Chương 45:Hợp Tác

352 27 0
                                    

Công Ty Bách Hóa Hoa Tinh

Trong phòng lớn nhất dành cho tổng giám đốc Chung Linh đang ghi chép sổ sách thì bên ngoài liền có tiếng gõ cửa.

–" Chị có người cần kiếm" Cô thư ký lễ phép nói.

–" Là ai.....em cho người đó vào đi"Chung Linh không nhìn cô thư ký mà nói.

Duy An không nghĩ mình có thể vào đây gặp được cô,anh từ từ đi lại ngồi đối diện với cô nhưng cô vẫn chưa ngước lên nhìn anh.

Giọng nói lạnh lùng cô vang lên:
–" Anh cần gì"

–" Anh cần em"

Giọng nói anh phát ra khiến cô phải ngưng công việc trên tay mà ngước lên nhìn anh.

Chung Linh bất ngờ nhìn anh hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chung Linh bất ngờ nhìn anh hỏi.
–" Anh đến đây làm gì" Trong lòng hơi sợ khi nhìn thấy anh.

Duy An vẫn nhìn cô chầm chầm,anh đứng dậy đi về phía cô xoay chiếc ghế cô lại hung hăng nhìn thẳng vào mắt cô.

Ngữ khí không to không nhỏ nhưng đủ cô để nghe.
–" Anh tới đây để xem phu nhân anh làm việc ra sao"

–" Ai là phu nhân của anh, anh đang có sự nhầm lẫn gì rồi ....." Cô đứng lên né tránh anh "Anh đừng gọi tôi như vậy sẽ khiến nhiều người hiểu lầm"

Duy An nhìn cô thở dài buồn bã,anh hít thở thật sâu rồi nói.
–" Một ngày nào đó,em sẽ biết hết tất cả... Nếu lúc đó em còn muốn rời xa anh....anh cũng không ép em nữa"

Chung Linh nhìn anh không hiểu anh đang nói cái gì,cô định lên tiếng hỏi thì anh đã nói trước

–" Trở lại chuyện chính anh đến là muốn bàn công việc với em"

Anh nhìn cô rồi quay lại ngồi xuống chiếc
ghế đối diện lúc nãy nói tiếp.

Chung Linh trong lòng đang nghĩ anh chắc muốn giở trò gì nữa,cô nghi hoặc nhẹ nhàng bước tới ngồi xuống.

–" Anh muốn bàn công việc gì" Cô lên tiếng trước.

Duy An nhìn tay cô và cổ cô đang đeo món trang sức mà hôm trước anh đã tặng cho Chu Văn Đường.
–" Em đeo chúng rất đẹp,rất hợp với em" Cô đeo những món trang sức anh làm ra anh rất là hạnh phúc.

Chung Linh liền sờ cổ rồi nhìn xuống chiếc lắc mình đang đeo thì ra đây là món trang sức của anh tặng. Bữa trước cô được Văn Đường tặng nhưng cô không biết đây là quà của ai không ngờ là của anh.

Cô ngước lên nhìn anh nói:
–" Cảm ơn anh đã tặng món quà quý giá này cho vợ chồng chúng tôi"

Hai tay ở dưới gầm bàn của anh xiếc chặt khi cô nói : "vợ chồng chúng tôi"

Duy An đưa cô một sấp hồ sơ lên tiếng đề nghị với cô.
–" Tôi muốn em hãy điều chế ra một loại hương thơm lên món trang sức sắp ra mắt của tôi.....tôi muốn em và tôi cùng nhau hợp tác"Anh vừa nói vừa gõ lên bàn.

Chung Linh nhếch môi cười,cô liền dựa người vào ghế nói:
–" Tại sao tôi phải hợp tác với anh....Tịch tiên sinh đang quên mình đã không còn là một Tư Lệnh luôn cưỡng ép người khác rồi sao"Anh vẫn như xưa luôn ức hiếp ra lệnh cô làm theo ý mình.

Duy An cũng cười theo cô.
–" Vì tôi cũng đang vị trí Bộ trưởng chủ tịch Hiệp Hội nếu tính ra cũng không thua chồng cô là mấy ....và đây là hợp tác làm ăn không lẽ cô vì chuyện tư mà xen lẫn chuyện công sao"Anh liền nắm lấy bàn tay cô đang để lên bàn kéo về phía anh.

Anh nghiên đầu nhìn cô nói thêm:
–" Không lẽ em còn tình cảm với anh ....sợ anh sẽ ăn thịt em sao" Ánh mắt tà mị của anh nhìn cô.

Chung Linh giựt tay lên lớn giọng nói.
–" Ai còn tình cảm với anh....anh đừng có mà tự mãn"

–" Vậy hai chúng ta hợp tác....được không" Anh chỉ hi vọng cô sẽ đồng ý vì chỉ có như vậy anh mới thường xuyên gặp cô.

Chung Linh thở dài mệt mỏi đồng ý:
–" Thôi được....nhưng chúng ta vì công việc không xen lẫn chuyện tư ...tôi không muốn chồng tôi hoặc vợ anh hiểu lầm"

Duy An đành ngập ngùi chấp nhận điều kiện của cô miễn sao anh gặp được cô là được rồi.

Việc hợp tác hai người rất tốt ngày ngày đều gặp nhau,người xưa từng nói " Tình cũ không rủ cũng đến" thật đúng với Duy An và Chung Linh.

Anh càng được tiếp xúc gần cô,lúc nào cô xuất hiện ở đâu thì đâu đó cũng có hình bóng anh quay quanh.

Chu Văn Đường vẫn luôn chờ đợi cô đồng ý yêu anh nhưng càng ngày anh cảm giác anh dần như sắp đánh mất cô....Anh liền đánh nhanh rút gọn mở một buổi tiệc tại nhà mang tên " Kỉ niệm ngày cưới của anh và cô"thật long trọng mời tất cả mọi người cùng đến và tất nhiên sẽ có Duy An

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ