Chung Linh vài ngày sau cũng được suất diện cô hiện tại ở nhà của Đường Phượng Ngô cô cũng không muốn quay về Dịch gia để gặp mặt bà dì ghẻ ác độc
Sau khi Chung Ngọc nghe lại tất cả mọi chuyện cô điên người lên về Dịch gia quậy một trận ra trò... Cô còn muốn định dành quyền lại làm chủ như một gia đình nhưng cô lại không thích sự gò bó cùng với Chung Linh khuyên nhủ cô mới chịu bỏ qua....bây giờ việc trước mặt của cô phải đưa chị cả qua Mỹ một cách an toàn không để tên Duy An đốn mạt lại biết.
Chung Ngọc từ trong phòng đi ra trên tay còn cầm tấm thiệp cưới giận dữ đi tới trước mặt Chung Linh.
–" Chị cả anh ta còn định mời chị nữa sao"
Chung Linh đang tỉa bông xoay qua nhìn tấm thiệp rồi ngước lên nhìn cô cười.
–" Thì anh ta muốn chị phải có mặt"
–" Không.... em không cho chị đi"Chung Ngọc không nhanh không chậm liền từ chối cho cô đến đó.
Chung Linh thở dài ngồi xuống ghế.
–" Xem như chị tới đó lần cuối....có khi chị cũng sẽ không quay trở về đây nữa"–" Ý chị là sao"Chung Ngọc nhìn cô khó hiểu.
Chung Linh hít thở thật sâu,nắm lấy tay Chung Ngọc kéo cô cùng ngồi xuống.
–" Chị không biết có thể về đây không" Nói rồi cô vuốt cái bụng đang nhô lên của mình....cô rất sợ cô sẽ không qua khỏi.Chung Ngọc liền hiểu ngay tâm ý của chị cả của mình,cô liền ôm chặt chị cả nước mắt rưng rưng giọng nói run rẩy.
–" Chị sẽ không sao....cha trên trời sẽ luôn bảo vệ cho chị"Cô cũng rất sợ nhưng cô sẽ luôn bên cạnh chị gái của mình,chị sẽ không cô đơn đâu.Chung Linh cũng không muốn đi đến đó... nhưng nếu không đi anh ta lại nghĩ cô đau lòng lưu luyến anh ta nên cô không đi
Lại nói về Uông Kiếm Trì suốt một tuần nay anh tìm kiếm Chung Linh thật sự phát điên lên,nghĩ về đây sẽ nối lại tình xưa với cô,ai ngờ cô đã đi khỏi Tịch Duy An nhanh hơn anh nghĩ,anh hỏi tất cả người mà cô quen biết cũng không tìm thấy cô.
Cũng sắp tới buổi lễ kết hôn của Tịch Duy An anh chắc chắn cô sẽ ở đó.
***************
Duy An đã ngồi thừ người trong văn phòng làm việc tại nhà anh đã hơn một ngày,ai nói gì cũng không nghe,anh đóng cửa tự nhốt mình trong phòng.Trong đầu bây giờ chỉ nghĩ về cô về người vợ mà anh nhẫn tâm ruồng bỏ,vậy anh có tư cách gì trách mắng cô phá thai vì đó là con của anh sao.Nếu cô không phá thai thì anh phải làm sao giữa cô và con đàn bà kia.
Anh không muốn cô phải tổn thương thêm lần nào nữa,anh chỉ hy vọng sau này cô sẽ sống tốt,còn anh có thể quay trở lại với cô hay không thì phải xem ý ông trời muốn hay không.
Tiếng gõ cửa vang lên .Người bước vào là Lã phó quan.
Anh bước tới cuối người nói:
–" Tư Lệnh ...Uông Kiếm Trì đang kiếm đại tiểu thư Dịch gia khắp nơi"Anh cũng không biết bây giờ phải xưng hô với phu nhân ra sao nữa.Duy An vừa nghe xong hai tay xiếc lại anh từ từ quay chiếc ghế lại giọng nói mạnh mẽ khẽ vang.
–" Hắn ta định thừa nước đục thả câu sao"Dù anh có ly hôn với cô nhưng anh vẫn không muốn cô có một bất cứ quan hệ với người đàn ông nào khác.Cô mãi mãi là của anh.************
Rốt cuộc cũng tới ngày này,ngày mà Tịch Duy An căm ghét nhất trên đời
Anh phải làm theo điều kiện của cô ta ,trước giờ chưa một ai dẫn dắt anh nhưng bây giờ anh lại nghe lời một người đàn bà mà anh ghét tận xương tủy.
Anh đứng trước gương mệt mỏi mặt âu phục,lần trước anh mặc đồ này anh hồi hộp biết bao nhiêu vì hôm đó anh được cưới người phụ nữ anh yêu nhất trên đời.
Duy An nhìn thẳng vào gương nhắm mắt nhớ lại đêm tân hôn anh vào cô.
Anh bước nhẹ vào phòng liền thấy cô đã thay chiếc váy cưới thay vào đó là một chiếc váy ngủ màu trắng,anh đờ ra vài giây về sự xinh đẹp của cô.
Chung Linh ánh mắt lo sợ nhìn anh,cô chỉ sợ mình làm sai điều gì anh sẽ dùng súng mà bắn chết cô mất.
Anh nhẹ nhàng đi tới nắm một bàn tay của cô.
–" Phu nhân hôm nay anh rất vui em đã trở thành vợ của anh"Có nằm mơ anh cũng không nghĩ ra người trước mặt là người anh luôn tương tư.Chung Linh né ánh nhìn của anh,cô liền xoay đi chỗ khác
Anh bắt đầu đụng tay đụng chân với cô.Anh xoay người cô lại nhẹ hôn lên khắp khuôn mặt cô rồi dừng lại ở môi của cô ra sức cuốn lấy đôi môi cô.
Anh liền bế cô lên giường,tâm trạng hưng phấn của anh khi anh đã ăn mật đỏ của cô,lần đầu tiên của cô khi cô đã chuyển cô gái trở thành người phụ nữ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...