Kỳ Ngư cô ta phát điên đi tới bất bình tĩnh giựt lấy sấp hồ sơ trên tay luật sư Cao,cô ta nhìn vào đó lắc đầu không tin.Hai tay cô ta bắt đầu xiếc chặt lại ánh mắt giết người của cô ta hướng về Duy An lao tới.
–" Không phải.... Đây không phải sự thật.... Em là vợ của anh ....Anh là chồng của em" Cô ta liền ôm chặt lấy anh cố gắng níu kéo không chịu buông anh ra.
Tiếng bấm máy ảnh lia lịa tạo thành một không khí hỗn loạn.Khuôn mặt Duy An bắt đầu thay đổi,anh trầm mặt giọng nói lạnh nhạt vang nhẹ.
–" Cô buông tôi ra... Mau lên"Anh luồng tay ra sau lưng kéo tay cô ta nhưng cô ta vẫn nhất quyết không chịu buông.
Thiên Hạo thấy vậy từ trên sân khấu bước xuống chạy về phía sau lưng anh,cậu bé mở miệng cắn lên tay cô ta một cái đau điếng khiến cô ta phải la lên và buông anh ra.
Kỳ Ngư dơ tay lên thấy vết cắn đang không ngừng chảy máu,cô điên tiếc lên vừa đi tới vừa chửi Thiên Hạo.
–" Thằng quỷ nhỏ.... Tao sẽ cho mày biết tay"
Thiên Hạo nhanh chân chạy về sau lưng mẹ mình,ngó đầu ra liếc mắt nhìn cô ta nói.
–"Bà là người phụ nữ xấu xa... Đã cướp cha của tôi"Cậu bé nói xong liền nắm áo Chung Linh ngước lên nói với cô " Mẹ....mẹ mau đuổi bà ta đi đi.... Bữa trước bà ta có ý định đánh con... May cha tới kịp...không con sẽ bị bà ta đánh chết" Thiên Hạo cũng không thua kém cha mình ghét người nào liền rất độc miệng,hại người đó thật thê thảm.
Chung Linh nghe xong lập tức sắc mặt thay đổi,cơn tức giận hiện trên khuôn mặt cô, cô chưa bao giờ nghe con trai mình nói về việc này,hôm nay nó nói như vậy chắc chắn đã xảy ra nhiều lần.
Cô bước tới xiếc chặt nắm lấy tay Kỳ Ngư nghiến răng lại nói.
–" Cô dám đánh con trai tôi.... "–" Chị buông tay tôi ra.... Đau quá..." Cánh tay lúc nãy cô bị Thiên Hạo bây giờ lại bị cô nắm rất chặt khiến cô ta phải nhăn nhó kêu lên "Con trai y như mẹ của mình đều là hoang.... Nên việc bị tôi đánh cũng không thấy làm lạ"Cô ta cố ý chọc tức cô.
Cơn tức giận của Chung Linh đã đạt tới giới hạn,cô không kiềm chế liền cho cô ta một bạt tay,cô ta lại té lăng đùng xuống đất một lần nữa.
–" Chung Linh..... Mày bị điên sao dám đánh con gái của tao"
Phạm Yên Thu hết sức bình tĩnh khi tất cả mọi người đều chà đạp lên con gái bà ta.Bà đi tới đỡ lấy con gái mình dậy nhìn cô chửi.
Chung Linh đang định cãi lại thì cô liền bị Duy An kéo về phía anh.
–" Chuyện này em không cần nhúng tay vào.... Em để đó cho anh"Anh kéo cô về sau lưng mình.Anh như một bức tường vững trải đứng trước che chở hai mẹ con của cô.
–" Các bạn phóng viên.... Chắc mọi người sẽ thắc mắc không hiểu mọi chuyện đang diễn ra từ nãy giờ là như thế nào.... Bây giờ tôi sẽ giải thích rõ từng chuyện cho mọi người hiểu...."Anh đứng trước mặt mọi người nói.
Các phóng viên bắt đầu tập trung về phía anh,mọi chú ý đều đổ dồn về câu nói anh sắp nói ra. Mọi người thấy anh chủ động đi lên sân khấu,lại càng thêm phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...