Chương 14:Thư Kí

480 24 3
                                    

Dịch phu nhân cũng bị tra tấn trừng phạt suốt một tuần rồi được thả ra, trên người bà ta đầy những vết thương lớn nhỏ.

Nhờ Đường Phương Ngô mà bà có thể được thả ra sớm bây giờ trong nhà họ Dịch chỉ có thể trong vào anh

Mấy năm qua nhờ vào Tịch Duy An mà nhà họ Dịch mới sống yên biển lặng nhưng bây giờ không có anh chống lưng,nhà họ Dịch như rắn mất đầu.

**************
Chung Linh sau một cơn mê man cô bắt đầu từ từ tỉnh dậy,vừa mở mắt ra cô bắt ngờ nhìn phong cảnh trước mắt,đây không phải nhà mẹ cô mà là dinh thự nhà họ Tịch.

Cô ôm lấy đầu không biết mình làm sau lại về đây,ai là người đưa cô về những suy nghĩ trong đầu cô được loé lên thì đột nhiên cửa phòng được mở ra.

Tịch Duy An thấy cô tỉnh lại thì trong lòng rất mừng nhưng anh vẫn giữ thái độ còn đang rất giận cô

Anh khoanh tay trước ngực tựa lưng ngay cửa nhìn cô nói:
–" Tỉnh rồi sau ....."

Chung Linh giật mình ngước lên nhìn anh, anh đứng ngay cửa đang mặc chiếc áo sơ mi trắng giang giở áo còn chưa được cài nút lại lộ ra thân hình rắn chắc.

Anh tiến lại gần cô, ngồi xuống dí sát vào mặt nhìn cô nói tiếp:
–" Em đã đi đâu suốt tuần nay....em có biết anh phát điên vì em mất tích không" Ngữ khí của anh rất mạnh mẽ.Trong ánh mắt anh đều thể hiện sự lo lắng.

Chung Linh e dè rụt đầu xuống, cô biết anh sẽ lo lắng vì cô.

–" Em xin lỗi!"

Thấy biểu hiện của cô anh cũng không nỡ lòng nào trách mắng cô nữa, anh nhích người lại ôm cô vào lòng,vuốt lên mái tóc cô.
–" Bây giờ em nên nhớ chỉ có anh là người thân duy nhất của em ......nên chuyện gì em cũng phải nói với anh, không được tự ý chịu một mình em nhớ chưa"

Chung Linh hai mắt ngấn lệ nhẹ nhàng gật đầu, cô ôm chặt lấy anh.Bây giờ cô chỉ biết dựa giẫm vào anh,anh là người thân duy nhất của cô.

–" Cha, mẹ đâu rồi" Cô ngước lên nhìn anh hỏi.

Duy An nhìn cô thâm tình đáp .
–" Vì cha sức khỏe hơi yếu, với lại tình hình bây giờ không tiện ở lại đây,nên anh đã đưa cha và mẹ sang Anh dưỡng bệnh rồi"

–" Vậy bây giờ nhà chỉ còn lại chúng ta thôi sau"

Duy An nhìn là biết cô đang suy nghĩ điều gì,anh nhéo nhẹ lên má cô nói:
–" Anh sẽ không để em lại một mình trong căn nhà này đâu.....em hãy yên tâm"

–" Ý anh là sao"Cô nhìn anh đầy khó hiểu.

Anh cuối người xuống chui vào hõm cổ cô hít mùi hương trên người cô,tay anh luồng vào chăn sờ soạng khắp người cô

Anh ngước lên nhìn cô bằng mắt gợi tình nói:
–"Anh đang cần một thư ký, em bây giờ rất thích hợp làm công việc đó"Lúc anh biết cô rời khỏi chiếc ghế tổng giám đốc Tinh Hoa thì anh rất mừng nhưng anh biết cô sẽ không chịu ngồi yên ở nhà làm Tịch phu nhân nên anh mới bàn cấp trên yêu cầu anh phải có thư ký và anh yêu cầu cô phải vào vị trí này.

Vì cô mà anh muốn có thư kí vì chỉ có cô anh mới làm như vậy,anh khổng thể nào cho cô ra ngoài gặp những tên đàn ông khác nên anh mới làm như vậy,anh không thể nào tin tưởng một ai khác ngoài cô với lại anh muốn được nhìn thấy cô mọi lúc mọi nơi,cô ở gần anh thì anh mới có thể yên tâm mà làm việc được

Vì cô mà anh muốn có thư kí vì chỉ có cô anh mới làm như vậy,anh khổng thể nào cho cô ra ngoài gặp những tên đàn ông khác nên anh mới làm như vậy,anh không thể nào tin tưởng một ai khác ngoài cô với lại anh muốn được nhìn thấy cô mọi lúc mọi nơi,c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chung Linh nghe xong khuôn mặt hơi bất ngờ kéo anh ra
–" Anh vừa nói gì....thư ký....em sao"Trời ơi cô có nghe lộn không cô đường đường là một tổng giám đốc Tinh Hoa nay lại đi làm thư ký cho anh .

Anh nắm lấy đôi tay nhỏ bé cô nói:
–" Chứ còn ai ....."

–" Nhưng....."

–" Không nhưng gì hết anh quyết định rồi....ngày mai em sẽ theo anh làm việc"Anh đã chuẩn bị sắp xong hết rồi nên cô có ý định thay đổi cũng không thể được .

Thấy cô do dự anh cố tình nói thêm:
–" Nếu em không làm ...thì anh chỉ còn cách giam lỏng em lại không cho em bước một bước ra ngoài"

–" Cái gì giam lỏng ....anh đừng có quá đáng" Nghe tới từ 'Giam lỏng' thì cô sợ xanh mặt .

Duy An liền nở nụ cười tươi nhìn cô
–" Chỉ có em mới khiến anh làm như vậy....vì chỉ có vậy anh mới yên tâm em vẫn bên cạnh anh"

Chung Linh thở dài một hơi rồi cuối cùng cũng đồng ý cùng anh tối ngày giáp mặt nhau.

Thật ra nói cô tới làm chỉ là mục đích của anh thôi mọi chuyện trên dưới Lã phó quan đều làm hết,cô chỉ tới đó ngồi chiểm chệ trên ghế cho anh có thể nhìn thấy là được rồi

Kỳ Ngư sau khi biết hai người trở về bên nhau còn thân mật hơn lúc trước thậm chí chị cả cô còn theo anh tới cục bộ làm việc với anh thì cô càng câm ghét và hận thù lên chị cả mình .

Cô ta bắt đầu bắt tay với Uông Kiếm Trì trả thù hai người,mối hận này cô ta đã để trong lòng từ khi Chung Linh được gã cho Duy An mà không phải là cô.

Nếu năm xưa cô không dẫn theo chị chụp hình thì người thợ chụp hình đó cũng không chụp được chị mà treo ngoài trước cửa tiệm khiến Duy An khi ấy đã vô tình nhìn thấy mà động lòng,ép hôn chị cả.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ