Cuối cùng Chung Linh trong tâm trạng không được bình tĩnh khi Duy An lại đối xử với cô như thế,trong phút nóng giận cô đã quyết tới đó gặp người gửi cho cô lá thư.
Buổi tối,cô cho tài xế chở cô tới đó còn căn dặn anh ta,nếu không thấy cô xuống thì ngay lập tức phải báo cho Duy An.Nếu anh vẫn dẫn dưng không quan tâm cô thì xem như chuyện tình của cô và anh sẽ chấm dứt từ đây. Cô đi đường cô, anh đi đường của anh.
Đương nhiên vị tài xế đó cũng là người của Duy An sắp xếp. Nên không có chuyện bị phá đám giữa chừng.
Chung Linh không hề hay biết một cái bẫy mà cô chuẩn bị mắc phải từ những người thân cận của mình.
Khi tới nơi cô mới biết, trong một con đường vắng thì lại có một toà Dinh Thự hoành tráng lệ rất lớn nằm ở giữa cánh rừng hoang sơ như thế.
Phía sau lưng là những cánh rừng hoan vu thì ở phía trước lại là tiếng nước suối chảy từ một con thác ở đâu đó.
Cô đoán không lầm người này chắc chắn có địa vị rất lớn trong xã hội
Trong lòng cô cảm thấy hơi bất an,có khi nào cô một đi không trở lại không?
Khi bước vào toà nhà Chung Linh được một cô gái dẫn lên thì cô cũng yên tâm phần nào vì ngoài cô ra thì trong nhà cũng có vài người.
Cô ấy liền đưa cô vào một căn phòng.Khi cô bước vào vài bước thì ngay lập tức cô gái kia liền đóng cửa phòng lại nhốt cô ở trong đó
–" Này.... Mở cửa ra" Chung Linh hoảng hốt liên tục đập cửa,ánh mắt lo sợ nhìn khắp nơi trong phòng
Trong phòng không bật đèn,trước mắt tối thui cô không hề thấy thứ gì bên trong. Đây giống như một căn phòng tối đang nhốt cô lại.
Nổi sợ hãi liền bao vây lấy cô.Chuyện gì đã xảy ra,cô đâu có gây thù với ai đâu tại sao lại nhốt cô.
–" Mở cửa ra đi.... " Cô lớn tiếng hét lớn.
Sắc mặt cô đã chuyển sang xanh lè, tay chân cũng bắt đầu run rẩy.
Đúng lúc này, trong phòng liền xuất hiện một người nữa.Hắn đang nhìn về cô với ánh mắt thích thú.
Cảm thấy chỉ nhìn thôi chưa đã,hắn lập tức chạy thật nhanh lại ôm chặt phía sau lưng cô.
–" Á... Ai đó,buông tôi ra" Chung Linh lập tức hét lớn xô hắn ta ra.
Cô xoay người lại nhìn hắn ta. Trong bóng tối cô không thể nào nhìn thấy gương mặt hắn.
–" Anh là ai... Không được tới gần tôi" Chung Linh sợ hãi lùi lại gần cửa.Gương mặt cô đã không còn một giọt máu.
Nụ cười đê tiện hắn ta lập tức cong lên, hắn từng bước từng bước tới nắm lấy tay cô kéo thật mạnh để cô ngã vào lòng hắn.
Hương thơm trên người cô liền xộc thẳng vào mũi của hắn.Một mùi hương đầy gợi cảm của phái nữ. Hắn lập tức ép cô vào tường hôn lấy đôi môi của cô.
—" Anh là ai có biết chồng tôi là Nghị Trưởng không..."Lời nói của cô liền cứng họng lại khi chợt nhớ người chồng luôn bảo vệ cô bây giờ chắc có lẽ đang ở cùng người phụ nữ khác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...