Tháng hai .Mùa xuân,hoa mai nở rộ không khí mùa lễ hội sắp sửa diễn ra, tuyết rơi se lạnh khắp các ngỏ đường vì chỉ mới bước qua mùa xuân nên mùa đông vẫn còn đâu đó.Người người ra đường luôn mặc những chiếc áo khoác da,dày dặn chống rét để dịu lại cơn lạnh đi trong mỗi con người.
Hôm nay là ngày mười tháng hai cũng là sinh nhật của Thiên Hạo vừa tròn sáu tuổi.
Buổi tiệc được diễn ra ngoài trời với một bầu không khí sôi động. Các đối tác làm ăn của Chung Linh và Duy An cùng với gia đình họ tới đây tham dự. Một mặt muốn lấy lòng Duy An vì nếu sau này anh mà đắc cử thì sẽ nhớ tới và giúp đỡ chiếu cố bọn họ.
Thiên Hạo nay đã ra dáng người lớn,ăn mặc khá nghiêm túc.Cậu bé mặc lên người một bộ vest đỏ còn thắt một chiếc nơ rất là xinh xắn.
Các bạn nhỏ được mời tới luôn bu xung quanh Thiên Hạo ngay cả hai đứa con gái của Chung Ngọc và Chung Kiệt cũng phải trầm trồ về nhan sắc cậu bé .
Chung Linh bụng to lớn luôn xuất hiện bên cạnh Duy An nở một nụ cười thật tươi bên anh.Cô không ngờ chỉ mới đi một tháng thôi mà cậu con trai cưng hôm nay lại cao thêm một chút rồi.
Cô nghĩ sau này nó có thể cao hơn cha nó mà có khi còn phong độ vượt bậc.
Duy An trong lòng luôn lo lắng,thấp thỏm đứng phía sau lưng cô dìu dắt từng bước với cô.Không cho một đứa con nít nào chạy lung tung xung quanh cô. Chỉ cần ai gần cô thì cũng đều bị anh đuổi ra xa bao gồm cả Chung Ngọc anh cũng đuổi .
–" Anh cứ mặc kệ em,anh mau tiếp khách đi"Cô nói với giọng điệu khó xử.
Hôm nay có rất nhiều người đối tác mà anh theo kè kè không chịu tiếp khách khiến cô có một chút áy náy với mọi người.
Duy An lập tức phớt lờ
–" Em là quan trọng,bọn họ có Lã Siêu Văn tiếp rồi,bây giờ anh chỉ quan tâm và chăm sóc một mình em thôi... " Anh mỉm cười nhẹ "Anh cũng đang tiếp một vị khách quan trọng đây này" Anh ôm bụng cô khẽ nóiÝ chỉ anh nói người khách quan trọng là cô chứ còn ai.
Chung Linh lắc đầu nhìn về phía mọi người khẽ nói
–" Nhưng có kì quá không anh"
–" Sao kì.Bọn họ chỉ đến nay kiếm một chút chát thôi.Muốn lấy lòng anh sau này anh trở thành Nghị Trưởng thì sẽ chiếu cố họ"Anh liếc mắt nhìn mọi người nhếch mép cười khẩy.
Chung Linh nghe xong chỉ biết thở dài ngán ngẩm.Người lớn lại lợi dụng một buổi tiệc của một đứa trẻ để kiếm chút đỉnh tư lợi cho riêng mình sao.
Càng ngày cô càng sợ lòng người.
Việc bầu cử sắp tới cô cũng có phần bỏ phiếu,ban đầu cô không muốn sẽ bỏ phiếu trắng nhưng khi biết anh được mọi người đặc nhiều hi vọng thì cô đã bỏ phiếu cho anh. Hi vọng anh sẽ đắc cử không phụ lòng của mọi người.
Cô rất muốn bỏ phiếu trắng vì không muốn anh ngồi vào vị trí đó.Vị trí đó giống như một chiếc ghế ngai vàng ai cũng có thể dùng thủ đoạn hại người để cướp lấy ngôi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...