Chương 109:Đố Kị

336 23 6
                                    

Thời gian trôi qua bà mới biết con trai đã không chọn nhầm vợ.Chung Linh đúng thật là đứa con dâu tuyệt vời của bà vừa xinh đẹp lại giỏi giang.Cô còn sinh cho bà một đứa cháu khấu khỉnh và sắp tới đây cô lại sinh ra thêm hai đứa cháu khiến bây giờ trên gương mặt của bà luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Lâm Thiến liếc mắt nhìn Chung Linh,cô ta nhìn cô với ánh mắt chán ghét,cô ta lại nhìn xuống phía bụng cô đang nhô lên.

—" Cô có thai sao......" Lâm Thiến khó chịu hỏi.

Không cần cô trả lời mẹ chồng cô đã trả lời thay.
—"Đúng vậy,con dâu tôi đang mang thai"Bà quay lại nhìn Chung Linh khẽ nói " Con mệt không con lên phòng nghỉ ngơi đi.....Chuyện này mẹ sẽ giải thích với con sao"

—" Dạ...." Cô ôm bụng đi nhẹ nhàng lên lâu.Cô hầu gái liền đứng phía sau dìu cô đi từng bước bậc thang.

Cô hầu gái liền đứng phía sau dìu cô đi từng bước bậc thang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gương mặt Lâm Thiến đã tối đen như mực.Cô ta vừa xấu hổ vừa thêm tức giận.Không ngờ lời hứa hôn năm xưa chỉ là trò đùa của gia đình này thôi.

  Cứ như vậy,mẹ Duy An cũng còn chút tình nghĩa cho hai mẹ con ở lại chơi vài ngày dù gì cũng là niệm tình xưa không muốn bị người ta lại nói ra nói vào về nhà họ Tịch

Lâm Thiến cô ta cứ xem như nhà này là của mình,đi lung tung khắp nơi.Mục đích cô ta muốn xác thực người phụ nữ lúc nãy có thật sự là vợ Duy An không.

  Cô ta đi một vòng trên lầu một mới cảm nhận ngôi nhà này thật sự rất là lớn.Nó như một toà cung điện của một vị bá tước người Anh đang sinh sống tại Trung Quốc.

Nhưng có một thứ lại đập vào mắt cô ta ngay bây giờ...Đó chính là tấm hình cưới của anh và người phụ nữ đó.Trên tấm ảnh nụ cười hai người đều rạng rỡ và hạnh phúc kế bên còn có những tấm hình nhỏ của cả hai cũng được treo ngay xung quanh.

—" Thật tức chết....Người phụ nữ đứng cạnh anh phải là mình chứ không phải là cô ta.....Duy An,em chắc chắn anh đã bị ép cưới.Có phải cô ta mang thai nên anh mới cưới cô ta"Lâm Thiến tự nói lảm nhảm một mình trước tấm hình của anh và cô.

Cô ta có một suy nghĩ trong đầu khi thấy Chung Linh mang thai,cô ta nghĩ anh đã bị ép cưới.

Lâm Thiến bị bệnh hoan tưởng luôn luôn nghĩ Duy An cũng yêu mình

—" Ha .....Ha ....Đúng là không biết xấu hổ"

Một tiếng cười cùng với một giọng nói trẻ con vang lên.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ