Chương 104:Anh Đã Biết

435 25 16
                                    

Sau cùng đến cảnh chụp cuối cùng.

Duy An ôm chặt eo kéo cô lại gần anh.
–" Vợ yêu... Dạo này anh đã nuôi em béo rồi phải không.... Hôm nay em có thịt thà hơn lúc trước"

Anh vẫn không hoài nghi việc cô mang thai,anh chỉ nghĩ cô đã mập mạp lên một chút.

Chung Linh không kinh ngạc.
–"Vậy anh chê em sao"Âm thanh the thẻ cô vang

Cô cũng đã định nói cho anh biết, cô không cần phải giấu giếm anh thêm nữa.

Duy An lắc đầu.
–" Không..... Càng quyến rũ hơn chứ sao.... " Anh sát lại gần tai cô nói mờ ám "Vậy mới cho anh ăn no được"

Chung Linh nghe xong khuôn mặt lập tức ửng đỏ lên.Anh lại không ý tứ nói lời nham nhở ở đây.

Nhìn khuôn mặt cô anh không thể kiềm chế liền cúi đầu hôn lên đôi môi mỏng của cô,một nụ hôn tuyệt đẹp.

Thợ chụp hình liền bắt nhanh khoảnh khắc này chụp lia lịa không ngưng tay.Ông đã chụp cho rất nhiều cặp đôi nhưng chưa bao giờ thấy có một cặp xứng đôi như thế này đúng là trai tài gái sắc.

Giống như nơi đây là thế giới riêng của hai người chỉ còn anh và cô tồn tại

Nhưng ....

Ngay sau đỏ ánh sáng trước mắt của Chung Linh liền tối sụp xuống.

Cô đã ngất trong lòng Duy An.

Tịch Duy An nhanh chóng đỡ lấy cơ thể cô,ánh mắt hốt hoảng nhìn gương mặt xanh xao của người phụ nữ mà anh yêu nhất đã ngã quỵ trong lòng.

Trái tim bắt đầu hoảng sợ đập nhanh liên hồi.

–" Chung Linh..... Em làm sao vậy.... Mau tỉnh lại"

Mọi người cũng đều hốt hoảng chạy vào nhanh.

Duy An nhanh chóng bế cô lên và đưa vào bệnh viện.

*****

Tại Bệnh Viện

Chung Linh nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu.

Tất cả ai cũng lo lắng chạy theo cô vào đây. Thiên Hạo cũng rơm rớm nước mắt lo cho mẹ mình xảy ra chuyện,cậu không ngừng khóc trong lòng bà nội

Duy An cứ lo lắng sốt ruột,đi tới đi lui trước cửa phòng bệnh viện.Đầu anh như muốn nổ tung khi thấy cô bị ngất xỉu

Khi đưa cô tới đây,trong lòng anh như con hằng trăm con dao đâm vào trái tim anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi đưa cô tới đây,trong lòng anh như con hằng trăm con dao đâm vào trái tim anh. Anh không hiểu vì sao cô lại ngất xỉu,anh lại mường tượng lại những ngày qua sắc mặt cô luôn thay đổi thất thường không chịu ăn uống gì hết.Anh chỉ tưởng cô lại giữ dáng mà không để ý tới, cũng vì anh đang bận vụ bầu cử mà anh quên quan sát hành động của cô.

Bây giờ anh nghĩ lại anh cảm thấy mình thật vô tâm,lại để cô một mình như mấy năm trước.

–" Chung Linh! Em không được xảy ra chuyện gì....Em nhất định sẽ khỏe mạnh"Anh ngước mắt nhìn lên đèn phẫu thuật trước cửa phòng cấp cứu thầm nói trong lòng.

Chung Ngọc bên này tay chân run rẩy,lo sợ chị cả lại bị như lần trước,lại gặp nguy hiểm. Cô từng bước đi tới trước mặt Duy An khẽ nói.
–" Anh rể.... "Cô quyết định nói hết cho Duy An nghe

Bỗng nhiên

Duy An vừa xoay người nhìn cô thì cửa phòng cấp cứu mở ra.

Một bác sĩ nữ bước ra.

Duy An lập tức bước tới hỏi.
–" Bác sĩ vợ tôi sao rồi.... Có vấn đề gì không,tại sao cô ấy ngất xỉu? "Anh hỏi liên tục khiến bác sĩ không thể nào chen vào được.

–".Bộ Trưởng bình tĩnh lại..... Phu nhân của ngài không sao..... " Bà ngập ngừng giây lát rồi nhìn anh khẩn trương nói tiếp "Chỉ là.... Thể trạng phu nhân khi mang thai rất yếu cần được nghỉ ngơi tịnh dưỡng"

Tất cả mọi người bất ngờ khi nghe lời nói của bác sĩ chỉ có Chung Ngọc vẫn giữ thái độ bình thường.

Hai mắt Duy An trợn lên,anh ra sức nắm lấy đôi vai bác sĩ nghiêm nghị nói.

–" Bà nói gì.... Cô ấy có thai sao.... Hồi nào, sao tôi không biết"

–" Phu nhân của anh .... Đã có thai... Gần ba tháng rồi... " Bác sĩ sợ hãi lắp bắp trả lời.

Duy An nghe xong thu cánh tay lại,tim anh chợt thắt lại thì ra lúc đó cô đã biết mình có thai và đang do xét muốn hỏi ý kiến của anh

Anh liếc ngang nhìn Chung Ngọc thì thấy cô từ nãy giờ vẫn đang nhìn mình ....nhưng khi anh nhìn qua thì cô lập tức tránh né.

–" Chung Ngọc!.....Em biết trước rồi phải không? "Duy An nghi ngờ.

Câu hỏi của anh đã làm cho mọi người bất ngờ xoay đầu nhìn cô.

Chung Ngọc bây giờ chỉ còn cách gật đầu thừa nhận thôi.
–" Dạ.... Em đã biết trước. Chị cả không có ý giấu anh đâu.... Chị sợ anh bắt chị cả bỏ đứa bé"

Duy An nghe xong gương mặt tái lại,anh quay nhìn vào phòng cấp cứu. Cô vẫn như trước lại giấu anh lần nữa.

Một lúc sau vị bác sĩ nữ mới lên tiếng.
–"Nhưng.... tình trạng cô ấy ngất này phải kiểm tra kĩ thêm một lần nữa mới biết rõ cô ấy đang gặp vấn đề gì"

Mọi người nghe xong ai nấy cũng đều lo lắng, vì bệnh tình của cô không một ai trong nhà mà không biết.

Duy An xiết chặt hai tay,ngữ khí nặng nề vang dội.
–" Nếu nguy hiểm.... Tôi không cần biết giữa mẹ và con .... Bà cũng phải giữ người mẹ, phải giữ được sự sống của cô ấy cho tôi"Anh quay lại nhìn bác sĩ nghiến răng đe doạ " Bà nghe rõ chưa"

Bác sĩ liền co gúm sợ hãi,bà ta cũng đã nghe danh Bộ Trưởng đã lâu nhưng hôm nay mới có dịp diện kiến.Y như các bài báo đã nói Bộ Trưởng rất yêu vợ mình.

Tâm trạng Duy An rối bời một chút tức giận, một chút hoán trách .Trách cô sao lại phải giấu anh,sao không chia sẻ với anh không cho anh cùng nhau gánh vác

Anh còn tự trách bản thân,không quan tâm để ý biểu hiện của cô.Khi anh gần gũi cô,anh cũng phải phát hiện cảm nhận cô có gì đó thay đổi chứ ,anh còn lại cố ý nói cô mập .

Anh quả thật là người chồng vô tâm,lần trước cũng vậy lần này cũng vậy

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ