Thiên Hạo khi vừa nhìn thấy cha mình,ánh mắt cậu bé hung dữ lập tức khi thấy Duy An đi tới thì liền đứng chắn ngang không cho anh vào.
-" Cha là kẻ xấu.....Cha mau đi đi"-" Tiểu Hạo không như con nghĩ.....Con cho cha vào giải thích với mẹ con đi" Duy An ngồi xuống nan nỉ.
Thiên Hạo khoanh tay,hậm hực lắc đầu khó chịu
-" Không....không.Dù con cho cha vào mẹ cũng sẽ không tha thứ cho cha đâu"Thiên Hạo vừa nói vừa giậm chân-" Thì con cứ cho cha thử một lần" Dứt lời anh kéo con trai ra mở cửa.
Nhưng cánh cửa đã bị khoá trong.
Duy An trong lòng căng thẳng lo lắng liền gõ cửa nhẹ nhàng.Giọng nói run sợ giải thích với cô.
-" Chung Linh! Em mở cửa cho anh vào đi....Em nghe anh giải thích.Lúc nãy anh tưởng là em nên mới có hành động như vậy....Em đừng giận anh"Bên trong rất im lặng không một tiếng thở,tiếng trả lời từ cô.
-" Chung Linh ..Mở cửa ra đi,mọi người nhìn thấy thì sẽ không hay.Chúng ta trải qua biết bao nhiêu chuyện rồi em không tin anh sao" Duy An vừa nói vừa xoa
Bên trong không có một tiếng động.Chung Linh nằm trên giường mệt mỏi im lặng nghe lời nói của anh.Khi nghe được lời giải thích của anh,cô càng thêm giận hơn
Hình dáng cô giống cô ta lắm sao mà anh có thể nhìn lầm cô ta ra cô.Chắc có lẽ bữa giờ anh đã nhịn hết nổi rồi phải không
-" Được lắm! Tịch Duy An ....Để tôi cho anh nhịn luôn" Chung Linh lẫm bẫm.
Trong lòng Chung Linh bây giờ rất muốn mở cửa ra đánh vào mặt anh mấy cái cho hả cơn giận của mình.Nhưng lại không muốn nhìn khuôn mặt đáng ghét của anh và cô ta.
Cô mở cửa ra sớm anh càng nghĩ cô dễ dãi tha thứ cho anh thì sao
Tịch Duy An bên ngoài nôn nóng bực bội đập mạnh cửa.
-" Dịch Chung Linh mở cửa cho anh mau lên....Không là anh đạp cửa vào đó"-" Cha đang xin lỗi hay đang uy hiếp mẹ con vậy" Thiên Hạo sau lưng anh vừa chống nạnh vừa nói.
Duy An xoay người nhìn Thiên Hạo khẽ cười ngượng ,anh tiếp tục gõ cửa thấp giọng .
-" Phu nhân! Mở cửa cho anh đi"-"Anh lập tức mau biến khỏi mắt tôi .....Mau lên " Chung Linh trong phòng lớn tiếng nói
-" Hoan hô.....Mẹ thật tuyệt vời" Thiên Hạo vừa nói vừa vỗ tay
Thiên Hạo bước tới nhìn cha mình cười cợt.
-" Lần này mẹ giận cha thật rồi.Chuyến này cha toi đời rồi"Duy An nghe xong nhíu chặt mày cúi xuống nhìn con trai lém lỉnh luôn chọc tức anh.
-" Người đâu....Mau đem chìa khóa dự phòng lên đây"Duy An nóng nảy lập tức ra lệnh.
Để xem anh có vào được không....
Rất nhanh quản gia từ dưới nhà chạy lên rất nhanh.Bà nhìn anh đầy khó xử.
-" Nhanh đưa cho tôi...."Anh nóng lòng chìa tay ra.
Quản gia liền lắc đầu trả lời
-" Dạ. .....Tất cả chìa khoá trong nhà đều do phu nhân giữ hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...