Chương 122: Anh Đã Đến

253 26 2
                                    


Tiếng súng của Hoàng Ánh Như lúc bắn lên trời đã làm cho Tịch Duy An nghe thấy.

Duy An là người cầm súng hơn hai mươi năm qua làm sao mà không rõ phương hướng tiếng súng phát ra từ đâu. Anh chắc chắn tiếng súng đó là từ Hoàng Ánh Như phát ra.

Chỉ trong vòng năm phút anh đã lần mò được dấu chân của Chung Linh.Duy An cuộn chặt tay anh không dám chắc là phát súng đó có phải đã bắn cô rồi không.

Tiếng súng vang lên vừa rồi thì tim anh lúc cũng đã ngừng đập trong lúc đó .

Anh đang sợ ....sợ cô sẽ xảy gặp chuyện .

Phía trước có một con đường nhỏ,có lẽ bà ta đã dẫn cô đi trên con đường đó nhìn những dấu chân của cô anh thấy rất là bất thường. Cô không phải đi bình thường mà chắc có lẽ bà ta đang dùng lực để kéo lếch cô đi.

Nghĩ tới thôi mà ngọn lửa trong lòng anh đã bùng cháy dữ dội.Anh chạy thật nhanh vào.

-" Chung Linh! Em đừng sợ,anh sẽ cứu em" Anh vừa chạy vừa nói thầm trong lòng.Nước mắt đã sắp tuông ra

Trong lòng anh không phải đang tức giận mà là đang sợ hãi....Sợ cô sẽ rời xa anh.

Anh thật hận bản thân đáng lí ra anh phải theo cô lên lầu,phải theo sát theo cô.Nếu không cô cũng không phải gặp chuyện này.

-" Hoàng Ánh Như....Chung Linh mà xảy ra chuyện gì...Thì chính tay tôi là người giết chết bà" Anh nghiến răng tức giận nói trong lòng.

Hoàng Ánh Như đã tiến ngày càng gần cô,chỉ cần bà ta nổ súng thì viên đạn sẽ trực tiếp bay thẳng xuyên qua não của Chung Linh.

Khoé mắt của Chung Linh ươn ướt,cô cắn chặt đôi môi hai mắt cũng từ từ nhắm chặt lại..

Vậy là cô phải chết sao....Chết trong khi hai đứa trẻ vẫn chưa kịp chào đời sao?

Nụ cười nham hiểm của Hoàng Ánh Như,bà ta đang từ từ bóp cò

Bỗng nhiên

Hình như có ai đó đang chọi đá vào người của bà,bà ta định xoay lại nhìn thì người đó đã chạy tông hẳn vào cắn lấy đôi tay của bà ta.

"A"Tiếng hét chói tay bà vang lên

Khi Chung Linh bắt đầu chấp nhận số phận phải chết dưới tay của bà ta thì có một giọng nói quen thuộc vang lên khiến cô phải mở mắt

-" Bà dám làm hại mẹ của tôi....Tôi sẽ cho bà một bài học" Thiên Hạo hai mắt giận dữ đang cố cắn chặt tay bà ta.

Chung Linh mở mắt nhìn thấy Thiên Hạo cô liền giựt bắn người,một phần kinh ngạc .

-" Thiên Hạo sao con ở đây"

Hoàng Ánh Như khẽ đau,bà ta tức điên liền xô Thiên Hạo ra

-" Thằng ranh con...Mày dám cắn tao"Bà ta lập tức di chuyển khẩu súng chỉa vào Thiên Hạo.

Chung Linh hai mắt kinh hãi nhìn bà ta,trái tim cô như vọt lên tận cổ.

-"Không được....Bà không được làm bậy"Tiếng nói run rẩy Chung Linh vang dội

Tiếng cười Hoàng Ánh Như vì thế mà càng lớn hơn.
-" Làm bậy thì đã sao....Nó tới thật đúng lúc.Tao sẽ giết chết nó" Dứt lời bà ta từ chỉa mũi súng vào Thiên Hạo rồi đến lượt chỉa mũi về lại cô " Rồi tao cũng sẽ giết chết mày"

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ