Chương 33: Anh Giết Chết Tôi Đi

470 29 1
                                    

Tịch Duy An tức tốc chạy thật nhanh tới bệnh viện nơi Chung Linh đang nằm.

Anh chạy lại hỏi một cô ý tá đang trực.
–" Cho tôi hỏi Dịch Chung Linh nằm ở phòng nào"

Cô ý tá liền lật hồ sơ rồi nhìn anh nói
–" À đại tiểu thư Dịch gia đang nằm phòng bệnh khoa phụ sản trên lầu 5 phòng 313" Cô liền lấy tay chỉ anh về hướng lên lầu.

Duy An đứng đơ ngươi trong giây lát, khoa sản là sao
–" Tại sao lại nằm ở đó"

–" Bộ anh không biết sao cô ấy có thai gần hai tuần rồi nhưng ...."Cô y tá định nói gì thêm nhưng cô không nên tiết lộ bệnh án của bệnh nhân

Cô nhìn anh từ trên xuống hỏi:
–" Mà anh là gì của cô ấy.... Tôi thấy anh hơi quen quen"

–" Tôi là chồng của cô ấy...cô ấy có thai sao " Anh sắp được làm cha rồi,anh và cô đã có con của nhau

Anh nói xong anh liền quay người đi tìm cô.

–"Ê anh ơi" Bắt ngờ cô y tá kêu lại.

Anh quay lại nhìn cô với vẻ khó chịu.
–" Có chuyện gì sau"

–" Cô ấy vừa phẫu thuật phá thai nên anh tốt nhất không nên làm phiền cô ấy"Cô y tá khó lắm mới mở miệng nói ra câu này.

Duy An hai mắt mở to nhìn cô giọng điệu giận dữ anh vang lên.
–" Cái gì phá thai... Tại sao cô ấy làm vậy" Anh không tin cô lại bỏ đứa con trong bụng mà anh luôn mong chờ.

Anh tức giận quay người đi lên lầu.

Khi anh vừa đi thì có một người đàn ông lạ mặt đi ra nhìn cô y tá và đưa cô ta một sấp tiền.

–" Cô làm tốt lắm"

–" Dạ cảm ơn Chu tiên sinh"Cô y tá cầm tiền cười tươi.

Tịch Duy An vừa vào phòng đã không thấy cô liền lo sợ ...

Đột nhiên cửa phòng vệ sinh mở ra thấy bóng hình cô đi ra nhẹ nhàng thì anh mới thở phào nhẹ nhõm

Chung Linh vừa liếc nhìn thấy anh là biết ngay anh sẽ biết cô đang ở đây... Ngài Tư Lệnh muốn điều tra một người cũng không khó.

Duy An vừa nhìn thấy cô,anh vừa thương vừa giận,chỉ mấy ngày không gặp cô mà cô đã tiều tụy xanh sao,mái tóc cô xả xuống che hết khuôn mặt xinh đẹp của cô không còn thấy vẻ đẹp khí chất mấy ngày trước của cô.

Chung Linh ôm bụng đi tới giường lạnh lùng lên tiếng.
–" Anh tới đây có việc gì"

Duy An đã hết sức bình tĩnh anh đi lại kéo cô lên nói.
–" Em có thai sau không nói với anh..... Anh hỏi em có phải em phá thai rồi không"Anh hi vọng cô sẽ trả lời là không.

Chung Linh ngước mặt lên nhìn anh khó tin bác sĩ chỉ đề nghị cô phá bỏ chứ cô chưa hề nghĩ sẽ bỏ đứa bé.
–" Anh nói vậy có ý gì"

–" Tôi hỏi cô một lần nữa cô bỏ con của tôi rồi phải không"Anh siếc chặt bờ vai khiến cô phải nhăn mặt đau.

Chung Linh không ngờ anh đến đây chỉ vì đứa bé chứ anh không hề quan tâm đến sức khỏe của cô.

Cô xô anh ra giận dữ nói những lời mà cô không muốn nói.
–" Phải .....tôi phá thai rồi,tôi và anh đã ly hôn rồi nó không cần thiết phải sống trên đời này làm gì"
–" Cô nói gì.... Cô giết con của tôi"Duy An không kiềm chế được đi lại bóp lấy cổ của cô.

Duy An nghiến răng lại rặng ra ba chữ: "Đồ ...độc... ác"Cô lại dám giết chết cốt nhục của anh.

Chung Linh gương mặt đỏ ửng,ngước mắt lên nhìn anh khó thở nói .

–" Anh... Giết tôi chết luôn đi"

Duy An dùng sức một chút khiến cô khó thở,khi cô gần như ngã quỵ anh mới từ từ buông cô ra.

Chung Linh ngã quỵ dưới đất khó thở ho sặc xụi,cô lấy tay ôm cổ mình

Duy An kéo cô lên một lần nữa.

–" Cô chính là loại người độc ác như vậy... Ngay cả con của cô, cô cũng có thể ra tay"Anh cũng không ngờ cô là loại phụ nữ như vậy

–" Phải tôi độc ác... Còn anh cũng không có quyền ở đây lên án tôi, nó là con của tôi,tôi muốn làm gì là chuyện của tôi"Lòng cô đau đớn,chưa bao giờ cô phải đau như vậy.

Duy An buông cô ra đi tới trước cửa sổ buông ra lời sỉ nhục cô.
–" Kỳ Ngư đã nói đúng... Cô đúng là một người phụ nữ độc ác,với thân phận con riêng như cô làm sao xứng với tôi cũng may mắn tôi đã ly hôn với cô......cô thật sự độc ác hơn tôi tưởng,tôi thật đã phí bao nhiêu tâm sức thời gian qua đã yêu cô"

Lời không muốn nói anh cũng phải nói ra hết,chuyện tới mức này anh đã không còn cứu vãn được nữa chỉ còn cách đẩy cô rời xa anh.

Chung Linh ánh mắt đầy lửa giận nhìn anh.
–" Anh mau ra ngoài cho tôi.... Anh cút đi... Mau biến khỏi mắt tôi mau lên."

–" Tôi sẽ đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

–" Tôi sẽ đi.... À cuối tuần này sẽ là đám cưới của tôi và em họ cô mong cô đến dự"Nói xong anh để tấm thiệp lên bàn rồi rời đi

Anh vừa đi khỏi cô đã ôm lấy bụng mình mà khóc lớn.

Chu Văn Đường vừa thấy Duy An đi khỏi anh liền đi vào ôm lấy cô.
–" Anh xin lỗi đã không hỏi ý em mà anh đã ra tay làm"

Chung Linh lắc đầu nhìn anh
–" Em phải cảm ơn anh... Nếu anh không làm vậy em cũng sẽ làm...anh ta mà biết đứa bé mà còn, thế nào anh ta cũng sẽ cương quyết bắt đứa con của em" Cô biết ngay,chuyện cho anh biết cô phá thai chỉ có Chung Ngọc có thể nghĩ ra để dựng một màn kịch này.

Chu Văn Đường khom người ngồi xuống nhìn cô.
–" Nếu em cương quyết giữ đứa bé anh sẽ giúp em"Bằng mọi cách anh sẽ giúp cô... Vì cô là người anh đã yêu ngay từ gặp đầu tiên.

Chung Linh bất ngờ nhìn anh hỏi :
–" Ý anh là sao"

"Chúng ta sẽ đi Mỹ vì y học bên đó tân tiến có thể giúp cho em" Anh liền đưa ra một đề nghị .

Anh rất muốn đưa cô rời khỏi nơi này....nơi đã làm cô đã rơi nước mắt rất nhiều.

Cô thật sự không muốn xa nơi này,nơi cô đã sống từ nhỏ đến lớn... nhưng nếu có thể cứu con cô thì cô sẽ tình nguyện đánh đổi hết.

Cô nhẹ nhàng gật đầu đồng ý

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ