Duy An từ nãy giờ chỉ làm bộ ngủ thôi chứ khi cô vừa bước ra khỏi phòng tắm máu huyết của anh đã dâng tới não rồi
Chung Linh giựt mình xoay lại nhìn anh,giọng nói khẩn cấp của cô khẽ vang.
–" Em tưởng anh đã ngủ rồi"–" Ngủ kế một người xinh đẹp quyến rũ vậy sao anh đành lòng không làm gì mà đi ngủ được"Giọng nói khàn đục anh khẽ vang.
Duy An bắt đầu ôm lấy cô người cô thật mềm mại,trên người lại toát ra mùi hương của cô mà anh luôn nhung nhớ.
Chung Linh vùng vẫy ngồi dậy né tránh ánh nhìn của anh, cô lắp bắp nói.
–" Vậy anh ....ngủ ...trên giường....em ra sôfa ngủ" Nói xong cô cầm chiếc gối đứng dậy. Cô làm sao không hiểu anh muốn gì dù sao cô và anh cũng là vợ chồng mười năm làm sao cô không hiểu anh.Duy An trực tiếp đuổi theo ép cô vào chân tường.
–" Sao anh có thể cho vợ yêu của anh một mình ngủ trên chiếc ghế lạnh lẽo đó"Anh liền hôn trên má cô một nụ hôn nhẹ....lập tức cô ngay lúc đó liền nhắm mắt lại né tránh.Cô rất sợ, sợ rằng cô sẽ quyến luyến anh,cô không thể làm như vậy được,bây giờ thân phận của anh cũng xem như em rể cô, cô không thể bước vào con đường mà Kỳ Ngư đã làm với cô trước đây.
–" Em xin anh .....chúng ta không thể"–" Tại sao...không thể....em muốn trốn anh suốt đời sao" Giọng nói khó chịu xen lẫn giận dữ của anh.Anh rất ghét thái độ của cô luôn xem anh là người ngoài.
Nước mắt cô chảy xuống,hai mắt ngấn lệ nhìn anh lắc đầu nói.
–" Em không trốn anh .....nhưng bây giờ chúng ta đã khác......" Cô chưa kịp nói hết anh đã hôn chầm lấy cô.Anh bế thốc cô lên để hai chân vòng qua eo anh,còn đôi môi của anh đang di chuyển xung quanh môi cô.
Khi anh vừa bế cô lên do hốt hoảng cô đã vô tình ôm chặt lấy cổ anh,khi tiếp xúc đôi môi của anh cô đã không tự chủ mà nghênh đón anh.
Duy An hôn cô cuồng nhiệt anh nhẹ nhàng bế cô lại chiếc giường đặc cô nằm trên đó, thân hình to lớn của anh liền áp xuống đè lên người cô.
Vừa chạm vào chiếc giường mềm mại tinh thần cô liền quay trở về,cô kéo anh ra nghiên đầu sang bên khác.
Giọng nói nhỏ xíu của cô vang nhẹ lên.
–" Dừng lại... Không được đâu ....mình không thể vượt quá giới hạn"Cô sợ mình sẽ lại quyến luyến anh, một lần đã đủ rồi.Duy An xoay mặt cô lại nghiêm nghị hỏi.
–" Em đang sợ cái gì.... Sợ sẽ yêu anh nữa sao.... Hay em sợ cô ta"–" Phải tôi sợ phải yêu anh lần nữa ......và cũng sợ cô ta gây phiền phức cho tôi..... Tôi chỉ muốn sống bình yên thôi bộ không được sao"Cô vừa nói vừa tức tưởi khóc lớn. Cô rất sợ chưa bao giờ cô lại cảm giác sợ đến vậy.
Duy An vừa thấy cô khóc thì tay chân anh liền cuốn cuồn lên,anh ôm chầm lấy cô an ủi.
–" Anh xin lỗi.... Anh xin lỗi Chung Linh của anh" Anh không biết cô lại sợ đến dậy.Duy An trong lòng lại quyết định một chuyện lớn... Anh chỉ đợi nào thành công anh sẽ nói cho cô nhưng có lẽ hôm nay anh phải nói ra sự thật thôi.
Anh buông cô ra vuốt nước mắt trên gương mặt mà anh luôn nhớ đến suốt 5 năm qua,anh cuối đầu xuống hôn lên mí mắt cô.
Lời nói nuông chiều của anh chỉ dành cô phát ra.
–" Chúng ta có thể.... Vì.... " Anh ghé sát vào tay cô nói " Anh và em.... Vẫn chưa ly hôn... Em vẫn còn... Là vợ anh"Chung Linh nghe xong trợn mắt lên giật mình bất ngờ,cô kéo đầu anh ra giọng nói ú ớ nhìn anh nói.
–" Anh vừa nói gì.... Chúng ta chưa ly hôn sao..... Không thể nào.... Anh gạt em phải không" Cô không tin lời anh nói.... Chắc chắn anh lại lừa gạt cô.Duy An biết ngay cô sẽ phản ứng như vậy,giọng điệu của cô có gì làm lạ với anh
–" Em không tin thì có thể hỏi luật sư Cao năm xưa em mời về để ly hôn với anh.... Chính anh là người ra lệnh cho ông ta làm giấy tờ giả ly hôn với em..... Và con dấu của trên tờ ly hôn đó cũng là giả"–" Làm sao có thể.... Vậy anh và Kỳ Ngư thì sao... " Không lẽ anh cho Kỳ Ngư là vợ lẽ sao .
Duy An lắc đầu nhìn cô,không biết cô ngốc thật hay đang giả ngốc nữa.
Anh nhéo nhẹ mũi cô,thương yêu nói :
–" Thì cũng là giả chứ sao.... Cô ta chưa bao giờ là vợ anh... Trên giấy tờ vợ anh vẫn là tên em.... Anh chưa bao giờ có ý định sẽ bỏ em lấy cô ta.... Điều đó anh không thể làm được" Anh làm sao mà để một người như cô ta có thể thay thế vị trí của cô,vị trí này mãi mãi thuộc về cô thuộc về Chung Linh của anh.Chung Linh vẫn chưa định hình được đây là thật hay mơ,ánh mắt cô vẫn nhìn anh trân trân không nói lên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...