Chương 90:Lời Cầu Hôn Bất Ngờ

335 25 6
                                    

Câu trả lời của anh đã khiến mọi người tâm phục khẩu phục,tất cả xoay lại nhìn Chung Linh với ánh mắt thương cảm và lòng hâm mộ đối với cô. Trước khi xảy ra vụ này ai ai cũng rất khâm phục tài năng và sự xinh đẹp của cô.

Bây giờ mọi người mới thật sự để ý Dịch Thiên Hạo thật sự từ một khuôn đúc của anh mà ra,từ cách chau mày hay tướng đi dung mạo đều rất giống anh.Thằng bé thật sự là con trai của Bộ Trưởng Tịch Duy An.

Lã Siêu Văn từ đâu lấy ra một bó hoa đưa tới trước mặt anh. Duy An cầm lấy và bước lại lấy chiếc nhẫn kim cương vẫn còn để trên khây đang được hai cô nhân viên công ty anh canh giữ từ nãy giờ.

Anh bước xuống từng bước,từng bước đi về phía cô.Trái tim Chung Linh liền căng thẳng đập thình thịch cô không biết anh lại muốn làm gì

Duy An bước tới trước mặt cô không nhanh không chậm quỳ gối một chân xuống.
–" Chung Linh.... Anh xin lỗi ....anh đã giấu em bấy lâu nay ...." Giọng nói nghẹn ngào của anh,anh dơ chiếc nhẫn và bó hoa lên ngước lên nhìn cô "Em....Em làm vợ anh một lần nữa ...Chúng ta sẽ xây lại một tổ ấm mà chúng ta đã bỏ lỡ nhau nhiều năm qua được không em"Nước mắt anh đang rưng rưng trong hốc mắt như sắp chảy ra.

Mọi người ai ai cũng thật sự bất ngờ nhìn anh,đây như lời xin lỗi cùng với lời cầu hôn ngọt ngào của Bộ Trưởng Tịch dành cho phu nhân của mình .

Ngón tay Chung Linh đã run rẩy khi anh tiến tới cô và anh quỳ xuống và nói những lời này cô càng bất ngờ hơn.Nước mắt cô lần lượt rơi xuống.

Thấy cô im lặng anh liền sốt ruột nắm chặt tay cô cuốn cuồn nói
–"Chung Linh hãy chấp nhận lời cầu hôn của anh được không...Anh xin hứa sẽ bù đắp và bảo vệ yêu thương em đến suốt cuộc đời....." Cô vẫn cứ im lặng nhìn anh trân trân,anh liền dùng biện pháp mạnh nói những lời cố chấp bức ép cô như trước "Nhưng dù em từ chối... Em cũng vẫn là vợ của anh"

Cô thật sự bó tay với anh,cô đang cảm động thì bị lời bá đạo của anh làm cô phải phì cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô thật sự bó tay với anh,cô đang cảm động thì bị lời bá đạo của anh làm cô phải phì cười.Sau một hồi suy nghĩ cô cười tươi nhìn anh gật đầu đồng ý.

Thấy cô đồng ý anh vui mừng cầm lấy tay cô đeo chiếc nhẫn kim cương vào ngón áp út của cô. Nhưng anh lại tia mắt thấy cô vẫn còn đeo chiếc nhẫn mà anh đã làm cho Chu Văn Đường giành tặng cho cô ngày hôm đó

Tâm trạng khó chịu ghen tuông hiện trong mắt anh,anh thô bạo rút chiếc nhẫn đó ra quăng thật xa ....Rồi anh từ từ đeo chiếc nhẫn cho cô

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ