Chương 27:La Như Mi Chết

566 20 1
                                    

Chung Linh cuối cùng cũng lết ra được khỏi phòng,cô vừa bước xuống đã thấy anh mặc đồ quần tây áo sơ mi trong rất lịch thiếp,đâu có ai nghĩ người có độ bộ tuấn tú này hôm qua đã ra tay lưu manh với cô như thế nào .

Duy An ngước lên nhìn thấy khuôn mặt phẫn nộ của cô đang nhìn về phía anh,thì liền nở một nụ cười tươi rói.

Anh buông tờ báo xuống liền đi tới chỗ cô.

–" Em dậy rồi sao.... Chắc em đói rồi,chúng ta vào ăn thôi"
Nhưng bước chân cô đã không thể đi như lúc bình thường rồi.

Anh quay lại nhìn cô khó hiểu

–" Em làm sao vậy"

–" Anh còn hỏi" Không phải tại anh cô có ra nông nỗi vậy không

Duy An liền hiểu ngay liền bế cô lên bước vào phòng ăn.

–" Anh làm gì vậy.... Có người nhìn thấy rồi sao"Cô hốt hoảng liền choàng tay qua cổ anh.

Duy An liền hôn trên má cô một cái,cười nói.
–" Ai muốn thấy để cho họ thấy... Bữa giờ em chăm sóc anh giờ tới lượt anh chăm sóc em".

Thật đúng là anh chăm sóc cô tận chân răng,anh đút cô ăn từng chút từng chút.Cô ăn no rồi mới có thể cho anh ăn no được.

**********Uông Kiếm Trì biết tin Tịch Duy An trúng đạn thì vẻ mặt anh ta rất hả hê trong lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

**********
Uông Kiếm Trì biết tin Tịch Duy An trúng đạn thì vẻ mặt anh ta rất hả hê trong lòng.

Những ngày qua anh tìm cách liên lạc với Chung Linh mà không được. Mỗi lần anh điện thoại tới thì đều người hầu bắt máy và báo lại với Tịch Duy An hắn ta không cho cô nghe điện thoại của bất kỳ ai huống chi là anh.

Uông Kiếm Trì định nhờ Cục trưởng Liêu dụ Tịch Duy An ra ngoài để lẻn vào nhà gặp cô.Nào đâu Cục Trưởng Liêu và Tịch Duy An đã đi lên Nam Kinh đàm phán với bọn quân Nhật để giải quyết hoà bình hai bên.Không ngờ lại đúng lúc đến như vậy.

Uông Kiếm Trì đứng trước cửa nhà đợi không có ai thì lẻn vào gặp cô.

Tịch Duy An vừa đi khỏi nhà không lâu cô liền đón xe ra ngoài. Anh không đợi chờ liền đuổi theo sau.

Chung Linh tâm trạng lo lắng,cô cho xe chạy tới trước cửa nhà mẹ cô.

Vừa xuống xe cô chạy thật nhanh vào nhà.

Chung Linh mở cửa ra liền kêu lên :
–" Mẹ ơi! .... " Nhưng không một ai trả lời tiếng nói của cô.

Cô tìm kiếm khắp căn nhà vẫn không thấy mẹ cô.... Cô liền ra sau bước vào nhà kho đây cũng là căn phòng duy nhất còn lại trong căn nhà này....

Cô nhẹ nhàng mở cửa.

–" Aaaa" Vừa vào trong cô đã thấy thứ mà cô luôn lo sợ

Mẹ cô đã chết nằm dưới nền đất lạnh lẽo.

Cô chạy nhanh tới chạm vào mẹ mình kêu lớn.
–" Mẹ ơi.... Mẹ sao vậy....mẹ không được chết, con sẽ đưa mẹ vào bệnh viện" Ánh mắt mơ hồn của cô đã không tin đây là sự thật.

Mẹ cô đã chết mấy ngày rồi mùi hôi thúi đã bay khắp nơi.

Uông Kiếm Trì đứng bên ngoài nghe thấy giọng nói cô định đi vào thì đã thấy TaKatsukasa tiên sinh và người của ông đi vào

Chung Linh định đi kêu người giúp thì bọn họ đã xong vào trong.

–" Cô đi đâu....định bỏ trốn hả"TaKatsukasa đi vào nhìn cô rồi nhìn với cái xác ở dưới nói .

–" Các người tránh ra tôi phải cứu mẹ của tôi"Cô liền xong ra ngoài.

Một tên lính Nhật liền xô cô té xuống đất.
TaKatsukasa bước tới nhìn xuống cô nói.

–" Mẹ cô bị tình nghi là nội gián đã tiết lộ thông tin ra ngoài.....nhưng tại sao bà ta lại chết phải hỏi cô" Ông liền nhìn xung quanh rồi quay lại nhìn cô nói tiếp " Hay cô sợ mẹ cô liên lụy tới cô và Tịch Duy An nên đã tới đây giết bà ta"

Chung Linh hai mắt mở to nhìn hắn,cô thậm chí còn không biết mẹ cô có liên quan đến quần Nhật.

–" Người đâu bắt cô ta lại"TaKatsukasa lên tiếng,những người đằng sau hắn liền áp giải cô đi.

Trước khi đi cô quay đầu nhìn mẹ mình một lần,cô như người mất hồn đến bây giờ cô vẫn chưa tin mẹ cô đã chết

Uông Kiếm Trì đứng bên ngoài không hay xảy ra chuyện gì,thấy cô bị đưa đi trong lòng anh dâng lên một nỗi lo lắng

Xác mẹ cô được khiêng ra ngoài anh mới biết được mẹ cô đã chết.

Nhưng tại sao lại bắt cô,không lẽ cô bị tình nghi giết mẹ mình sao,những suy nghĩ trong đầu anh thật mong lung.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ