Chương 135:Tại Sao Lúc Đó Em Không Chết Đi

364 24 17
                                    


Chung Linh đổ rất nhiều mồ hôi trên trán mới có thể ngồi vững được trên chiếc xe lăn.

Bác sĩ nhìn anh thở dài.
–" Vì cô ấy đã hôn mê rất lâu nên bây giờ đôi chân của cô ấy đã mất cảm giác không thể đi lại được"

Duy An nghe xong chợt đứng hình vài giây. Ánh mắt xót xa của anh đang nhìn vào đôi chân nhỏ bé của cô.

Cô không đi được sao

Mẹ anh lại lên tiếng.

–" Bây giờ Chung Linh đã không thể đi được rồi....Con vừa lòng chưa... "

Duy An nhìn Chung Linh như người mất hồn.Một lát sau anh mới nhìn mẹ mình mà trả lời

–" Con.... Con không biết chuyện này" Duy An khó khăn trả lời.

Chung Linh ngước lên nhìn vào gương mặt anh. Ánh nắng đang phản chiếu vào hình bóng ở dưới đất của anh. Giờ đây thân hình cao lớn thẳng tắp của anh đang đứng dưới tà đã che hết bóng hình của cô.

Vẻ điển trai của Duy An đập vào mắt của Chung Linh.Với sức hấp dẫn và địa vị của anh bây giờ cô sau có thể xứng được với anh. Sau có thể chấp nhận anh có một người vợ tàng tật như cô được.

Chung Linh cụp đôi mắt xuống khẽ nói.
–" Chung Ngọc đưa chị về phòng"

Chung Ngọc lập tức nghe theo đẩy xe lăn đi.

Duy An vẫn chưa hình dung đây là sự thật hay là lời chọc ghẹo của cô nữa,nhưng khi cô lướt qua anh thì anh đã không thể nào kiềm chế được nữa anh xoay liền lập tức đuổi theo cô.

–" Phu nhân. Nghe anh nói,anh xin lỗi. Anh không biết em bị như vậy" Duy An đứng chặn cô lại khụy chân xuống nhìn cô nói.

Chung Linh vẫn vẻ mặt đượm buồn không nhìn anh khẽ trả lời.

–" Em không sao. Anh mau trở lại buổi lễ đi, em không sao thật mà"

Thấy tình hình cô như vậy, Duy An cảm thấy lo sợ. Anh không nói gì liền bế thẳng người cô lên ôm chặt lấy vợ mình bước đi về phòng.

Chung Linh cũng mặc cho anh bế, cô nằm trong lòng anh im lặng không nói một lời nào.

Nhiệt độ trên đôi tay anh nóng dần lên khiến cho cô bất giác phải ngước lên nhìn anh.

Hơi thở của người đàn ông vừa thân thuộc vừa ấm áp khiến nước mắt Chung Linh  bất ngờ chảy xuống.

Duy An bế Chung Linh quay trở về phòng,anh đặt nhẹ cô lên chiếc giường trắng sáng.

Chung Linh lập tức nhanh chóng quay người đi nhìn sang chỗ khác, cô không dám ngước lên đối diện với ánh mắt của anh.

Duy An nhìn cô khẽ đau lòng anh ngồi thẳng xổm xuống dưới ,anh nắm nhẹ đôi tay của cô.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ