Duy An bế con trai vào phòng đặc cậu bé trên giường,Thiên Hạo vẫn còn ấm ức trong lòng,cậu ngước mặt lên nhìn Duy An hỏi.–" Cha.... Mẹ con không xấu xa.... Mẹ con không giành cha với chị ấy"Cậu vẫn còn canh cánh trong lòng lời của Bảo Nhi nói khi nãy
Duy An cười tươi xoa đầu con trai cưng mình,lời nói yêu thương anh lập tức khẽ vang lên.
–" Mẹ con có giành cha đâu... Mà là cha đang cố gắng giành mẹ con lại đó " Anh để thằng bé ngồi trong lòng mình nói tiếp" Cha và mẹ đã kết hôn rất lâu .....nên mới sinh ra tiểu Hạo Hạo đây này... Con đừng nghe những lời người khác nói,con hãy nghe lời cha .....cha và mẹ rất yêu nhau nên con hãy yên tâm"Thiên Hạo nghe anh nói xong cậu cũng yên tâm phần nào,ánh mắt mệt mỏi của cậu bắt đầu sập mí xuống.
–" Cha.... Con buồn ngủ" Cậu ngước lên nheo mắt lại nhìn anh.
Lập tức Duy An liền bế con trai nằm xuống,cả hai cùng ngủ trong phòng.Đây là lần đầu tiên anh được ôm con trai ngủ,trong lòng anh dâng lên một cảm giác khó tả,anh cảm ơn ông trời đã cho anh gặp lại cô và còn tặng thêm cho anh tiểu bảo bối đáng yêu này nữa,anh chỉ mong như vậy thôi đã làm anh thấy hạnh phúc mãng nguyện lắm rồi.
Sau này anh sẽ làm những món trang sức mà cô thích nhất tặng cho cô,anh còn tự tay chế tạo đồ chơi cho con trai cưng của mình chơi nữa nghĩ tới thôi anh đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.
Anh vừa cho Thiên Hạo ngủ xong thì anh liền đi ra ngoài.Hôm nay công ty anh đang lộn xộn về các tin tức tiêu cực về anh,anh phải nhanh chóng giải quyết chuyện này càng sớm càng tốt,nếu không giải quyết sớm thì không những ảnh hưởng anh mà còn liên lụy tới Chung Linh thì không hay.
Anh bước xuống nhà vì sợ sẽ có người không có anh ở đây sẽ ra tay làm hại con trai mình,anh lập tức tìm Ngữ Lan lên phòng canh chừng chăm sóc cho Thiên Hạo anh mới yên tâm ra ngoài.
Trái ngược với Chung Linh anh không bị phóng viên bao vây,chỉ có một vài người theo dõi nhất cử nhất động của anh từ nhà cho đến công ty.
Lã Siêu Văn thấy anh tới thì lập tức vào phòng báo cáo những chuyện đang xảy ra.
—" Anh bây giờ chúng ta có tiếp tục như kế hoạch không"Duy An trên tay cầm điếu xì gà,ánh mắt nhìn ra ngoài cửa,lạnh lùng ra lệnh.
—" Mở cuộc họp báo lớn nhất và truyền tất cả đám phóng viên có tiếng trong giới phải có mặt tại đó.....Nói công ty ra mắt sản phẩm mới....Chỉ có lý do đó mới có thể mới minh oan cho cô ấy" Anh xoay người lại nhìn anh ta nói tiếp "Mẹ con Kỳ Ngư cũng phải có mặt.....Tôi nghe nói Dịch phu nhân cũng đang ở đây phải không....mời gia đình họ luôn càng tốt"–" Nhưng.....Gia đình nhà họ Dịch theo tôi được biết sau khi chiến tranh thì đã bị phá sản....hiện tại cả gia đình chỉ sống nhờ vào Dịch Chung Kiệt ....cậu ta mới được vào làm tại bệnh viện lớn nhất Bắc Kinh .....Tôi sợ với thân phận như chúng ta họ sẽ không đến" Nhiệm vụ mà Duy An giao cho anh làm anh điều làm một cách rất nhanh chóng.Điều tra xong anh mới nhận ra thì ra nhà họ Dịch mà không có Phu nhân của mình quả nhiên thật sự rất thảm hại.
Sau bao nhiêu năm Lã Siêu Văn gặp lại Chung Linh thì anh phải công nhận cô thật sự rất tài giỏi,một mình gầy dựng lại sự nghiệp của cha mình để lại,nếu không phải là cô thì không ai có thể làm được
Duy An nghe xong cong môi cười lớn:
–" Nhưng phu nhân nhà họ Dịch sẽ không từ chối với những gì mà chúng ta yêu cầu.....Thật ra Chung Tú và Chung Kiệt cũng là em của phu nhân với lại họ không có ác độc như mẹ của bọn họ ....Tôi cũng không đành để họ sống cơ cực"Anh vẫn còn nhớ lần bị bắn lần đó chính Chung Kiệt là người cứu ạnh–" Dạ....tôi biết rồi"Lã Siêu Văn gật đầu nhẹ đồng ý
Duy An trầm ngâm giây lát rồi mới nói tiếp tục.
—" Bữa đó ....Tôi muốn phu nhân và con trai tôi cũng phải ở đó....Tôi muốn ở đó bày tỏ tình cảm với vợ của tôi" Khi nói anh chợt nhớ lại hình ảnh anh và cô đùa giỡn bên Hồng Kông,nụ cười hạnh phúc của lập tức hiện lên.Hôm đó anh sẽ làm cho cô thấy hạnh phúc nhất mà anh mang lại cho cô từ trước đến giờ
**********
Chung Linh không thể ra ngoài cô chỉ có việc là phải nghe báo cáo công việc từ Diệp Đồng thông qua chiếc điện thoại.
Chung Ngọc cũng biết chuyện cũng đang ở nhà Chung Linh bàn giải quyết và ứng phó vấn đề này như thế nào. Cô tức điên khi biết người tung tin này chị là mẹ con Kỳ Ngư,cô đang định cho cô ta bài học thì bị Chung Linh can ngăn lại.
Chung Linh biết không cần cô ra tay thì anh cũng sẽ ra tay trừng trị cô ta
Thấy vậy Chung Ngọc mới bỏ qua không nghĩ tới chuyện đó nữa, cô liền chợt nhớ đến một chuyện rồi quay người nhìn chị cả mình
–" Chị.... Chị biết mấy bữa trước em gặp ai không"–" Em gặp ai... " Chung Linh nghe xong lập tức hỏi ngay.
Chung Ngọc giọng nói khinh bỉ vẻ mặt thâm sâu nói.
–" Thì cái bà dì ghẻ và em gái của mình Dịch Chung Tú...Họ đang ở đây và phải sống một cuộc sống hơi vất vả.... Thật không ngờ bọn họ lại ra nông nỗi này" Cô vẫn còn nhớ bộ mặt của Hoàng Ánh Như khi đối xử hai chị em họ ra sao khi họ rời khỏi nhà.Chung Linh bất ngờ tay chân run rẩy lên,cô đau lòng nhìn Chung Ngọc.
–" Chung Tú sống vất vả lắm sao ....bây giờ em biết con bé ở đâu không chị đi tìm nó" Dứt lời cô lập tức đứng dậy đi .Trước khi cha mất cô đã hứa sẽ chăm sóc mấy đứa em,bữa giờ vì chuyện Duy An rồi chuyện của Văn Đường mà cô quên đi tìm tung tích của Chung Tú và Chung Kiệt,cô rất có lỗi với hai đứa em này vì không thể chăm sóc cho chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...