Chương 76:Lên Báo

383 29 12
                                    

Chung Linh đã thức dậy từ rất sớm,cô đã đi ra ngoài mua đồ ăn cho anh trong khi anh vẫn còn say sưa ngủ, để chuẩn bị hai người rời khỏi nơi đây.

Khi cô trở về vừa bước vào cửa khách sạn thì tất cả mọi người đều nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường,còn có những cô gái đang xì xầm nhìn cô.

  Cô cảm thấy rất kì lạ nhưng cô lại không quan tâm cô vẫn cứ tiếp tục đi về hướng phòng mình.....Đột nhiên có hai cô tiếp tân nhìn cô chỉ trỏ nói gì đó.

Cô tiếp tân nhìn cô cười cợt nói với cô gái còn lại.
–" Cô nhìn đi... Cô ta là người thứ ba phá hoại gia đình của người khác.... Cô ở đó mà còn hâm mộ cô ta"

Cô tiếp tân còn lại nghe xong nhìn Chung Linh với ánh mắt có vẻ hụt hẫng,cô ta từ bữa giờ rất hâm mộ cặp đôi này không ngờ cô lại là nhân tình của anh

Chung Linh nghe xong liền tức giận xoay người đi tới nhìn hai cô tiếp tân hỏi 

–" Mấy cô nói ai.....ai là kẻ thứ ba"

–" Thì cô chứ còn ai..... " Cô tiếp tân kia không sợ ai hóng hách nhìn cô vừa nói vừa đưa tờ báo cho cô "Không tin cô cứ  việc đọc đi...."

Chung Linh vừa nhìn vào tờ báo thì hai mắt sáng rực lên hình ảnh mờ mờ của cô và anh trên báo cộng với tiêu đề phải làm cô phải câm nín
Trên tiêu đề những dòng chữ rất lớn đập vào mắt cô.

" Tổng giám đốc Hoa Tinh Dịch Chung Linh chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Bộ Trưởng Tịch Duy An"

Bên cạnh còn có hình ảnh Kỳ Ngư khóc lóc còn chỉ đích danh cô chính là kẻ phá hoại cuộc hôn nhân hai người,phía góc nhỏ bên dưới thì có hình ảnh hơi mờ của cô và anh hôn nhau tại trên xe vào hôm trước tại Thâm Thuỷ Bộ.

Cô xiếc chặt tờ báo ánh mắt phẫn nộ,thì ra cô và anh đã bị theo dõi và cô tin chắc người tung tin lần này là để công kích cô,người này không ai khác ngoài hai mẹ con Kỳ Ngư.

Lửa giận phun trào trên khuôn mặt cô,cô lập tức đi lên phòng để lại ánh mắt hoài nghi khinh thường của nhiều người đang nhìn cô.

 

Duy An vẫn chưa hề biết chuyện gì đang xảy ra, anh vừa thức dậy thì đã vào phòng vệ sinh tắm rửa.

Lúc này anh đang tắm thì nghe tiếng điện thoại đang reo ầm ĩ bên ngoài anh liền quấn tạm chiếc khăn quanh eo mình đi ra.

Anh cầm máy lên giọng nói trầm ổn vang lên.
–" Alô.... Có chuyện gì"
Giọng nói phía bên kia rất căng thẳng khẩn trương.

Duy An nghe xong liền nhíu mày lại,khữ khí không vui vang nhẹ 
–" Nếu cô ta muốn làm lớn chuyện.... Thì tôi sẽ chìu.... Anh đợi tôi về rồi hãy hành động"

Anh vừa nói xong định cúp máy thì trong điện thoại Lã Siêu Văn liền nói một chuyện quan trọng.
–" Anh.... Mẹ con Hoàng Ánh Như đã xuất hiện tại Bắc Kinh rồi.... Nghe nói tính tìm phu nhân giúp đỡ" Phu nhân mà anh nói tới chính là Chung Linh anh đã nghe lời Duy An vẫn kêu cô là phu nhân.

Tay của Duy An liền xiếc chặt chiếc điện thoại trong tay mình ánh mắt như muốn giết người hiện lên ,anh nghiến răng lại ra lệnh.
–" Tuyệt đối không để bà ta tới gần con trai tôi..... "

–" Dạ"

Anh vừa cúp máy xong thì cô cũng từ bên ngoài trở về,trên tay còn cầm tờ báo thì anh đã biết ngay cô đã thấy hết tin tức rồi.

Nhìn vào đôi mắt của cô anh biết cô mới vừa khóc,tâm trạng anh đau lòng nhìn cô anh đi tới ôm chặt cô an ủi.
–" Em đừng buồn.... Không sao đâu... Chuyện này anh sẽ giải quyết... Anh sẽ bắt họ trả giá trong chuyện này"

Cô ngạc nhiên ngước lên nhìn anh,liền hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô ngạc nhiên ngước lên nhìn anh,liền hỏi.
–" Anh biết ai làm sao..."

Anh cong môi lên cười nhìn cô đầy ánh mắt yêu thương nói.

–" Ngoài cô ta ra thì còn ai có thể làm ra chuyện này... Nếu cô ta muốn làm xấu mặt em thì anh sẽ cho cô ta nếm mùi vị đó ra sao"Đây xem như là lời hứa anh dành cho cô.

Anh cuối người ôm chặt cô vào lòng 

Cả hai không sợ ánh mắt nhiều người nhìn mà vẫn đường đường chính chính nắm tay nhau ra khỏi khách sạn ....khi ra tới bên ngoài cửa khách sạn thì anh bắt gặp ánh mắt xì xầm mọi người đang hướng về cô nói xấu.

Anh lập tức ôm cô vào lòng quay lại nhìn mọi người nói 
–"Mọi người đều tin trên báo là những điều nói thật thì.... Tôi thật coi thường vào trí thông minh của con người Hồng Kông nơi đây" Anh quay người nhìn cô tuyên bố nhưng là nói với tất cả những người ở đây nghe " Cô ấy đã là vợ tôi mười lăm năm nay rồi...  Nếu nói ai là kẻ thứ ba thì phải xem lại ai mới chính là người xen vào cuộc hôn nhân của chúng tôi" Nói xong anh liền ôm cô quay người đi ra ngoài 

Tất cả mọi người nhìn hai  người với ánh mắt trầm trồ và ngưỡng mộ,họ cũng đang suy nghĩ lời nói mà anh nói lúc nãy,họ không biết người phụ nữ trên báo và người phụ nữ đi cùng anh ai mới là vợ của anh.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ