Nụ hôn này khiến cô say mê quyến luyến không muốn dừng lại và cũng không biết từ lúc nào mà anh đã đưa tay cô chui vào trong quần của anh mà xoa nắn người anh em của anh.Nhiệt độ trong lòng bàn tay cô lúc càng nóng dần lên thì cô chợt nhận ra con quái vật ấy đã cương cứng và to lớn lên rất nhiều khiến tay cô không thể cầm nổi. Chung Linh giựt mình rút tay mình ra và đứng lên rời khỏi người anh.Cô kéo chiếc váy cao lên, che đi phần ngực của mình lại.
Lúc này đây nhiệt độ hơi ấm trong lòng bàn tay cô đang làm cho anh sung sướng đầy thỏa mãn bỗng rời đi thì ngay lập tức gương mặt tức giận của Duy An hiện lên.
Anh mở mắt ra nhìn thấy cô đang chỉnh chiếc váy thì anh liền đứng dậy ép cô lên chiếc ghế mà anh đã ngồi.Anh vương tay lột chiếc váy của cô ra mà lần này anh không xé nữa mà anh cầm chiếc váy mở tung cửa sổ liền quăng xuống.
Tịch Duy An cũng gôm hết tất cả đồ ăn rượu vang mà anh chuẩn bị đều ném xuống. Chỉ còn duy nhất một tấm thảm màu trắng lông cừu đang nằm dưới nền nhà ở lại cùng với những chiếc đèn cầy xung quanh.
Chung Linh chưa hiểu xảy ra chuyện gì nhưng trên người cô không mảnh vải khiến cô chỉ biết đứng nhìn những hành động kỳ lạ của anh mà thôi
Duy An làm xong thì liền quay lại nhìn thẳng vào ánh mắt sợ hãi của cô,anh liền cởi hết tất cả đồ còn sót trên người anh ra mà không cần nhờ sự giúp đỡ của cô nữa,bây giờ cả anh và cô đều không một mảnh vải đối diện với nhau
Duy An nôn nóng bước nhanh tới nắm lấy tay cô kéo lại cửa sổ mà anh vừa mới mở ra
Anh để tấm lưng trần của cô dựa vào tấm kín kiềm hãm không cho cô có thể thoát ra khỏi tay anh.
–" Duy An. Anh làm gì vậy" Chung Linh kinh sợ nhìn ra ngoài cửa sổ " Sẽ có người thấy đó.Anh điên rồi sao"
Duy An nghe xong liền cười lớn.
–" Ở đây hoang vắng như thế thì ai có thể nhìn thấy hai chúng ta đang ân ái với nhau được"–" Nhưng.... Có người đó" Chung Linh vẫn còn nhớ lúc cô lên đây có một vài người ở dưới nhà và có một cô gái đã dẫn cô lên đây,còn tài xế của cô vẫn còn đợi ở dưới nữa.
Đã lâu rồi cô không xuống nhất định chỉ vài phút nữa thôi anh ta sẽ lên đây và lỡ như anh ta nhìn thấy cảnh này thì cô không biết phải giấu mặt vào đâu nữa.
Đôi tay anh di chuyển khắp người cô,đôi môi tà mị thì lại ngậm chiếc tai nhỏ bé của cô.
Tiếng nói khàn đục của Duy An vang lên.
–" Anh đã đuổi đi hết rồi,bây giờ trong căn nhà này và trong căn phòng này và thậm chí xung quanh nơi này chỉ có hai chúng mình. Em có kêu la hay rên rỉ cũng không có ai nghe thấy đâu ngoại trừ chồng yêu của em đây"–" Anh... "
–" Thôi không nói nhiều nữa...Sắp qua lễ kỉ niệm rồi, không nên nói chuyện gì nữa. Chúng ta động phòng thôi"Duy An cắt ngang lời cô. Anh đã chịu hết nổi rồi khi thân thể của cô đã xuất hiện trước mặt anh
Chung Linh chưa kịp phản ứng gì thì đôi tay anh đã lần mò xuống hoa viên bí mật của cô mà khám phá
–" Á.. Duy..An đừng mà... Đừng ở đây" Ánh mắt cầu xin của cô hướng về anh.Dù anh nói không có người nhưng cô vẫn còn hơi lo lắng,lỡ như một người nào đó đi ngang qua nhìn vào thấy hai người thì làm sao
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...