Buổi tối không khí náo nhiệt,xe cộ tấp nập vòng người vội vàng chen lấn đua nhau tan làm.
Cũng tới lúc buổi tiệc trọng đại sắp sửa được diễn ra tại khách sạn lớn nhất Bắc Kinh,ai ai cũng háo hức rất muốn gặp mặt ngài Nghị Trưởng mới vừa nhậm chức.
Tịch Duy An cũng cùng gia đình mình đang tiến vào sảnh lớn bên trong buổi tiệc.
Bộ trưởng Lưu liền nhìn thấy anh liền đi tới bắt lấy tay nói.
–" Chào Bộ Trưởng Hiệp Hội Tịch tiên sinh,cảm ơn anh đến buổi ra mắt này"–" Bộ trưởng Lưu lại khách sáo nữa rồi,tôi cũng đang nóng lòng gặp Nghị Trưởng Chu đây" Duy An cười nói,anh cũng muốn biết một chút về con người này.
Bộ trưởng Lưu nghe anh nói liền cười lớn.
–" Để tôi dẫn anh gặp người đó"Nói xong ông ra liền dẫn cả gia đình anh tới gặp Nghị Trưởng Chu.Ông vừa tới liền kêu .
–" Nghị Trưởng Chu..."
Người đàn ông cao lớn mặt nguyên bộ vest trắng đang đứng tiếp chuyện nhiều người quay ra nhìn mọi người,khuôn mặt tuấn tú rất tao nhã liền hiện lên.
–" Đây là Bộ trưởng Tịch và anh ấy còn đang làm tổng giám đốc công ty trang sức lớn nhất Bắc Kinh này"
Duy An cảm thấy anh ta rất quen ....nhưng phép lịch sự anh phải đưa tay ra bắt trước.
—" Chào anh tôi là Tịch Duy An....tôi có món quà tặng anh"Anh liền đưa hộp trang sức tới trước mặt anh ta.Chu Văn Đường cầm hộp quà trên tay cười thầm trong lòng,anh cũng đưa tay ra bắt
–" Tịch tiên sinh đã lâu không gặp...." Anh đã đợi ngày này lâu lắm rồi.Anh liền mở hộp quà ra nói tiếp " Phu nhân tôi sẽ rất thích món quà này cho xem"–" Phu nhân có đến sao"Bộ Trưởng Lưu hiếu kì hỏi.Ông còn tưởng anh còn độc thân định làm mai con gái ông cho anh.
Duy An chưa định hình được không biết gặp anh ta từ bao giờ thì một giọng nói phụ nữ phía sau vang lên.
–" Anh rễ" Tất cả mọi người quay lại nhìn cô.Chung Ngọc cũng Đường Phượng Ngô đang từ bên ngoài đi vào
Ai ai cũng bất ngờ nhìn hai người,không nghĩ lại gặp mặt cùng nhau trong hoàn cảnh như vậy.
Duy An lên tiếng trước.
–" Chung Ngọc em làm gì ở đây"Chung Ngọc liếc xéo anh và tất cả người nhà,giọng nói đắc ý vang lên.
–" Tôi đến để dự buổi lễ ra mắt của anh rể"–" Anh rể....cô nói vậy ý gì" Kỳ Ngư đột nhiên từ đằng sau lên tiếng.
Chung Ngọc chạy tới khoát tay Văn Đường cười nói:
–" Thì là anh rể tôi đây"Phạm Yên Thu đi tới chỉ tay vào hai người giọng nói lớn vang lên.
–" Anh rể....vậy anh là chồng của ai"–" Là chồng tôi..." Một giọng nói dịu dàng của người phụ nữ vang nhẹ lên.
Mọi người xoay mình nhìn về phía cô.
Chung Linh từ từ bước tới liền khoát tay chồng mình nhìn về phía Phạm Yên Thu nói một lần nữa.
–" Anh ấy là chồng tôi"Mọi người không tin những gì mình trước mắt mọi thứ diễn ra thật là quá nhanh.
Duy An từ nãy giờ đứng như tượng khi thấy cô bước ra,cô vẫn xinh đẹp như trước nhưng lại có phần quyến rũ hơn khi xưa,nay cô mặc chiếc váy màu trắng rất trang trọng nhìn vào đều thấy sự xinh đẹp kiều diễm của cô.
Duy An liền ở trước mặt bao nhiêu người ôm chầm lấy cô.
–" Chung Linh em đã về...anh nhớ em nhiều lắm"Nhưng chỉ một giây sau cô liền xô anh ra.Chung Linh bất mãn nhìn anh nói:
–" Xin Tịch tiên sinh hãy tự trọng,anh ở trước mặt bao nhiêu người ôm phu nhân của Nghị Trưởng Chu người ta sẽ nói gì"Chu Văn Đường cũng đồng lên tiếng
–" Phải anh Tịch tiên sinh,anh hãy tránh xa vợ tôi càng xa càng tốt....bây giờ cô ấy là vợ tôi " Nói rồi Văn Đường liền ôm lấy eo côDuy An ánh mắt như giết người khi thấy đôi tay anh ta chạm vào eo cô anh định lao vào thì đôi tay của Đường Phượng Ngô liền kéo anh đi ra ngoài.
—" Duy An tôi có chuyện muốn nói với anh" Hai người liền đi ra ngoài
Kỳ Ngư vẫn chưa tin mắt mình cô liền bước tới hỏi:
–" Chị thật sự là vợ anh ta sao"Chung Ngọc bên kia cười lớn:
–" Cô mắt có mù không hồi nãy giờ không thấy sao"Đúng là lâu ngày gặp lại cô ta vẫn đáng ghét vẫn ngu như xưa.Mẹ Duy An bước tới nắm lấy tay cô ân cần nói.
–" Gặp lại con ta mừng lắm,con vẫn khoẻ chứ"–"Cảm ơn Tịch phu nhân tôi vẫn khỏe"Chung Linh nhìn bà có phần ấy nấy.
Mẹ Duy An biết cô đang xa cách mình bà cũng không muốn làm phiền tới cô nữa,bà liền rút đôi tay già nua của mình về.
Tiếng người dẫn chương trình liền nói buổi tiệc sắp bắt đầu,tất cả mọi người vào bên trong chỉ có Đường Phượng Ngô và Tịch Duy An đang ở bên ngoài chửi nhau một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...