên cạnh. Cậu không suy nghĩ liền bước chân qua đó.

Bên trong phòng Chung Linh đã dỗ dành được thằng con trai ngủ rồi chỉ còn đứa gái cũng vẫn chưa chịu ngủ cứ mở mắt chao cháo nhìn người mẹ xinh đẹp của mình không ngừng trò chuyện với cô bé.

Thiên Hạo thấy hình ảnh như vậy thì ngay lập tức ánh mắt đượm buồn nước mắt rưng rưng.

Đã lâu lắm rồi Thiên Hạo mới được nhìn người mẹ mà cậu thương nhất đã trở về đây,Về lại chính ngôi nhà của mình.

Trong lòng Thiên Hạo có chút sợ hãi không dám bước vô nhìn mẹ mình, Thiên Hạo đang bước nhẹ đôi chân nặng trịch đi vào bên trong thì có một tiếng nói vang lên

–" Thiên Hạo... Con làm gì ở đây"Tiếng nói mẹ Duy An bất ngờ vang lên khiến cậu bé phải giựt bắn mình quay lại nhìn bà nội.

Chung Linh cũng giựt mình theo liền ngước lên nhìn vào ánh mắt con trai đang sợ sệt lo lắng nhìn cô.

Ngược lại, Thiên Hạo thấy mẹ nhìn mình như vậy thì cậu bé liền hoảng sợ xoay người chạy khỏi phòng.

–" Thiên Hạo... Con đừng đi,vào đây với mẹ" Chung Linh hối hả muốn đuổi theo nhưng lại không được.

Thiên Hạo nhanh chóng chạy về phòng của mình khóa trái cửa lại. Một mình ở bên trong lặng lẽ khóc.

Chung Linh lo lắng nóng lòng nhìn ra cửa đợi con trai quay trở về.

Nhưng Thiên Hạo đã không trở về.

Cô cũng được nghe tình hình của con trai sau khi cô gặp tai nạn thì thằng con trai lanh lợi lém lĩnh ngày nào của cô đã không còn mà thay vào đó là một cậu nhóc suốt ngày sợ hãi trốn ở một góc nào đó.

Con trai cô bị như vậy người làm mẹ như cô sau không đau lòng mà đau đớn như thế được.

Cứ thế, tầm nữa tiếng sau mẹ chồng cô cùng với Ngữ Lan đi vào.

Chung Linh nhìn hai người rồi lại nhìn phía sau không thấy Thiên Hạo trong lòng chợt lo lắng.
–" Mẹ.Thiên Hạo đâu rồi,con muốn gặp nó một chút"Giọng nói Chung Linh có phần nôn nóng .

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ