Anh mở chiếc chăn trên người cô ra,nhìn khuôn mặt cô đang ngủ say,nụ cười trên khoé môi anh bỗng nhiên xuất hiện
Anh liền ngửi trên người mình toàn là mùi rượu nên anh liền đứng dậy đi vào phòng tắm rửa hết các mùi trên cơ thể mình.
Khi anh bước ra trên người anh chỉ quắn một chiếc khăn ngang eo vài sợi tóc còn rũ ở trước chán....anh đi tới chui vào chăn ôm lấy cô từ đằng sau.
Da thịt cô dưới lớp váy ngủ rất mềm mại,anh sờ soạng từ trên xuống dưới thân hình cô, anh kéo chiếc khăn tắm ngang hông của anh quăng ra ngoài bây giờ đối với thân thể cô thì trên người đã không còn thứ gì để che thân hình mình được nữa.
Anh hôn cổ cô rồi tay anh từ từ len lỏi vào xoa nắn bầu ngực căng tròn của cô,anh xoay mặt cô hôn sâu vào môi cô
Đôi tay anh luồng vào trong váy đang từ từ chạm vào nơi tư mật của cô thì bắt ngờ cô tỉnh lại chụp lấy đôi tay đang làm càng của anh
Cô mở mắt bắt gặp ánh mắt anh đang muốn ăn tươi nuốt sống cô,cô liền đẩy mạnh anh ra.
–" Ai cho anh vào phòng tôi....anh mau cút ra ngoài....mau lên" Cơn giận dữ trong lòng của cô bùng phát thật lớn và dữ dội.Duy An nhích lại gần cô kéo cô lại phía mình
–" Tại sao? Anh phải đi đây cũng là phòng anh mà"Nói rồi anh cuối người cưỡng hôn trên đôi môi cô.
Chung Linh tức giận xô anh ra,anh đã sai mà còn cố ý ức hiếp cô, cô bước thẳng xuống giường trừng mắt với anh.
Cô đi tới lấy chiếc áo khoát ngủ trên vá treo rồi quay lại nhìn anh nói:
–" Vậy thôi tôi trả phòng này lại cho anh...." Không đợi phản ứng của anh ra sao cô liền chạy một mạch sang phòng khác.–" Chung Linh"Duy An định đuổi theo cô nhưng nhớ trực mình đang thỏa thân nên anh ngậm ngùi mà tha cho cô lần này
************
Buổi sáng sớm ánh nắng tinh mơ phản chiếu vào tấm lưng trần của một người đàn ông đang nằm ở trên giường kế bên anh ta lại là một người phụ nữ không mảnh vải che đậy nằm kế bên anh ta.
Ánh sáng chói mắt đó đã khiến người đàn ông đó thức giấc, anh mở mắt nhìn vào người phụ nữ bên cạnh.....nụ cười đểu của anh khẽ nhếch lên
–" Dâm tiện..." Anh phun ra hai chữ rồi đi vào phòng tắm.
Trong phòng tắm gương mặt người đàn ông hiện ra trước gương người này không ai khác chính là Uông Kiếm Trì
Lòng thù hận của anh đều hiện lên trên khuôn mặt, anh căm ghét Tịch Duy An chính hắn là người cướp hết tất cả những thứ thuộc về anh ngay cả Chung Linh người vợ sắp cưới của anh mà hắn cũng ngang nhiên chiếm đoạt.
Kế hoạch trả thù của anh cũng từ đây mà bắt đầu anh muốn lấy lại những thứ là của anh và đặc biệt là cô anh muốn cướp cô lại từ tay hắn ta, ý nghĩ này luôn len lối trong đầu anh chưa bao giờ dừng lại.
Cô gái trên giường cũng từ từ tỉnh lại sau một đêm mây mưa điên cuồng,cô vạch chăn lên nhìn xuống thân thể đầy dấu hôn thì cô thở dài.
–" Mình đang làm cái trò gì vậy....." Không ngờ cô lại phát sinh quan hệ với anh ta
Uông Kiếm Trì từ phòng tắm bước ra thấy cô đã dậy, anh đứng vào cánh cửa hai tay khoanh lại nhìn cô nói:
–" Dậy rồi sau ...cô mau đi đi tôi không muốn thấy có người nhìn thấy tôi và cô ở cùng với nhau"Kỳ Ngư trên giường ánh mắt đầy tức giận nhìn anh .
Cô ngồi dậy lấy gói chọi vào người anh nói:
–" Các người đều là những tên đàn ông khốn nạn luôn lợi dụng tôi"Uông Kiếm Trì tính tình đó giờ rất ghét thể loại phụ nữ đụng chút là đánh người khác, hôm nay lại gặp cô vừa đánh vừa chửi anh thì làm sau anh không nóng giận.
Anh bước tới bóp mặt cô nói:
—" Chính cô là người mò tới đây và cũng chính cô là chủ động leo lên giường của tôi chứ tôi không có ép buộc cô"—" Anh .. anh"
Phải hôm qua cô rất tức giận và căm ghét Duy An đã súc phạm cô, cô liền chạy tới đây gặp Uông Kiếm Trì,vừa mở cửa ra cô đã nhào vào lòng anh và hôn tới tấp.
Anh buông cô ra ngồi xuống bên cạnh cô nhìn thẳng vào mắt cô hỏi :
–" Cô và tên Tịch Duy An đã có gì với nhau chưa"Kỳ Ngư trợn mắt nhìn anh khó hiểu.
–"Là anh ta đã chạm vào cô chưa"Cô ta thật ngốc hơn anh đã tưởng.
Kỳ Ngư cuối đầu xuống lắc đầu nói:
–" Chưa.....anh ấy chưa một lần chạm vào tôi....lần đó ở Hong Kong tôi tưởng tôi và anh ấy sẽ có thể tiến thêm bước nữa nhưng.......không.....dù anh ấy có say tới đâu anh ấy cũng biết người đứng trước mặt không phải là phu nhân của anh ấy"–" Vậy sau bây giờ cô nói với Chung Linh hắn đã chạm vào cô" Cái này trong lúc làm tình hôm qua cô đã kể hết từ đầu đến đuôi cho anh nghe,anh vừa nghe xong ý định cướp Chung Linh một ngày tăng cao.
Kỳ Ngư với chiếc túi lấy ra chiếc đồng hồ.
–" Đây chính là chiếc đồng hồ mà trước khi anh ấy đi đánh giặc chị cả đã mua cho anh ấy....tôi biết anh ấy rất quý chiếc đồng hồ này nên khi sáng sớm hôm đó tôi đã dấu nó và cởi hết quần áo của tôi và anh ấy để anh ấy thức dậy đều lầm tưởng tôi và anh ấy có gì với nhau"Cũng như giống sáng nay cô ôm Kiến Trì như thế nào thì hôm đó cô và Duy An cũng làm như vậy.Thật đúng như cô dự đoán Duy An sau khi thức dậy anh hốt hoảng lo sợ nhìn cô.Uông Kiếm Trì không ngờ sáng ra lại nghe một chuyện rất buồn cười như này, anh không nghĩ Tịch Duy An lại ngu ngốc đến vậy bị một con đàn bà sỏ mũi hồi nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...