Một buổi tối với một bầu không khí đầy lãng mạn trong một căn nhà phía sau là những cây cối um xùm được bao vây xung quanh, phía trước lại nhìn ra được thác nước đang chảy và những cơn sóng mát lạnh kéo tới.
Bắt đầu một buổi tiệc kỉ niệm mà Tịch Duy An đã cất công chuẩn bị suốt mấy ngày liền. Mọi thứ trong phòng đều là anh tự mình trang trí đến những tấm hình cũng chính anh là người treo lên.Anh không cho bất cứ một ai có thể ra vào căn phòng này ngoại trừ anh và cô.
Duy An đặt cô ngồi xuống tấm thảm mà anh đã chuẩn bị,anh cũng ngồi xuống bên cạnh cô nhìn cô ngập tràn yêu thương.
–" Những ngày qua anh sợ em sẽ phát hiện nên anh bắt buộc phải lạnh nhạt không quan tâm đến em.Em vì vậy không được giận anh nữa... Anh xin lỗi" Duy An áy náy vì đối xử với cô trong những ngày qua.
Chung Linh nghe xong cụp mắt xuống nghịch ngón tay mình,cô không biết phải nói gì với anh bây giờ. Cô lại hiểu lầm anh nữa rồi.
Duy An tưởng cô vẫn còn giận liền nâng mặt cô lên đặt lên môi cô một nụ hôn thật là sâu. Anh như muốn nuốt chửng cô vào bụng giam cầm cô ở trong lòng mình
Chung Linh cũng ngửa cổ ra nghênh đón nụ hôn quá đỗi ngọt ngào của anh. Mọi hiểu lầm từ bữa giờ đã được anh hóa giải trong nụ hôn này.
–" Chung Linh.Anh không thể nào có người phụ nữ khác trong khi anh không thể nào ngừng yêu em nhiều như thế này được" Duy An buông cô ra thở hổn hển nói.
–" Mọi chuyện là anh sắp đặt hết những chuyện Chung Tú và Diệp Đồng nói đều là anh kêu hai người đó nói cho em.Anh không có ai ngoài em đâu. Em hãy tin anh" Chưa bao giờ anh sợ cô hiểu lầm như thế này,nếu biết cô sẽ phản ứng như thế có chết anh cũng không bày kế hoạch này ra làm gì. Một lần đã làm cho anh đứng tim rồi
Lúc này Chung Linh đã không cầm được nước mắt từ từ rơi xuống.Cô đau lòng khi anh dành tình yêu cho cô quá nhiều và lần này cô chính là người mắc nợ anh.
Cô ngẩng mặt lên nhìn anh khẽ lắc đầu.
–" Không.... Em tin anh.Em xin lỗi"–" Ngốc... " Duy An cười nhẹ lau đi nước mắt cô khẽ nói
Những món ăn và rượu vang được bày biện ra trước mắt cô và bản nhạc du dương tạo nên không khí nơi đây thật là lãng mạng. Cô vẫn không tin là cô được chứng kiến một căn phòng xinh đẹp và ấm áp như thế này.
Duy An để cô dựa vào lòng mình cả hai cùng nhau say đắm với bầu không khí đầy lãng mạn trong một căn phòng với những ánh đèn mờ mờ.
Một tay anh ôm cô vào lòng còn tay kia thì gắp thức ăn đưa tới miệng cô,anh cưng chiều yêu thương người con gái đang nằm trong lòng anh từng chút một.
–" Em thấy phong cảnh ở đây như thế nào,có thích không" Duy An vừa nói vừa hôn lên tóc cô.
Chung Linh dựa vào lồng ngực anh liền ngẩng mặt lên trả lời.
–" Em rất thích"
–" Em thích là được "
Miễn cô thích thì anh đã vui lắm rồi. Chỉ cần một điều nhỏ nhoi mà anh có thể làm cho cô vui thì anh đã mãn nguyện lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...