Chương 114: Không Ngoài Sự Mong Đợi

460 24 4
                                    


Một lát sau khi hai người buông nhau ra thì Chung Linh lại nhớ chuyện hồi sáng mặt mày lại câu có.

Duy An đang cầm ly sữa tới trước mặt cô định đưa cho cô uống thì thấy ánh mắt cô cứ nhìn anh chằm chằm .
–" Em làm gì nhìn anh dữ vậy" Anh khó hiểu hỏi ngay.

Chung Linh bực bội,có chút giận lẫy.
–" Nụ hôn đó có ngọt ngào không.... Có sung sướng không.Khi anh hôn người ta thân thể anh có phản ứng đúng không"Cô liên tục hỏi anh dồn dập

Duy An hiểu ngay cô lại lên cơn ghen.Không hiểu sao từ khi cô mang thai tính khí thay đổi đến như vậy. Nhưng anh lại rất thích nhìn cô ghen,cái ghen của cô rất đáng yêu.

–" Anh nói rồi anh không phải là Liễu Hạ Huệ mà gặp phụ nữ không động lòng"

Chung Linh nghe xong giận xanh mặt ném cái gối vào người anh lớn tiếng chửi mắng.
–" Tịch Duy An.... Anh đi chết đi.Anh đi tìm cô ta mà sung sướng, giúp anh giải nhiệt đi... "

Duy An thấy thế cười khoái chí,nhìn cô mà trong lòng anh phơi phới như bắt được mỏ vàng vậy

Anh đứng lên ôm cả người và gối vào lòng. Nét mặt say sưa nhìn cô,nói những lời mờ ám
–" Nhưng với em thì thằng nhóc của anh nó mới ngóc đầu dậy ....."Anh cười gian xảo.

Chung Linh cảm nhận cô đang ngồi thứ quái quỷ đó,gương mặt cô bắt đầu đỏ ửng.Cô định muốn xuống thì anh lại kéo chặt ôm cô vào lòng.

Cô mím môi nói
–" Anh.... Anh buông em ra đi"

–" Buông ra để em đánh anh nữa sao..." Anh cười tươi hôn nhẹ môi cô.

Lần này, Chung Linh đã không nhút nhít cô im lặng ngồi trong lòng anh,cô sợ chỉ cần cử động nhẹ thì anh sẽ không kiềm chế mà sẽ ăn cô.

Khoé mắt, bờ môi của anh,nụ cười của anh, đều hiện lên trong ánh mắt cô một cách rõ nét.

–" Duy An.... Em đã nghe mẹ nói hết rồi. Anh và cô gái đó là bạn " Thanh Mai Trúc Mã" Và còn được hứa hôn nữa" Cô nhìn anh khẽ nói.

Duy An nghe vậy liền chau mày, khuôn mặt ó đâm. Anh nâng cằm cô lên.
–" Em không nên để tâm cô ta và không ghen với hạng người như cô ta.Bởi vì so với cô ta em đẹp gấp trăm lần, dù em không xuất hiện anh cũng thể nào chấp nhận cô ta làm vợ anh được"Duy An cảm thấy áy náy để làm cô buồn từ chiều đến giờ.

Chung Linh nghe xong hai mắt sáng lên
–" Thật chứ... "

Duy An khẽ gật đầu. Cưng chiều cô

–" Thật...." Anh nhìn cô diễn tả " Sắc đẹp em đã hơn cô ta. Thân hình em thì vòng nào ra vòng nấy,anh nhìn mà thèm chảy nước vãi.Còn cô ta thì ....Anh không muốn nói tới,sợ em nói anh đem em ra so sánh với cô ta. Em nên nhớ trong mắt anh em luôn hơn tất cả mọi phụ nữ trên đời, em hiểu không"

Chung Linh nghe xong vui vẻ ôm chầm lấy anh....

Duy An buông cô ra đứng lên lấy bó hoa và hộp quà bước tới nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh cô
–" Đây xem như là lời xin lỗi của anh đối em. Em đừng giận anh nữa"

Cô đón lấy,gương mặt tươi vui hiện lên.
Duy An không kiềm lòng liền cúi xuống hôn vào má cô khẽ nói.

–" Em xem có thích không"

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ