LỜI KẾT

824 28 23
                                    

Chung Linh cũng ngại khi mặc chiếc váy này trước mặt con trai nên cô luôn mặc một chiếc áo khoát bên ngoài để khi nào hai đứa ngủ rồi thì cô sẽ đi thay.

Ba mẹ con đang vui vẻ cười đùa nhau trên giường thì vẻ mặt Duy An vờ như không có gì đi vào trong phòng thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.

–" Anh sợ Tiểu Băng Nhi buồn nên đưa nó qua đây" Duy An khi nói không dám nhìn thẳng vào cô. Gương mặt anh có phần hơi ngại ngùng.

–" Ừ... " Chung Linh chỉ hờ hững đáp

Thiên Hạo đứng trên giường hai tay chống nạnh hướng về Duy An nói lớn.
–" Vậy xong rồi cha đi ra ngoài được rồi. Tụi con đang chơi trò chơi"

–" Hức... Phòng của cha,cha muốn ở hay đi không tới quyền con phải quyết định"Dứt lời anh bước tới chiếc giường nằm thẳng xuống.

Nụ cười Chung Linh liền hiện lên ngay sau đó.Nhìn thái độ của anh cô cũng hiểu rồi.

Cũng may chiếc giường này khá lớn nên có thể cho năm người ngủ. Cô cũng không phải đuổi một ai ra khỏi phòng

Thừa Long mặc kệ mọi người vẫn ôm chặt cô khẽ lên tiếng.

–" Mẹ ơi,mẹ kể tiếp đi..." Cậu bé không muốn ai chen ngang câu chuyện mà anh mới vừa được nghe.

Duy An vờ như suy tư,anh vẫn nhắm mắt đang cố ý vảnh lỗ tai lên lắng nghe cô vợ anh đang nói cái gì.

Tiểu Băng Nhi chưa hiểu gì nhưng cũng cố gắng ngồi nghe như hai anh trai của mình.

Câu chuyện mà Chung Linh đang kể là chuyện lúc nhỏ cô được một cậu thanh niên theo đuổi khi còn đi học. Nhưng bây giờ anh ở đây sao cô thể kể được.

–" Thừa Long.... Trễ rồi ngủ thôi con" Chung Linh khuyên nhủ

Thừa Long lập tức không chịu nằm dạ nhõng nhẽo cạ đầu vào lòng của cô.
–" Mẹ kể tiếp đi,không kể con sẽ không ngủ"

Gương mặt Chung Linh chợt đầy khó xử không biết phải làm sao đây nữa. Thiên Hạo lúc này liền nhướng mày cố ý vừa chọc tức cha mình vừa muốn cho cha mẹ làm hòa với nhau.

–" Mẹ,cậu bé đẹp trai không?.Tại sao mẹ không yêu cậu bé đó"

Vừa nghe con trai nói như vậy thì Duy An lập tức mở mắt ra,anh xoay đầu lại trừng mắt liếc cô.

Chung Linh không ngước mắt lên nhìn anh. Nhưng cô biết,cô đang bị anh nhìn đến lạnh cả sóng lưng.

Tịch Duy An không lên tiếng nhưng vẫn im lặng đến đáng sợ nhìn vào cô.

Thiên Hạo lại nhìn qua Thừa Long chỉ vào lòng em mình nói.
–" Nếu lúc ấy mẹ mà lấy cậu bé đó thì cha của mình sẽ là người khác đó... Đồ ngốc"

–" Suỵt... Thiên Hạo"Lúc này Chung Linh mới ngước mắt lên cảnh cáo con trai nhưng lại vô tình nhìn trúng anh vẫn cứ nhìn cô với ánh mắt giết người.

Cũng may là ở đây có ba đứa con không là chắc chắn cô sẽ bị anh ăn thịt cho mà xem.

Thừa Long chợt nhớ ra điều gì đó liền la lên một tiếng. Cậu bé nhìn về Thiên Hạo cười cợt.
–"Giống như anh cả ở trường thích chị gái kia đó sao"

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ