Uông Kiếm Trì nhìn Chung Linh chằm chằm.Ánh mắt hắn lộ rõ dục vọng khi nhìn về đôi chân dài của cô.Đêm hôm đó khi cô ân ái với Tịch Duy An hắn đã nhìn cô một cách thèm thuồng.
Một lát sau hắn kéo đôi chân cô lại nhìn cô rồi nở một nụ cười tà dâm.
–" Chung Linh! Em không cho anh tới gần thì làm sao giúp em hạ nhiệt được"
Chung Linh nghe xong đáy mắt cô nhìn hắn ghê tởm.Điều cô nghĩ trong lòng đã đúng,hắn có ý định cưỡng bức cô lần nữa. Nắm tay cô bắt đầu xiếc chặt cô muốn làm đau mình để cô có thể tỉnh táo được lúc nào hay lúc đấy. Cô biết cơ thể mình đang nóng như lửa đốt đang cuộn trào trong cơ thể cô. Cảm giác này luôn luôn xuất hiện khi cô ở bên cạnh Duy An.
–" Uông Kiếm Trì.... Anh thật bỉ ổi.Duy An sẽ không tha cho anh...... Nếu anh đụng vào tôi"Vừa dứt lời cô liền nhanh tay cắn mạnh môi mình,để lửa nóng trong lòng từ từ dịu xuống.
–" Không tha.... Thì đã sao.... Chẳng phải người phụ nữ của hắn đang ở đây thay hắn trả nợ sao"Hắn ta bước tới giam cô trong lòng nhìn gương mặt đỏ ửng của cô thì máu huyết đã nổi lên dữ dội " Cô có biết... Chồng cô đã ra tay độc ác với tôi không..... Cái chân què này cũng là chồng cô ban tặng cho tôi"
Hắn ta vẫn nhớ như in cái ngày Tịch Duy An bắn mấy phát vào chân hắn rồi đẩy hắn xuống biển như thế nào.
Nói xong hắn vương tay chạm nhẹ vào mặt cô.
" Bốp"Chung Linh hung hăng lập tức tát vào mặt hắn .Hô hấp cô càng ngày càng nóng hơn càng mãnh liệt hơn.Bất ngờ thuốc bắt đầu thấm,một cảm giác ham muốn xuất hiện trong đầu cô.Cô rất muốn nhào tới mà ôm chầm lấy hắn .
Nghĩ tới thôi cô lập tức cắn mạnh môi mình và phía dưới liền đưa tay nhéo nhẹ vào người mình.Cô rất muốn tỉnh táo.
–" Không có tác dụng đâu.... Em tát anh mấy cái... Thì để anh trả lại cho em cả vốn lẫn lời"Hắn ta nói xong đã đè cô xuống người mình hung hăng hôn cô,đôi tay hắn đang cố gắng cởi chiếc xiết sườn xám của cô " Qua đêm nay... Em sẽ mãi mãi thuộc về tôi.... Tôi yêu em Chung Linh của tôi"
–" Buông tôi ra.... Anh buông tôi ra" Cô thống khổ hét lên. Nhưng cơ thể cô lại không nghe lời cô,nó cũng từ từ bắt đầu xao xuyến hắn ta.
Uông Kiếm Trì thấy cô vậy liền nhếch mép cười khẩy khẽ nghiến răng nói.
–" Em đừng chống cự nữa.... Loại thuốc kích thích này sẽ giúp em bay bổng lên chín tầng mây.... Một lát nữa em sẽ chủ động cầu xin tôi,chiếm hữu em lắp đầy cơ thể của em...... Phải công nhận một điều em ở trên giường còn quyến rũ hơn con đàn bà kia... Vậy nên Tịch Duy An mới mê mệt em như vậy"Nói xong hắn chui xuống hõm cổ cô ở đó cắn mút.
Chung Linh bất lực thống khổ cô muốn giãy giụa nhưng cơ thể cô đã quá yếu ớt,cô đau khổ nhìn lên trần nhà.Lần trước anh cứu cô nhưng lần này có thể cô sẽ có lỗi với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...