Màn đêm buông xuống thì trời bỗng đổ cơn mưa to lớn đang rơi mạnh xuống những tảng cây xung quanh bệnh viện.
Sau khi Duy An rời khỏi phòng bệnh của Thiên Hạo thì anh liền bước lên lầu tới phòng dưỡng nhi nơi con trai Tiểu Long anh đang nằm ở đó.
Anh đặt tên cho con trai là Thừa Long theo mong muốn của cô. Mọi thứ cô nói ra anh đều ghi nhớ rất rõ.Anh sẽ làm theo những gì mà cô nói với anh trước đây và anh sẽ thực hiện hết những gì mà đã hứa với cô
Duy An đứng bên ngoài nhìn vào trong thấy con trai đang nép mình vào bên trong ngủ,ánh mắt vui tươi hiện lên trên gương mặt anh.Tư thế ngủ con trai rất giống anh trai Thiên Hạo của nó luôn cọ quậy hai tay trong lúc ngủ.
Tâm trạng anh đã đỡ hơn phần nào khi vừa gặp tiểu bảo bối của mình,trên gương mặt anh từ nãy giờ vẫn luôn hiện lên một nụ cười hạnh phúc.
Duy An nhìn sang cô y tá đang trực trước cửa phòng liền bước tới hỏi.
—" Cô y tá.Bây giờ con gái tôi đang nằm ở đâu"
Cô y tá liền nhận ra anh ngay,cô ấy lập tức đứng lên lễ phép chào anh rồi khẽ nói.
—" Cơ thể của cháu bé còn rất yếu.Hiện tại đang nằm trong phòng cách ly đang được các bác sĩ chăm sóc đặt biệt" Cô y tá nhìn anh nghi hoặc " Anh muốn thăm cháu bé sao"
Duy An rất nhanh liền gật đầu.
Cô y tá suy nghĩ một lát rồi ngước lên nhìn nét mặt ưu buồn của anh,cô khẽ đau lòng chỉ tay về phòng kế bên khẽ nói.
—" Con gái anh đang nằm phòng đó..... Nhưng anh chỉ được nhìn thôi không được vào bên trong" Cô y tá căn dặn.
Duy An cười nhẹ gật đầu.
–"Tôi biết rồi, cảm ơn cô"Dứt lời anh liền bước tới căn phòng đặt biệt đó.
Trong căn phong kín đáo đó chỉ có cô công chúa nhỏ bé của anh đang nằm lên một chiếc nôi ngay chính giữa căn phòng và có vài người bác sĩ và y tá cứ cách năm phút lại xem con gái anh như thế nào
Duy An thấy vậy trong lòng cũng yên tâm phần nào
Tuy anh chỉ cách lớp kính nhìn vào bên trong,dù không thấy được mặt mũi của cô con gái nhưng anh cũng cảm nhận được sự xinh đẹp kiều diễm mà con bé đang được thừa hưởng từ người mẹ của mình.
Anh chắc chắn con gái có một gương mặt rất giống Chung Linh vợ của anh
Miệng anh bất giác cong lên khi thấy cánh tay cô bé đang dơ lên cao trong chiếc nôi.Anh rất muốn chạy vào trong, ôm cục cưng bé bỏng của anh vào lòng nâng niu .
"Reng"
Duy An trong tâm tư thái tươi vui thì đột nhiên có một chuông kêu rất lớn vang vội.
Một bác sĩ nhanh chóng xuất hiện hối hả chạy nhanh tới nhìn cô y tá nói.
–" Mau lên... Bệnh nhân trong phòng chăm sóc đặt biệt lầu năm đang chuyển biến xấu mau gọi các bác sĩ lại.. Nhanh lên"–" Dạ. Tôi biết rồi"
Duy An đứng đó nghe thấy trong lòng kinh sợ.
Lầu năm.....Phòng chăm sóc đặt biệt .Chẳng phải phòng của vợ anh đang nằm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...