Duy An chuyển bị động sang chủ động ép cô vào chiếc gương tủ ở đó cắn mút môi cô.
Đôi tay thô bạo của anh liền cởi nhanh chiếc sườn xám cô đang mặc trên người,nhưng chiếc sườn xám lại rất rườm rà,anh nhăn mặt lập tức xé thật mạnh ra.
Anh vừa thấy thân thể của cô thì máu huyết trong người liền trỗi dậy. Anh từ hôn môi,di chuyển từng chút xuống hõm cổ và xương quai xanh của cô ở đó cắn mút.
Chung Linh không những phối hợp với anh mà cô hôm nay còn to gan,cô đưa tay cởi từng cút áo anh một cách dứt khoát. Từ chiếc áo rồi đến chiếc quần được cô cởi ra,bây giờ cả hai đã không có gì ràng buộc trên thân thể của mình.
Anh xoay lưng cô lại để cô dựa vào người anh, cả hai đang đứng nhìn vào chiếc gương.
Trong gương,khuôn mặt Chung Linh đã ửng đỏ như quả cà chua, cô đang xấu hổ không dám nhìn mình trong gương.
Một bàn tay Duy An đã ôm lấy ngực cô mà nhào nặng,còn bàn tay khác đã đi xuống nơi tư mật của cô mà khám phá.
-" Em nhìn vào trong gương... Em có thấy chúng ta thật xứng đôi không.... Là trời sinh một đôi không"Giọng nói khàn đục của anh nhìn cô trong gương nói.
Cô thở gấp vừa mở mắt ra nhìn thì cô liền nhắm chặt mắt lại, cô không dám nhìn anh và cô trong gương.
-" Aaaaa.... Duy An anh đừng... Nói nữa" Cô mấp máy môi khó nói.
Anh không nghe lời cô mà anh còn quá đáng nói những lời khiêu khích cô.
-" Sau không thể nói.... Em có biết thân hình em quyến rũ nóng bỏng lắm không.... Anh luôn có một suy nghĩ... Nếu thật sự em ngủ với thằng đàn ông nào khác.... Thì anh không ngại giết tên đó.... Và giết chết luôn cả em"Anh luôn có suy nghĩ như vậy suốt 5 năm qua.... Suy nghĩ cô có yêu ai không, có quan hệ với người đó không.Lúc trước cô nói Chu Văn Đường là chồng cô thì anh đã nghĩ ra chuyện này, lúc đó cô không biết anh muốn giết người tới chừng nào.
Dáng vẻ của anh trong gương đã sớm căng tràn dục vọng, từng hơi nặng nề và gấp gáp thả vào tai cô.
-" Duy An"
Chung Linh quay lại nhìn anh,tâm trạng cô xấu hổ khi thấy anh và cô với tư thế quá kích dục,cô nhìn vào gương ngượng ngùng nhìn anh.Cô muốn ngăn chặn anh tiến thêm bước nữa.
-"Chúng ta ở đây sao.... Chúng ta lên giường được không"
Duy An không nghe lời cô nói.Anh thô bạo đè cô xát tới chiếc gương
Cô bất ngờ,đôi tay anh bắt đầu bạo dạng,nâng eo cô lên chạm vào người anh em đã cương cứng từ lâu của anh.
Mái tóc cô rối bời,Má của Chung Linh đã áp vào chiếc gương.
Tay của Duy An luôn nắm chặt ngực của cô trước gương nắn bóp khiến chúng phải biến dạng. Cô cảm nhận cái thứ của anh đã chuẩn bị tấn công vào người cô.
-" Duy An... Nhẹ một chút... Aaaaa"Chưa nói hết thì anh đã đẩy thắt lưng tiến vào bên trong cô
Khoảnh khắc hai người kết hợp,thì trong cổ họng của Duy An liền phát ra tiếng âm thanh sảng khoái hoà vào tiếng thở dốc của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...