Chương 150:Kết Thúc(H)

600 30 13
                                    

Duy An lại tiếp tục cúi đầu hôn lên vết sẹo của cô rồi đi thẳng xuống phía dưới

Ánh mắt mơ mơ hồ hồ của Chung Linh nhìn về anh lắc đầu lia lịa....

Anh lại muốn hôn xuống dưới nữa sao...

Ngón tay Duy An từ nãy giờ vẫn để bên trong nơi tư mật của cô,anh từ từ rút tay ra và thay thế vào cánh môi của mình..

Anh hôn lấy hai cánh hoa mềm mại đã sưng tấy đỏ ửng từ nãy giờ.

–" Aaaaaa.... Tiểu An... Đừng mà..."Cô chịu không nổi liền gọi tên thân mật của anh " Em chịu không nổi nữa đâu.... Aaaaaa"

Lúc này Duy An nắm chặt hai tay cô,không nghe lời cầu xin của cô mà anh càng chăm dầu vào lửa cho tiếng hét của cô càng lớn hơn.

Duy An tức giận liền xé thật mạnh chiếc váy ngủ từ nãy giờ vẫn còn trên chiếc eo thon của cô. Anh thật không thể chịu nổi nữa rồi.

Anh ngồi dậy cũng cởi chiếc quần còn sót lại trên người anh.

Anh lập tức ngồi thẳng dậy kéo hai chân cô vòng qua eo anh. Anh cố tình chọc tức để người anh em của anh chà xác bên ngoài nơi tư mật đã ướt đẫm của cô

Gương mặt đê tiện của Duy An nhìn về gương mặt khó chịu của người vợ của mình có vẻ hả hê.

Chung Linh khó chịu liền nắm chặt ga giường ánh mắt lơ đển nhìn thấy nụ cười nham nhở của anh, hơi thở khó chịu khiến cô khẽ chau mày.

Duy An thấy vậy liền cười lớn hơn.
–" Khó chịu lắm phải không vợ yêu.... Cho em biết cảm giác anh thèm khát em như thế nào"

–" Tiểu... An... "Chung Linh nhìn anh với ánh mắt uất ức.

Nhưng không ngờ lần này người khó chịu lại là Duy An,anh đã hết sức chịu nổi khi tiếng kêu tên anh đầy quyến rũ và phong tình khi vang ra từ miệng cô.

Gương mặt đỏ ửng của cô đã làm nổi ham muốn anh dâng lên thật cao.

Anh nâng mông cô lên rồi từ từ thẳng thắt lưng tiến vào nơi đầm lầy khít chặt của người phụ nữ đang ở dưới thân không ngừng quyến rũ thôi thúc anh.

–"Ưm aaaaa... Tiểu Linh" Vừa tiến vào bên trong thì tiếng thỏa mãn của Duy An liền vang lớn khắp cả phòng

–" Aaaaa.... Tiểu... " Chung Linh cũng hét lên vì sự tiếp xúc lâu ngày mà anh mang lại cho cô.

Hơi thở của hai người càng lúc càng mãnh liệt hơn.Cả hai đều khao khát đối phương không ai chịu thua ai.

Sau khi Duy An tiến vào bên trong cơ thể cô anh vẫn chưa hành động tiếp tục mà anh để cô thích ứng được cái to lớn đang nằm trong người cô thì anh mới đi bước tiếp theo .

Vòm ngực săn chắc của anh đang dính vào hai ngọn đồi cao vút của cô ,mồ hôi đang nhiễu từng giọt xuống cơ thể.

Sau khi thấy cơ thể cô đã tiếp nhận được thì anh liền đẩy thật sâu vào cơ thể, vận động kịch liệt khiến chiếc giường phải run chuyển theo hai người

Duy An chiêm cái gối ở dưới eo cô,để nâng cao người cô lên một chút giúp cô không phải đau lưng vì cơn vận động kịch liệt từ anh và cũng giúp anh vào sâu bên trong hơn.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ