Chương 134:Đã Quên

290 22 9
                                    

Trong phòng không một bóng người. Chung Linh vợ anh đã biến mất. Nệm và gối đều rất ngăn nắp không một chút dấu vết là cô đã nằm ở đây.

Duy An sợ hãi quay về phía cô y tá hỏi lớn.
–" Vợ tôi đâu rồi..... Không phải cô ấy tỉnh rồi sao.Cô nói cho tôi biết vợ tôi ở đâu rồi"Duy An kích động đi tới bấu chặt hai vai cô y tá.

–" Tôi.... Cô ấy đã... "Cô y tá nhăn mặt ấp úng.

Duy An không thể chờ đợi liền bỏ ra ngoài tìm bác sĩ trưởng khoa.

Trong lòng Duy An như ngồi trên đống lửa, anh không thèm nghĩ ngợi lập tức tông thẳng cửa phòng của ông bác sĩ lớn nhất tại bệnh viện này.

–" Vợ tôi đâu rồi. Ông đã đưa cô ấy đi đâu" Duy An giận dữ bước tới nhìn ông ta nghiêm trọng hỏi.

–" Cô ấy không có trong phòng sao....." Bác sĩ nhìn anh khó hiểu " Hồi nãy cô ấy vẫn còn trong phòng mà"

Tịch Duy An tiếp tục truy hỏi.
–" Ông không biết cô ấy đã đi sao... "

Bác sĩ nghe vậy liền lắc đầu.

Ánh mắt sợ hãi của Duy An lập tức hiện lên trên gương mặt anh. Tâm trạng rất kích động,mồ hôi bắt đầu túa ra,bờ môi run lẩy bẩy.

–" Chung Linh... Không được... " Duy An gào thét tên cô rồi chạy ra ngoài.

Lúc này vị bác sĩ liền cong môi cười tươi cũng đi theo anh ra ngoài.

Duy An không biết cô lại đi đâu khi vừa mới tỉnh lại.Cô không biết sức khỏe mình còn rất yêu sao. Lần này anh mà tìm được cô sẽ đánh vào mông cô rồi trói chặt hai tay hai chân của cô lại để xem cô có còn dám đi lung tung không.

Duy An tìm khắp cả bệnh viện cũng không thấy thì trong lòng càng thêm bất an lo lắng hơn nữa.

Sau khi Duy An đi hết mấy vòng bệnh viện thì anh chợt nhớ ra có một chỗ mà cô có thể tới đó.

Anh lập tức dòng ra phía sau bệnh viện đi tới vườn hoa hồng mà trước đó anh hay dẫn cô xuống đây ngắm.

Khi tới nơi thì hình ảnh trước mắt anh đã khiến đôi chân anh đã không thể nào đứng vững nổi. Người phụ nữ anh yêu tận đáy lòng đang ngồi trên một chiếc băng ghế,xung quanh là những cây bông hồng đang quay quanh lấy cô.

Chung Linh trên người mặc bộ quần áo bệnh nhân đang ngồi trên chiếc băng ghế màu trắng.Ánh mắt vô hồn nhìn vào một nơi xa xăm

Duy An nhìn cô không biết nên khóc hay nên cười.

Anh từ từ nhích đôi chân nặng trĩu bước tới gần cô.

–" Chung Linh.... " Duy An kiềm nén gọi khẽ tên cô.

Chung Linh không hề phản ứng hay quay lại nhìn anh mà cô vẫn cứ nhìn vào những bông hoa phía trước.

Duy An sửng sốt đi nhanh lại bên cô, anh ngồi xổm xuống đất nắm lấy tay vợ mình.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ