Chương 64:Không Được Rời Xa Nhau Nữa(H+)

1K 35 6
                                    

CẢNH BÁO: Trên 18+ mới đọc nhe

Đúng như ý nghĩ của cô,anh bắt đầu hôn xuống vị trí nhạy cảm nhất của cô.

Đôi tay anh từ từ cởi chiếc quần ngủ của cô ra quăng tới chiếc Sofa đằng kia.....và thứ cuối cùng trên người cô là chiếc quần lót cũng được anh cởi ra.

Mặt Chung Linh đã đỏ ra tới mang tai,cô cắn chặt răng không dám kêu lên những tiếng gợi tình của cô.

Duy An ngồi thẳng dậy cũng cởi hết quần áo mình trên người ra hết,giờ đây hai người giống nhau đều không một mảnh vải.

Lần này anh hôn ngược lại anh hôn từ dưới lên trên. Bắt đầu anh hôn hết những đầu ngón chân của cô rồi tới chiếc đùi thon thả nhỏ xíu của cô.... Khi tới vùng cấm địa anh lại dừng ở đó nhìn ngắm một lát rồi mới áp cánh môi hôn lên hai cánh non mềm mại nhất của cô.

–" A...... Aaaaaaaaa"Chung Linh ưỡn người lên hết chịu nổi cô bắt đầu hét lên thật lớn.

–" Tịch Duy An dừng lại đi... Aaaaa"Cô nắm chặt ra giường cong lưng kêu lên

Tịch Duy An vừa hôn vừa nhìn thấy thái độ cô,nụ cười anh nhếch lên anh mặc kệ tiếng la hét của cô,anh vẫn tiếp tục công việc yêu cô,tay của anh cùng từ từ chui vào vũng đầm lầy của cô.. ..

–" Aaaaaa... " Tiếng hét Chung Linh càng lúc càng lớn.Như có luồng sức mạnh nào đó muốn nuốt chửng cô

5 năm đối với anh đã quá đủ rồi.Anh nhớ cô ...nhớ rất nhiều.

Cô hỏi tại sao anh không xảy ra quan hệ với Kỳ Ngư.... Anh xém một chút nữa đã xảy ra với cô ta.

Có một lần anh vì nhớ cô đến độ mất lí trí anh tự mình chuốt thật say,say để có thể quên cô

Kỳ Ngư thừa dụng thời cơ lúc đó đã mặc đồ của cô xịt nước hoa giống cô để trèo lên trên giường của anh.... Đương nhiên anh sẽ nghĩ là cô ngay, anh ôm chặt cô ta vào lòng hôn điên cuồng lên người cô ta.

–" Chung Linh.... Em đã về lại bên anh rồi sao... Anh nhớ em nhiều lắm.... Anh yêu em"Nhìn gương mặt cô ta mà anh nghĩ là cô.

Khi anh định tiến thân vào người cô ta thì giọng nói cô ta vang lên.
–" Duy An em cũng yêu anh" Giọng nói của cô ta liền làm cho anh thức tỉnh ý chí của anh được kéo về.

Người nằm dưới thân anh không phải là người anh thầm nhớ đêm mong.... Mà là con đàn bà dâm tiện đã phá nát gia đình anh.

Anh đứng dậy lôi cổ cô ta ra khỏi phòng,giọng nói khinh miệt của anh nhìn cô ta nói.
–" Cô dám giả mạo cô ấy.... Tôi nói cho cô biết cô không bao giờ được như cô ấy.... Cô không bao giờ được như Chung Linh của tôi"

Hình ảnh đó ùa về khiến anh liền nổi nóng lên,anh muốn xoá hình ảnh đó ra khỏi trí nhớ anh lập tức.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ