Mọi thứ Chung Linh đã sẵn sàng đối phó mọi tình huống xấu nhất có thể sẽ xảy ra với cô
Không một ai biết hôm nay cô sẽ đi,Duy An càng không biết đáng lí ra cô ở lại thêm hai ngày nữa mới đi nhưng sợ quân Nhật xâm chiếm vào đây nên Chu Văn Đường đã cùng cô tới Mỹ trước lo mọi thứ,Chung Ngọc cũng sẽ theo qua sao.
Trước nhà ga Chung Linh ôm chầm lấy Chung Ngọc luyến tiếc.
Chung Ngọc nhìn chị mình nói:
–" Em sẽ qua bên đó sao....chị đừng lo"Cô cũng muốn mau mau qua bên đó với chị mình nhưng cô còn phải đợi Đường Phượng NgôChung Linh cười rồi nhìn qua Đường Phượng Ngô nói:
–" Cậu nhớ canh chừng nó đừng để nó phải gây chuyện"–" Chị cả...em có gây chuyện đâu" Cô nhìn đồng hồ rồi nhìn anh họ mình nói " Anh nhớ hãy chăm sóc chị em thật tốt"
Chu Văn Đường liền xoa đầu cô cười:
–" Anh biết rồi....thôi tới giờ rồi anh và chị đi đây" Nói rồi anh liền kéo hành lý của anh và cô vào trong.Chung Linh vừa vào tới cánh cửa thì có một người phụ nữ từ cánh cửa đi ra,bà ta vừa gặp giọng nói vui vẻ vang lên.
–" Chung Linh sao con ở đây"
Chung Linh cũng bất ngờ bà đã về đây
–" Con chào mẹ...à không...chào Tịch Phu nhân" Người này chính là mẹ của Tịch Duy An,cô thật sự không nghĩ hôm nay được gặp bà.Mẹ Duy An nghe xong liền khó hiểu
–" Con sau lại xưng hô với mẹ vậy" Bà không biết xảy ra chuyện gì nhưng linh tính của bà biết ngay hai vợ chồng đã có chuyện xảy ra.–" Chung Linh mình đi thôi....trễ rồi" Chu Văn Đường liền kéo cô đi .
–" Chung Linh ....Chung Linh" Bà định đuổi theo ai ngờ bà lại bị Chung Ngọc kéo lại.
Chung Ngọc nở nụ cười tươi nhìn bà nói.
–" Bà là mẹ của anh rể à...tôi có chuyện nói với bà"Chung Ngọc liền kể hết toàn bộ câu chuyện cho mẹ Duy An nghe hết nhưng cô không nói chuyện chị mình có thai không thì người thiệt thòi vẫn là chị cô.
Mẹ Duy An nghe xong lập tức giận dữ,bà không nói lời nào liền bắt xe về dinh thự Tịch gia ngay.
Duy An cũng chưa biết mẹ mình đã về anh vẫn ngồi trong phòng làm việc tại nhà và tra lại cái chết của La Như Mi để minh oan cho cô vậy thì anh có thể trở về bên cô rồi
Tiếng chuông cửa vang lên.
Kỳ Ngư đang ngồi dưới phòng khách thấy một người phụ nữ không nói không rằng tự nhiên xông vào nhà khiến cô bực bội.—" Bà là ai mà vào đây"Cô chưa từng gặp bà bao giờ vì khi chị cả lấy Duy An cô không thèm tới dự rồi cộng thêm cô luôn từ chối những buổi tiệc nên cô chưa từng gặp mẹ anh
Mẹ Duy An không nói lời nào liền tát thẳng vào mặt cô ta một bạt tay.
–" Bà là ai sao dám đánh tôi"Cô ôm mặt tức giận nói.Bà chưa trả lời gì hết thì đã có một cô hầu gái chạy ra thưa chuyện.
–" Bà chủ ....bà đã về"Chính cô gái này là người điện thoại kêu bà về,cô rất ghét Kỳ Ngư.Kỳ Ngư luôn ra vẻ mình là bà chủ sai khiến người này tới người khác không giống Chung Linh luôn xem mọi người là người trong nhà.Duy An từ trên lầu bước xuống,gặp mẹ mình anh vui mừng chạy xuống.
Anh ôm chặt mẹ mình nói:
–" Mẹ về rồi sao,sao mẹ không nói con ra đón"Bà liền xô anh ra và tát anh một bạt tay cơn giận dữ nãy giờ đều được tung ra ngoài.
–" Con đang làm cái trò gì vậy?.... Tại sao lại ly hôn với Chung Linh ...rồi cưới con đàn bà bị chồng bỏ này còn phải nuôi đứa con riêng của cô ta "Bà vừa nói vừa lấy tay chỉ Kỳ Ngư. Chung Ngọc đã kể lại toàn bộ sự việc và con người của Kỳ Ngư cho bà biết..Còn biết cô ta và chồng trước còn có một đứa conKỳ Ngư hai bắt trợn tròn lên không tin người trước mặt mình là mẹ chồng của mình, cô thật là hồ đồ.
Duy An thở dài nhìn mẹ mình ấp úng.
–" Con ....."–" Con không cần nói gì nữa....Ta biết hết rồi"Bà đưa tay lên cản lại không cho con mình giải thích về sự hồ đồ của con trai mình
Duy An nhìn mẹ khó hiểu,anh chưa nói sau mẹ có thể biết.
Mẹ Duy An từ từ ngồi xuống ghế ngước lên nhìn hai người giọng nói bất lực vang lên.
–"Hôm nay mẹ về...con có biết mẹ gặp ai ở ngoài sân ga không"Bà cười khổ nhìn con trai đang nhìn mình khó hiểu.Bà liền nói tiếp:
–" Ta gặp Chung Linh đứa con dâu của ta ...nó đã đi khỏi nơi đây rồi..Nó đã đi ra nước ngoài rồi " Bà nói nước mắt bà liền rơi xuống.–" Cái gì....cô ấy đi rồi sao"Anh không tin cô đã đi,không thể nào.
Anh không nói gì thêm nữa mà tức tốc chạy ra khỏi nhà chạy đến tìm cô.
–" Con không cần tới đó nữa....con bé đã đi lâu lắm rồi" Bà liền cất tiếng kêu anh.Bà cũng rất đau lòng khi đánh mất đứa con dâu này.
Bước chân Duy An chững lại,lần này anh đã mất cô thiệt rồi.Anh định ngày mai sẽ tới gặp cô và ngăn cản cô đi nhưng không ngờ cô đã đi trước anh một bước.
Anh liền ngồi bệt xuống dưới đất,ánh mắt đau thương.Tại sao cô không chờ anh.
Kỳ Ngư vội vàng đến đỡ anh.
–" Duy An..."–" Đừng đụng vào người tôi,chính cô là người ép cô ấy rời xa tôi,cũng chính cô là người chia rẽ chúng tôi....bây giờ cô ấy đi rồi cô vừa lòng chưa" Nói xong anh vội vã lên lầu vào phòng đóng chặt cửa nhốt mình trong phòng, nước mắt anh trực tiếp rơi xuống.
Mẹ Duy An biết ngay là có nguyên nhân nội tình gì bên trong mới dẫn tới hai người ly hôn.Bà còn nhớ Duy An ép hôn Chung Linh như thế nào thậm chí con mình nóng lòng muốn Chung Linh làm vợ nên đã tới Dịch Gia bắt cóc con bé ngay trong đêm,Duy An yêu Chung Linh đến vậy bà không tin Duy An có thể bỏ Chung Linh mà đi cưới người phụ nữ thấp hèn này.
Duy An trong phòng khóc thật lớn,anh tức giận tự lấy tay đánh lên trên đầu mình rất nhiều lần .
Anh đã mất cô thật rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...