Dinh Thự Dịch Gia
Biết được Chung Linh đã quay về với Tịch Duy An thì mọi người trong nhà bắt đầu cho cô là luỵ tình không buông được anh ta thì liền tỏ vẻ khinh thường.
Chung Tú là người có thái độ nhất vì bây giờ cô đã leo lên vị trí Tổng giám đốc Tinh Hoa chỗ mà cô đã ao ước từ nhỏ,vừa ngồi lên chiếc ghế đó cô liền thay đổi chiến lượt mà Chung Linh ban đầu đã sắp xếp làm ra còn những đồ dùng của chị cả mình cô liền quăng vào thùng rác không cho bất cứ món đồ nào của chị cả được ở trong văn phòng của cô.
Chung Linh không muốn tâm huyết của mình lại đổ sông đổ biển nên cô cũng tới hướng dẫn mọi người dù sao cô cũng còn danh phận là Đại tiểu thư.
Nhưng thái độ mọi người trong nhà lại khác rất nhiều khi cô còn làm tổng giám đốc.
Tịch Duy An cũng chiều theo cô nhưng anh luôn sai người túc trực bên cạnh vì nếu không có ai bên cạnh sẽ có người nguy hại đến cô.
Bây giờ Duy An sống như ngồi trên đống lửa,nhiều kẻ thù rình rập muốn hãm hại anh nhưng lại muốn hại phu nhân của anh nhiều hơn là anh.Nên mọi bước đi của cô anh đều phải theo dõi.
*************
Dịch phu nhân từ trên lầu bước xuống phía sau bà là người hầu đang sách hành lý của Chung Linh bước xuống nhà.
Từ ngày bà lấy lại chiếc ghế tổng giám đốc cho Chung Tú thì thái độ của bà đối với Chung Linh rất khác cộng thêm cô quay lại với Duy An làm hỏng kế hoạch của bà ta thì bà ta càng có thành kiến với cô.
Chung Kiệt đi tới nhìn hành lý rồi ngước lên nhìn mẹ mình hỏi
–" Mẹ đem đồ chị cả đi đâu"–" Đã tới lúc chị con rời khỏi đây rồi..... Chị con cũng đã làm lành với anh rể của con rồi"Giọng nói bà lạnh lùng không còn yêu thương cô như lúc xưa
Vừa vặn Chung Linh vừa về tới nhà cũng nghe được câu nói đó của bà, cô không quá bất ngờ,cô từng bước đi vào.
–" Lời mẹ nói con đã hiểu.... Vậy con xin phép lên thắp cho cha một nén nhang rồi con sẽ đi"Nói rồi cô bước thẳng lên lầu.
Giọt lệ trên má của cô từ từ rơi xuống trước bàn vị của cha mình.
–" Cha con chỉ giúp cha gánh gia đình này được tới đây thôi,phần còn lại mong cha trên trời linh thiêng phù hộ cho Chung Tú có sức mạnh để chống chọi gia đình và Tinh Hoa"Cô quỳ gối trước bàn vị của cha mình suốt hai canh giờ rồi cô mới cất bước rời khỏi nhà.
Cô bước ra khỏi nơi mà cô đã lớn lên,cô ngước lên nhìn lại nó một lần nữa cô mới rời khỏi đây.
Khi cô đi không một ai ngăn cản hoặc tiễn cô chỉ có cô người hầu Ngữ Lan và Chung Kiệt ra nói với cô vài câu.
Bây giờ Chung Ngọc cũng sắp trở thành phu nhân của Đường gia nên chuyện trong gia đình cô cũng không thèm quan tâm với lại chị cả đã làm cô thất hứa với anh họ nên bây giờ chuyện của chị cả cô cũng không thèm đếm xỉa tới.
Chung Linh cho tài xế chạy tới một nơi mà nơi đó không phải Dinh thự của Tịch Gia .Cũng may người của anh lúc này không có ở đây nếu không mấy người đó chắc chắn sẽ theo cô tới đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...