Chương 124:Sinh Non

315 26 7
                                    

Chung Linh được đưa vào phòng cấp cứu. Duy An điều động tất cả các bác sĩ giỏi nhất bệnh viện vào cấp cứu cho cô.

Mọi người ai ai cũng đã nghe tin đều tức tốc chạy vào bệnh viện.

Trên quần áo của Duy An đều đã bị dính máu của Chung Linh.Anh luôn ôm cô vào lòng không để một ai phải đụng vào cô trước khi cô được chuyển vào phòng cấp cứu.

Thời gian cứ trôi thật chậm những tiếng đồng hồ trôi qua,Duy An đều cảm nhận như thời gian muốn ngừng lại từ phút giây cô ngã quỵ xuống.

Anh thật không thể nào tưởng tượng được cô lại đỡ phát đạn cho anh.Tại sao cô không để cho phát đạn đó bắn trúng anh mà cô lại ngốc nghếch đỡ đạn giùm anh.

Chung Linh mà có chuyện gì chắc anh không thể nào sống tiếp tục được

Anh thật sự hối hận cho cô về nhà dự sinh nhật Thiên Hạo nếu như lúc đó anh cứng rắn cương quyết một chút thì cô bây giờ cũng không ra nông nỗi này.

Thân hình vững chãi Duy An luôn đứng trước cửa phòng cấp cứu,đôi vai to lớn của anh bây giờ đã run cầm cập. Sự đè nén đang chuẩn bị bùng phát thật mạnh.

Anh tức giận dùng tay dọng vô tường nhiều lần,anh đang tự oán trách bản thân không bảo vệ được cô để cho cô gặp phải nguy hiểm lớn như vậy.

Đường Phượng Ngô và Chung Ngọc thấy vậy liền bước tới khuyên can.

–" Anh rể... Anh đừng trách bản thân chị cả sẽ không sao" Đường Phượng Ngô lo lắng nói

Duy An xoay lại nhìn hai người cười khổ,một nụ cười bi thương.
–" Cô ấy đã bị như vậy còn phải đỡ cho tôi một phát đạn... Đau chứ... Tôi biết cô ấy đang rất đau... Đau lắm" Dứt lời nước mắt anh cũng đã rơi xuống. Tay anh liên tục đánh lên trên vị trí tim của mình

Chung Ngọc cũng rơi nước mắt từ lâu.Nhìn anh rể cô không thể nào là không cầm lòng..

Khi cô biết tin chị cả đã bị trúng đạn,cô đã sợ hãi và đau đớn.Cô vội vã chạy đến bệnh viện trong tinh thần hoảng loạn và rất muốn giết con đàn bà độc ác đó nhưng cô cũng biết bà ta đã chết ngay tại chỗ thì trong lòng cô cũng nhẹ đi phần nào.

Nhưng điều quan trọng bây giờ là chị cả sẽ bình an tai qua nạn khỏi và không xảy ra bất cứ chuyện gì.

Duy An vừa nói xong cũng đã ngồi quỵ xuống dưới đất,đôi tay chay sạn của anh khẽ vò đầu.Giờ nếu có một điều ước thì anh muốn được thay thế cô nằm trong đó.

Mẹ Duy An gấp gáp đi tới lo lắng khẩn trương hỏi.

—" Chung Linh sao rồi...."

Chung Ngọc bước tới nhìn bà lắc đầu....

—" Bác gái Thiên Hạo sao rồi....Nó tỉnh lại chưa" Chung Ngọc lo lắng nhìn bà khẽ hỏi.

Thiên Hạo vì chứng kiến Chung Linh bị bắn ngay lúc đó thằng bé cũng đã kinh ngạc chết điếng ngay tại chỗ và vài phút sau cũng liền ngất xỉu đi tại đó.

Mẹ Duy An lo lắng nước mắt bắt đầu rơi xuống.

—" Vẫn chưa....Nó cứ nằm đó không nhúc nhích gì cả...Bác nghĩ nó đã rất hoảng sợ"

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ