Chương 133:Cô Đã Tỉnh

245 18 2
                                    

Đường Phượng Ngô lấy trong túi ra một bức thư.

Duy An nhìn anh ta rồi nhìn xuống lá thư nghi hoặc nói

—" Đây là gì"

Đường Phượng Ngô thở dài đặt lá thư vào tay Duy An

—" Anh còn nhớ trước khi xảy ra chuyện.Chị cả đã kêu Chung Ngọc lên nói chuyện không? Chị ấy đã nhờ vợ tôi,nếu như chị ấy có xảy ra chuyện thì sẽ đưa cái này cho anh.Hơn một tháng qua Chung Ngọc đã định đưa cho anh nhưng cô ấy thấy anh đã quá mệt mỏi nên không muốn thấy anh phải đau lòng thêm"

Nhưng nếu cô không đưa ra thì làm sao Duy An có thể đấu với những loại người tiểu nhân như Lưu Từ Khải.

Duy An nghe xong ngẩn người trong giây lát.Thì ra ngay từ đầu cô đã biết bệnh tình của cô sẽ gặp nguy hiểm nhưng cô vẫn nhất quyết muốn sinh cho anh thêm hai tiểu thiên thần đã vậy cô còn chuẩn bị hết tất cả mọi thứ cho việc đắc cử anh được thuận lợi.

Rất lâu sau, Duy An mới lên tiếng.
–" Cô ấy thật là ngốc...."Anh lắc đầu.

Đúng.

Cô rất ngốc khi hi sinh quá nhiều cho anh.Anh không quan tâm phiếu bầu của cô ra sao mà thứ anh lo là sức khoẻ của cô. Khi đó chắc cô rất sợ hãi và cũng đã biết sức khỏe mình không ổn nên mới chuẩn bị chu đáo như vậy

Anh có một chút hơi giận cô là cô không chịu nói cho anh biết sớm bệnh tình của cô.Nếu lúc đó anh biết thì chắc anh sẽ để cô mạo hiểm về nhà dự sinh nhật Thiên Hạo.

Đường Phượng Ngô lắc đầu đi tới vỗ nhẹ vai Duy An rồi rời khỏi. Bây giờ anh phải trả lại một không gian tĩnh lặng để anh rể có thể đọc lá thư từ người vợ của mình.

Duy An đi vào một góc nhỏ mở lá thư của cô ra.Vừa mở ra đập vào mắt anh chính là những chữ viết xinh đẹp của Chung Linh.

" Duy An....Người chồng của em. Em không biết khi anh đọc lá thư này thì em không biết em đã ở một nơi nào đó mà không phải là ở bên cạnh anh.Sức khoẻ em dạo này đã chuyển biến xấu rồi,em không nói cho anh vì em sợ anh phải lo lắng sẽ ảnh hưởng tới công việc của anh. Nhưng em hứa với anh sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhưng.....

Nếu như em không thể qua khỏi.Anh đừng quá đau lòng,vì đây là con đường em đã chọn,anh đừng vì em mà tự trách bản thân mình. Em chỉ mong anh hãy sống thật tốt và nuôi dạy các con khôn lớn giúp em.

Em đã bỏ phiếu cho anh, giúp anh có thể bước lên vị trí chức Nghị Trưởng.Anh đừng có phụ lòng mọi người và ngay cả em đã ủng hộ anh.

Em không hối hận vì đã chọn anh làm chồng

Em sẽ nhớ anh nhiều lắm.

Yêu anh.... Vợ của anh.... Dịch Chung Linh

Khi đọc tới chữ cuối cùng nước mắt của Duy An cũng đã rơi xuống.Anh yêu cô,anh rất nhớ cô... Nhớ rất rất nhiều vợ của anh.

Anh cảm nhận được khi cô viết những dòng chữ này.Đôi tay cô đã run rẩy rất nhiều có những chữ còn thấm cả nước.Anh dám chắc khi cô viết cô đã khóc rất nhiều.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ