Lời yêu cầu của Chung Linh khiến Duy An lại phải đau đầu tìm ra cách.
Nhưng cách nào thì anh cũng phải bó tay.
Từ ngày Chung Linh manh thai thì tính khí thất thường không lường trước được cô sẽ làm gì anh.Có lúc anh cũng phải chịu thua với những hình phạt mà cô đặt ra cho anh và anh cũng phải vui vẻ chấp nhận
Vì cô là vợ anh .....Là người anh yêu nhất.Chỉ có cô mới có thể khiến anh khuất phục và chịu đựng như vậy.
Chung Linh trong phòng không vui cũng không buồn. Gương mặt bình thản nhìn vào cánh cửa bên ngoài. Cô không biết anh có thực hiện điều kiện cô đặt ra không,nhưng nếu anh không làm cô sẽ cho anh "Cấm dục" cả đời cho biết.
Cô muốn xem anh lại muốn bày trò gì tiếp tục.
Mười giờ đêm,Tịch Duy An vò đầu bức tóc đi tới đi lui trước phòng khách nhưng mãi không nghĩ ra được cách nào có thể vào phòng mà không đi bằng cửa chính như cô đặt ra.
Duy An liếc mắt nhìn lên cánh cửa phòng của hai vợ chồng vẫn đang đóng chặt.
Anh ngẫm nghĩ rồi đứng lên thật nhanh.
Anh lập tức phi xe trong đêm tới cửa hàng lúc chiều nhanh chân mua lại chiếc váy mà đã bị Lâm Thiến làm ô quế
Như anh đã nói đồ của người phụ nữ khác đã đụng vào thì anh không bao giờ để cho phu nhân mình đụng tới
Anh muốn mua lại chiếc váy cho cô.
Khi anh tới thì cửa hàng đang chuẩn bị đóng cửa
Duy An thấy vậy liền lập tức xong thẳng đi thật nhanh vào bên trong
Cô nhân viên thấy anh liền bước tới.
—" Chào anh...Cửa hàng tôi hiện tại đã đóng cửa,ngày mai anh hãy đến"—" Không được.....Tôi muốn mua chiếc váy lúc chiều....Cô đem ra đây mau lên" Anh không khách khí nói lớn tiếng với cô nhân viên.
Cô nhân viên cười nhẹ khó xử.
—" Hiện tại chiếc váy đó đã bán hết ở đây rồi....Nếu muốn lấy thì chúng ta phải qua bên kho lấy....Nhưng nó rất xa"—" Kho ở đâu....Tôi sẽ đến đó"Duy An cương quyết.
Ngay sau đó anh chạy thật nhanh và không ngờ khi anh tới đó.Duy An lập tức gôm hết những chiếc váy còn lại và không cho bất cứ một ai có thể bán ra ngoài.
Các nhân viên ở đó đều khâm phục độ chịu chơi của người đàn ông này dành cho người phụ nữ của mình .
Duy An chạy thật nhanh về Dinh Thự .
Lã Siêu Văn đứng chờ anh trước nhà,khi thấy anh về anh ta liền lập tức cung kính bước tới chào anh.
—" Bộ Trưởng việc anh đã dặn tôi đã xong....Tôi phải ra ngoại thành mới có thể mua hoa hồng đỏ,hoa hồng trắng,hoa hồng xanh và hoa hồng vàng"Lã Siêu Văn thở mệt nói.
Duy An cong môi cười áy náy
—" Anh vất vả rồi"Duy An dơ tay xem đồng hồ rồi nhìn anh ta khẽ nói.
—" Bây giờ mười hai giờ đêm rồi.Tôi phải nghĩ ra cách xin lỗi phu nhân của tôi,nếu không trong nhà này tôi chắc chắn sẽ bị cô lập" Duy An thở dài
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...