Một buổi sáng,đầy tươi mới. Ánh nắng bình minh luôn làm cho con người ta lười biếng không muốn thức dậy đón vào một ngày mới.Cũng gần sắp vào mùa hạ nên các hoa phượng nở rộ khắp các ngỏ đường.Duy An luôn nhớ vào mùa này năm ngoái anh và cô ở Hồng Kông đã vui vẻ bắt đầu quay lại với nhau và cũng chính vào đêm hôm đó.Anh mới không thể nào mà rời xa cô thêm một giây phút nào.
Nếu như Chung Linh không hôn mê lâu như vậy thì hôm nay sau cuộc bầu cử chắc anh sẽ đưa cô sang Hồng Kông để ôn lại kỉ niệm anh và cô.
Duy An trên người đang mặc bộ vest đen rất nghiêm trang đang đứng trước gương.Hôm nay là ngày bầu cử sẽ được diễn ra nhưng tâm trạng anh vẫn vậy không hồi hộp hay lo lắng gì hết mà anh còn vui vẻ và rất thoải mái hơn nhiều.
Duy An bước tới nhìn xuống gương mặt xinh đẹp của vợ mình.Hai tay chống nạnh lên tiếng
–" Chung Linh! Tỉnh lại đi, xem chồng em hôm nay có đẹp trai không ....Em mà không tỉnh là anh lấy vợ khác đó" Duy An hâm doạ.
Duy An vừa nói xong thì lại lắc đầu cười nhẹ,anh ngồi xuống ngắm nhìn cô thật lâu. Kêu anh lấy vợ thêm lần nữa sau, một lần đã đủ làm anh tởn tới già rồi,nói chi là lần thứ hai.
Một mình cô là đã đủ với anh rồi.Trái tim anh không thể nhét thêm ai ngoài cô nữa đâu.
–" Dù hôm nay không có phiếu bầu của em nhưng anh tin,anh sẽ thắng trong cuộc chiến này... Em hãy yên tâm"Duy An hôn lên trán cô rồi đứng dậy.
Anh bước đi hiên ngang ra khỏi phòng bệnh của cô đến buổi lễ sắp được diễn ra.
********
Buổi Lễ Bầu Cử Nghị Trưởng
Tịch Duy An vừa cùng Lã Siêu Văn tới hội trường thì có rất nhiều người bu xu quanh anh
Tất cả mọi người ở đây dù lớn hay trẻ là đàn ông hay phụ nữ khi thấy anh tới đều tiếp đón nồng nhiệt. Đa phần hơn số người ở đây đều đã bỏ một phiếu cho anh.
—" Bộ Trưởng Tịch,tôi nghe nói vợ cậu Tổng Giám Đốc Dịch Chung Linh sức khỏe hình như vẫn còn chưa ổn định phải không? Tôi định ít bữa sẽ tới thăm cô ấy" Đối diện với anh người đàn ông trung niên mập mạp nhìn anh khẽ hỏi.
Duy An nghe xong liền cười nhẹ khiêm tốn.
—" Cảm ơn Trịnh Tiên Sinh đã quan tâm. Cô ấy sắp bình phục rồi.Ông sẽ sớm gặp cô ấy thôi" Duy An đang có một lòng tin cô sẽ tỉnh lại trong đây mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...