Tịch Duy An đang trong phòng làm việc thì Lã Siêu Văn hấp tấp hối hả chạy vào báo cáo.
–" Bộ Trưởng... Dịch Kỳ Ngư hôm nay đã điên loạn được đưa bệnh viện..... Nhưng cô ta đã trốn thoát"–" Cái gì...." Anh ngạc nhiên bất ngờ "Nhất định cô ta sẽ đến chỗ Uông Kiếm Trì"
Duy An trong lòng liền nổi lên một cơn sóng cuồn cuộn,sự sợ hãi len trên ánh mắt.
–" Mau... Mau tới Hoa Tinh.... Chung Linh sẽ gặp nguy hiểm"Anh nói xong liền với tay lấy điện thoại trên bàn điện cho cô. Tiếng chuông reo khoảng hồi lâu thì tâm trạng anh càng trở nên lo lắng hơn.... Và rất lâu cũng có người bắt máy.
–" Alô.... Chung Linh.... Em ở yên không được bước ra ngoài"–" Bộ Trưởng... Tôi là Diệp Đồng"Diệp Đồng vừa bắt máy thì anh đã không cho cô nói,nên cô đành phải cắt ngang lời anh.
Duy An ngạc nhiên sốt sắng hỏi cô ngay
–" Diệp Đồng.... Chung Linh đâu cô ấy đã đi đâu"–" Dạ ...hồi nãy tổng giám đốc nhận một bức thư rồi vội vã ra ngoài"Cô nhanh gọn đáp.
Tay chân anh bắt đầu run rẩy, giọng điệu hơi run của anh vội trong điện thoại.
–" Thư nào.... Ai gửi... Có biết ai gửi cho cô ấy không"
–" Dạ.... Người đó không để tên... Nhưng đôi chân đi cà nhắc"
Vừa nghe xong thì anh không nói gì liền lập tức cúp máy rất mạnh. Hai tay xiếc chặt lại anh xô mọi thứ trên bàn xuống đất.
Ngữ khí giận dữ anh nhìn về Lã Siêu Văn.
–" Lập tức lục tung đất Bắc Kinh phải tìm ra Uông Kiếm Trì và con đàn bà đó......Mau cho người kiếm Chung Linh về cho tôi... Mau lên"–" Dạ... Tôi sẽ làm ngay" Lã Siêu Văn vội vàng đi ra ngoài
Duy Anh hai mắt toé lửa và trong đó có phần sợ hãi.Điều anh sợ đã đến,cô lại gặp chuyện.
Tại sao cô lại bướng bỉnh không nghe lời anh
***********
Chung Linh vừa nhận ra bức thư thì vội vã ra ngoài,nhưng khi cô chỉ mới đi một đoạn thì đã bị một ai đó đánh cho ngất xỉu.
Trong một căn nhà hoang bỏ phí ở một nơi hẻo lánh.
Phía bên trong Chung Linh đang bất tỉnh nằm trên một chiếc giường cũ nát.Phía đối diện là một gương mặt quen thuộc của người đàn ông luôn nhìn chằm chằm vào cô.
Đột nhiên hắn ta từ từ bước tới ngồi xuống bên cạnh cô,hắn liền nâng nhẹ đôi tay cô đưa lên môi hắn hôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...