Nước mắt cô lăng dài xuống dưới chiếc áo bệnh nhân của cô,nhắc tới chuyện đó cô sao không sợ được lúc đó cô giống như ngàn cân treo sợi tóc.
Duy An xoay người cô lại vuốt nước mắt cô,anh còn cuối xuống hôn lên khoé mắt của cô.
–" Anh xin lỗi....anh xin lỗi tất cả là tại anh....nếu lúc đó anh ở bên cạnh em.....em đã không sợ hãi như vậy" Anh rất muốn thời gian có thể quay lại để anh có thể bù đắp cho côChung Linh liền vùng vẫy xô anh ra.
–" Anh đừng ôm tôi vậy.....tôi không muốn bị người khác hiểu lầm tôi dùng đứa con trói buộc anh"Nhưng Duy An lại nhắc cô thiệt mạnh để cô ngồi lên đùi anh,ánh mắt cười cợt của anh nhìn cô.
–" Em đừng nói dối nữa.....Văn Đường đã nói hết rồi em chỉ nhờ anh ta đóng giả làm chồng em thôi"Khi Văn Đường nói cho anh biết thì đều đã nằm vào dự đoán của anh từ trước,cô vẫn chưa kết hôn.Lúc đó anh vui mừng biết chừng nào.
Anh liền từ trong túi lấy ra một bức thư đưa cho cô.
–" Chu Văn Đường nhờ anh gửi cho em"Chung Linh ánh mắt bắt ngờ liền cầm lấy mở ra đọc
Chung Linh!
Anh phải đi rồi,bao nhiêu năm qua được sống bên cạnh em là phúc phần của anh,chỉ cần em hạnh phúc là anh đã mãn nguyện rồi.Anh xin lỗi! Hôm đó anh đã không kiềm chế được nên có những hành vi xấu xa với em,anh sai rồi.....em hãy tha thứ cho anh.
Anh đã kể cho Tịch Duy An nghe hết chuyện của em và anh,còn chuyện của hai người em hãy suy nghĩ thật kĩ rồi hãy đưa ra quyết định.
Anh đã nộp đơn từ chức Nghị Trưởng và anh sẽ nói với tất cả mọi người em không phải vợ anh....tránh ảnh hưởng xấu đến em
Anh đã sang tên dinh thự Chu gia qua cho em em hãy sống ở đó, đây xem như sự bù đắp mà anh đã làm với em....em không cần ấy nấy gì với anh.Được sống chung với em thời gian qua anh đã hạnh phúc lắm rồi.
Chung Linh em phải thật hạnh phúc,anh muốn thấy em vui vẻ.Anh chúc em mãi mãi hạnh phúc
Anh yêu em .Chung Linh ôm chặt bức thư,khi cô đọc hết thì nước mắt cô đã thấm hết bức thư,cô khóc không thành tiếng.Thật sự cô nợ anh quá nhiều.
Duy An ôm cô vào lòng an ủi.
–" Anh sẽ thay anh ta chăm sóc em" Đây là điều duy nhất anh muốn làm cho cô ngay tận bây giờ.Chung Linh ngước lên nhìn anh,cô xô anh ra một lần nữa.
–" Tôi không cần anh....Tôi không kết hôn thì liên quan gì tới anh....anh nên nhớ anh đã có vợ rồi...tôi không ngu ngốc đi quyến rũ làm kẻ thứ ba người ta"Có ngu cô mới đâm đầu vào vết xe đổ của mình như trước.Nghe cô nói,anh đã mất bình tĩnh mà phản pháo lại cực mạnh
–" Ai là kẻ thứ ba,cô ta chính là người phá nát gia đình của anh và em,nếu không em đã không phải khổ sở đến đất khách quê người,khó khăn sinh Thiên Hạo"
Duy An mấp máy môi giọng nói của anh không nhanh không chậm vang dội.
–" Em lo Kỳ Ngư sao ....em hãy đợi anh thêm chút thời gian sẽ nhanh thôi"Chỉ cần chút xíu nữa cô sẽ mãi mãi thuộc về anh và anh cũng sẽ thuộc về cô mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...