Chung Linh được bác sĩ chẩn đoán cô bị đánh với cô bị bỏ đói hành hạ suốt một tuần nên cô suy nhược cơ thể nên mới ngất xỉu,cô ở bệnh viện một ngày liền về Dinh Thự Tịch gia.
Duy An lo lắng luôn nhìn sắc mặt tái nhợt của cô,nhìn vào khuôn mặt bị đánh của cô mà lòng anh tràn đầy tức giận,chuyện việc mẹ cô chết anh cũng đã được nghe người khác nói lại.
Nhìn cô đang say giấc trên giường mà anh càng giận,anh rất giận cô trước khi đi anh luôn dặn dò cô không được ra ngoài tại sao cô lại cãi lời anh.Rồi dấn đến bước đường này.
Anh liền đi vào phòng sách kéo ngăn tủ lấy ra một tờ giấy bên trên đề chữ "Đơn Xin Ly Hôn"
Anh lại nhớ cuộc trò chuyện với Takatsukasa tại Cục Bộ ngày hôm nay.
Hôm nay Takatsukasa tiên sinh ngang nhiên đi vào phòng làm việc của anh đưa ra lời đe dọa.
–" Tư Lệnh Tịch phu nhân của anh sẽ dính vào tội giết người vì nghi can giết La Như Mi"
Duy An đứng dậy nắm lấy cổ áo Takatsukasa lớn tiếng nói:
—" Ông có bị sao không.....bà ấy là mẹ của cô ấy làm sao cô ấy có thể ra tay giết chết bà ta"Anh không tin cô là người như vậy.Takatsukasa liền cười đểu
–" Nhưng đã có nhân chứng thấy phu nhân Tịch đã đi vào nhà bà ta"
–" Vào nhà nhưng có thấy cô ấy giết không" Duy An rất bực bội trong lòng
Có chết anh cũng không tin cô là người như vậy.
Takatsukasa tiên sinh đứng lên đi lại nhìn vào bức tranh trên tường của anh được treo trên phòng.
–" Tôi cũng không muốn liên can với người Trung Quốc nhưng người cô ta đụng tới đã tiết lộ thông tin ra ngoài vậy là đã động tới Nhật Bản mong ngài Tư Lệnh cũng hiểu" Ông xoay lại nhìn vào khuôn mặt nói tiếp "Dịch Phu nhân và người tình của anh đã đứng ra làm chứng nên phu nhân khó lòng mà thoát tội"Tịch Duy An đôi tay nắm chặt,hai người đó định vụ này để ép cô chết đây,đúng là lòng dạ đàn bà thật độc ác.
Trong đầu anh rối tung không biết phải làm sao cứu phu nhân của mình
Takatsukasa tiên sinh liền ra một đề nghị với anh.
" Nếu Tư Lệnh chịu hợp tác với tôi thì có thể phu nhân của ngài sẽ thoát tội"Nếu là hợp tác với ông khác gì kêu anh phản bội bán nước điều này anh không thể làm được.
Duy An đập hai tay lên bàn nhìn ông rồi phun ra ba chữ : "Không...bao ...giờ"
Takatsukasa lắc đầu cười khẩy
–" Vậy anh hãy đợi phu nhân anh ngồi tù đi"Nói xong ông liền cất bước đi ngoài.Takatsukasa vừa đi khỏi không lâu thì một người phụ nữ mà trong lòng anh đang muốn đánh cho ả ta vài bạc tay.
Kỳ Ngư vương vương tự đắc đi vào phòng anh ngồi xuống đối diện anh.
Duy An nổi điên liền bóp cổ cô ta anh nghiến răng nói:
–" Cô đã đi quá giới hạn của mình rồi....dừng lại đi"Nói xong anh quăng mạnh cô ta ra.Kỳ Ngư liền té xuống ôm lấy cổ ho sặc xụi, cô lấy lại bình tĩnh đứng lên nhìn vào anh nói
–" Cô ta đã giết cha tôi thì bây giờ phải lãnh hậu quả"Cô nghe được mẹ Chung Tú kể lại thì cô đã muốn giết chết Chung Linh ngay lập tức để trả thù cho cha mình.Duy An mệt mỏi lên tiếng:
–" Cô muốn gì mới tha cho cô ấy" Anh đã hết cách làm sao để cứu cô vì cô đã dính tới Takatsukasa không thể mà cứu cô như lúc trướcKỳ Ngư cười tươi ngồi xuống ghế.
–" Anh biết mà còn hỏi....tôi muốn làm vợ anh,anh hãy ly hôn với chị ta tôi sẽ minh oan cho chị ta"Cô rất là cảm ơn Uông Kiếm Trì khi biết Chung Linh bị tình nghi hắn lên kế hoạch như này bắt cô ra làm chứng để trao đổi điều kiện với Duy AnUông Kiếm Trì vào ngay lúc Chung Linh bị bắt hắn ta đã cùng Kỳ Ngư và Hoàng Ánh Như lên kế hoạch để tách hai người ra.
Tịch Duy An như sét đánh ngang tai, phải bắt anh bỏ rơi cô một lần nữa sao,nghĩ tới chuyện cô rời xa anh,anh đã không chịu nổi.
Nhưng không đồng ý với cô ta anh sẽ không còn thấy cô ở trên đời này nữa nếu ly hôn với cô mà cô được an toàn thì anh cũng cam chịu.
Giọng nói yếu ớt của anh vang lên.
–" Để tôi và cô ấy đi Hồng Kông về tôi sẽ nói ly hôn với cô ấy"–" Anh và chị ta sẽ đi Hồng Kông sao ...không được tôi muốn đi"Cô ta rất muốn tách hai người ra.
Duy An bực tức đập tay lên bàn ngữ khí hung dữ nhìn cô ta.
–" Tôi muốn lần cuối được ở bên cô ấy cũng không được sao"Lần cuối là lần cuối anh được làm người chồng của cô.Kỳ Ngư không nói gì thêm,cô ta hy vọng những lời anh nói là sự thật dù gì sau này anh cũng sẽ là người của cô.
Anh cầm trên tay tờ đơn ly hôn mà anh thật sự rất muốn xé nát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
Hayran KurguTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...