Nhưng Duy An lại không nghe cô, anh vẫn cố chấp bước tới nắm lấy tay cô,kèm chặt cây bút vào tay cô.Anh quăng tờ hiệp ước xuống giường anh ở phía sau ép cô phải ký tên.
–" Em mau ký tên cho anh... Mau lên"Duy An nghiến răng uy hiếp
–" Tịch Duy An, anh buông em ra.. Cái tên điên này.... Buông ra"Chung Linh lập tức hét lại chống cự.
Tiếng bước chân vội vã từ bên ngoài đang tiến lại gần phòng của hai người.
–" Duy An,Chung Linh hai đứa...." Mẹ Duy An nghe tiếng hét lớn của con dâu thì lập tức chạy lên.
Nào ngờ vừa mở cửa phòng ra lại bắt gặp tư thế đứng con trai và con dâu rất ám muội.
Duy An quần áo xốc xếch đứng phía sau lưng ôm chầm lấy Chung Linh. Còn Chung Linh thì đang bị còn trai mình kèm chặt,chiếc váy của cô cũng đã bị anh làm cho nhăn nheo.
Nhìn như vậy không ai là không nghĩ trong một căn phòng rộng lớn chỉ có hai vợ chồng mà còn dính chặt vào nhau như thế thì chỉ có làm chuyện mà hai người nên làm mà thôi.
Duy An khó chịu nhìn ra ngoài cửa nói lớn.
–" Mẹ.Không có gì đâu. Mẹ ra ngoài đi,con muốn ôn lại chuyện cũ với vợ của con"
–" Mẹ ơi cứu con..."Chung Linh hướng ra cửa cầu cứu nhưng chưa nói hết cô đã bị Duy An bịt miệng lại.
Duy An khẽ cắn mạnh vào tai cô.
–" Em có tin ngày mai em không xuống giường được không"Anh lại hướng ra cửa nói tiếp "Mẹ ra ngoài đi"
Mẹ anh khẽ mệt mỏi lắc đầu đành phải bắt đắc dĩ xoay người đi ra... Bà biết là con trai sẽ không làm chuyện gì với con dâu mình đâu,vì bà là người hiểu tính khí của Duy An nhất..
Duy An chỉ thô bạo với tất cả mọi người bao gồm cả mẹ mình nhưng anh chỉ dịu dàng yêu thương với người vợ mà anh đã hao tâm tổn huyết mới lấy về được đây thôi ....
Duy An thấy mẹ mình vừa đi thì lập tức cong môi cười.
–" Vợ... Em ký đi.Nếu em ký anh xin hứa sẽ không đụng chạm em cho tới khi được các bác sĩ cho phép thì anh mới dám....Anh xin hứa"
Chung Linh nghe xong bất ngờ ngạc nhiên xoay mặt lại nhìn anh khẽ hỏi.
–" Thật không.... Lời anh có đáng tin không"
–" Thật.... Lần này em hãy tin anh"
Chung Linh hơi do dự một lát cũng đành gật đầu
–" Được... Xem như em chấp nhận nhưng em muốn thay đổi một số điều khoảng trong đó"
–" Hả.... Đổi sao?" Duy An khẽ mím môi nói.
Chung Linh lại gật đầu rồi cầm tờ hiệp ước nằm sấp ở trên giường,cô vừa nói vừa viết lại hết.
–" Điều 1 và điều 2 phải sửa lại.... Điều 5 cũng sửa luôn.... "
Duy An từ nãy giờ không quan tâm cô nói gì. Anh cứ dán chặt mắt vào chiếc mông đang nhô cao của cô.Chiếc váy của cô khi nằm xuống đã kéo hơi cao lên một chút xíu nên cô đã vô tình đưa cặp mông và đôi chân trắng nõn lộ ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...