Chương 117:Phiếu Bầu

384 24 3
                                    

Chỉ mới tháng thứ năm mà bụng Chung Linh lại vượt hẵng rất to lớn,nhưng cô chỉ mập bụng tay chân thân hình vẫn như lúc xưa.

Hôm nay, Tịch Duy An nghỉ một ngày cùng Chung Linh đến kiểm tra sức khỏe định kỳ.Cô vào bên trong kiểm tra,anh thì bên ngoài luôn đứng ngồi không yên,cứ đứng lên rồi lại ngồi xuống liên tục nhiều lần khiến người kế bên cảm thấy rất khó chịu.

Chung Linh mang thai gần tháng thứ bảy nên đi lại rất khó khăn luôn luôn phải có người đi theo cô,nhưng hôm nay đích thân anh sẽ là người kề cận chăm sóc cô cả ngày.

Bác sĩ sau khi khám hết cho cô liền nhìn cô có một chút căng thẳng.

—" Phu nhân,tôi nghĩ thời gian sắp tới cô hãy mau chóng nhập viện để tôi có thể theo dõi"

—" Bác sĩ....Có chuyện gì sau"Cô sợ hãi nhìn bác sĩ hỏi.

Nữ Bác sĩ thở dài lắc đầu.
—" Tuy cô đã qua nguy hiểm...Nhưng muốn để đảm bảo tình hình thì cô hãy mau chóng nhập viện càng sớm càng tốt...Vì cô nằm trong thuộc diện sinh khó mà còn lại sinh đôi nữa......Mong phu nhân hãy nghe theo lời tôi"

Nghe xong cơ thể cô chợt cứng đờ,ánh mắt lo lắng càng hiện rõ trên khuôn mặt.Cô không sợ chết nhưng cô lại sợ không giữ được con.

Chung Linh kiểm tra xong bước ra với tâm trạng rối bời.Duy An nhìn thấy cô liền sốt sắng chạy ào tới,tới nỗi mà làm rơi cái khay thuốc mà được cô ý tá đang đẩy tới.Anh mặc kệ không thèm xin lỗi vẫn tiếp tục đi tới bên cô

Anh đi tới nhìn sắc mặt cô xanh xao,khẽ hỏi.

—" Có chuyện gì sao em.....Con không sao chứ?"

Nhưng cô không trả lời mà cứ im lặng,lặng lẽ rơi nước mắt.Từ ngày cô mang thai thì vẻ yếu đuối của cô luôn xuất hiện ở trước mặt anh

Nhìn cô vậy thì tâm trạng anh càng sốt ruột,đau lòng.Anh tức giận đi vào liền đập tay lên bàn chỉ tay nhìn bác sĩ quát.
—" Vợ tôi xảy ra chuyện gì....Nói hết tình trạng của vợ tôi....Mau lên"

Vị Bác sĩ sợ hãi liền nói hết cho anh nghe.

Nghe xong sắc mặt anh liền thay đổi từ tức giận chuyển sang lo lắng nhìn cô đang đứng bên ngoài.

Duy An nhanh chóng lập tức ra lệnh cho bác sĩ.
—" Mau chuẩn bị cho vợ tôi một phòng VIP" Anh không thể nào chừng chờ thêm giây phút nào.Anh biết chắc sẽ có ngày xảy ra nhưng không nghĩ nó lại tới nhanh đến vậy.

Duy An nói xong anh lập tức đi ra đỡ lấy cô từ tay người ý tá,ánh mắt chiều mến nhìn cô

–" Sẽ không sao,em đừng lo lắng"

Chung Linh nhẹ nhàng gật đầu.Lúc nãy cô rất lo sợ nhưng nhìn thấy thái độ của anh cô cũng đã dịu đi phần nào.

Về tới nhà anh liền soạn đồ cho cô,khi cô thấy anh cũng soạn đồ cho anh thì khó hiểu hỏi.
—" Sau anh soạn đồ anh làm gì"

—" Hức....Vợ đi đâu chồng cũng phải theo đó chứ"Anh nhanh chóng đáp.

Trái tim Chung Linh chợt run lên.Cô thấy ấm áp quen thuộc
—" Nhưng anh đi....Trong nhà sẽ không còn ai"Thanh âm của Chung Linh rất nhỏ.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ