Duy An đang gần đi tới cô thì bỗng nhiên Hoàng Ánh Như chịu đựng cánh tay đang bị thương,bà ta từ từ bò dậy cầm lấy cây súng rồi xoay người kèm chặt Chung Linh vào người.
Duy An nhìn thấy liền hoảng sợ nghiến răng cảnh cáo bà ta.
–" Bà mau thả vợ tôi ra... Cô ấy mà xảy ra chuyện gì tôi sẽ không tha cho bà"Hoàng Ánh Như nghe vậy liền cười lớn... Một nụ cười man rợ. Bà ta chỉa súng vào thái dương của cô.
–" Vậy sao ... Vậy tao sẽ giết nó,cùng theo tao xuống dưới "Giọng nói đầy đắc ý của bà ta hướng về anh nói lớnDuy An cuộn chặt tay rồi nhẹ nhàng buông ra.
–" Bà muốn gì mới tha cho vợ tôi"Ngữ khí Duy An nặng nề.
Hoàng Ánh Như cười thầm trong bụng.
–" Tới nước này tao chỉ muốn nó chết...." Bà chỉa súng về phía anh nói tiếp "Nếu có thể tao muốn giết chết thêm cả mày. Nếu không có mày ở phía sau nó chống lưng thì tao cũng đâu cần thiết phải sợ hãi lo lắng trước mặt nó. Cũng vì mày và nó mà tao mới ra nông nổi này"Duy An liếc nhìn xuống phía dưới chân cô đang từ từ chảy nước. Khuôn mặt cô đã trắng bệt ánh mắt đờ đẫn cô nhìn về anh.Nhìn thấy tay cô từ nãy giờ vẫn ôm bụng thì anh cảm nhận tình trạng của cô bây giờ đã xấu rất nhiều.
Anh không chờ đợi nhìn về phía cô.
–" Chung Linh... "Tim Duy An thắt lại.Anh lạnh lùng nhìn bà ta ra lệnh " Thả vợ tao ra"Cơn giận anh đã lên tới đỉnh điểm.Anh không xem bà ta ra gì nữa bây giờ bà ta chính là kẻ thù trong mắt anh.
Chung Linh mệt mỏi nhưng cũng cảm nhận được trong lời nói của anh.Cô biết anh rất muốn giết chết bà ta.Nếu cô mà xảy ra chuyện có lẽ người giết bà ta chính là anh đầu tiên
–" Duy An..." Cô nhìn anh với ánh mắt yêu thương khẽ gọi.
–" Chung Linh... Em không cần lo lắng,anh sẽ cứu em"Duy An nhìn về phía Chung Linh,trái tim đau đớn.Anh rất muốn chạy tới ôm cô vào lòng che chở và bảo vệ cô.
Sau khi nghe anh nói vậy, khoé mắt của Chung Linh lại rơi lệ tiếp tục. Đôi mắt cô như sắp mù loà vì đã khóc quá nhiều. Cô im lặng và chờ đợi nhìn anh
Hoàng Ánh Như thấy một màn tình cảm như vậy cảm động sắp phát khóc
–" Hai tụi bây bớt diễn trò tình cảm trước mặt tao.Chung Linh bây giờ tao sẽ nói một sự thật cho mày nghe"Bà ta cười nói.
–" Bà muốn nói gì" Chung Linh nghi hoặc xoay nhẹ ánh mắt mệt mỏi nhìn bà ta.
Hoàng Ánh Như cười lớn dùng cây súng gõ nhẹ vào mặt cô .
–" Lúc trước mày tưởng Tịch Duy An giết chết gia đình Uông Kiếm Trì nên mày sinh ra chán ghét nó.... Nhưng tao mới là người ra tay giết chết gia đình Uông Kiếm Trì chứ không phải Tịch Duy An"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...