Chương 98:Giải Nhiệt(H)

809 35 10
                                    

Chiếc xe lao thật nhanh tới Dinh Thự Tịch Gia,cũng may là bên trong không có ai chỉ có anh và cô trở về.

Mẹ anh và Thiên Hạo cũng chưa về đây nên từ bữa đó tới giờ nơi đây đều bỏ trống chỉ có những người hầu thay phiên quét dọn.

Duy An lập tức nhanh chóng ôm cô lên lầu,đặt cô xuống sofa ngay trên lầu hai nơi trước cửa phòng vợ chồng anh.

Anh đứng dậy định rót cho cô một ly nước ấm thì anh đã bị cô giữ lại,rồi cô kéo anh rồi xuống cơ thể cô liền dán chặt vào bờ ngực của anh nở một nụ cười mê hồn nhìn anh.

Thuộc hạ của anh từ nãy giờ vẫn theo anh khi thấy phu nhân cười như vậy thì làm sao các người đó tim không đập nhanh,vốn dĩ phu nhân của mình đều đã được người người tán dương vẻ đẹp sắc sảo cộng thêm dáng vẻ gợi tình của cô lúc này thì đàn ông nào mà chịu nổi sự hấp dẫn đó.

–" Tất cả đi ra ngoài,không có lệnh của tôi không một người nào được bước lên đây"Duy An nhíu mày,ra lệnh.

Anh không biết hắn ta đã cho cô uống loại thuốc kích thích nào nữa nhưng anh không muốn mọi người thấy cô trong lúc này.

Mọi người nhìn vẻ mặt hung dữ của anh cũng không dám náng lại đây làm gì,mọi người cùng nhau lui xuống.

Chung Linh nhìn chăm chú vào gương mặt tuấn tú của anh.Khuôn mặt cô xinh đẹp như một loài bông hoa khó diễn tả.Mùi hương trên người cô khiến anh phải đắm chìm hết lần này tới lần khác.

–" Duy An... Có phải là anh không... Em không nằm mơ chứ"

Tịch Duy An làm sao có thể kiềm chế ánh mắt tà mị của cô được,anh liền kéo chiếc eo cô sát lại gần anh cuối đầu giọng nói khàn đục vang lên.
–" Đúng....Anh đây,chồng em đây... em không nằm mơ đâu"

–" Duy... An" Cuối cùng Chung Linh cũng thở phào nhẹ nhõm nở một nụ cười thoải mái. Cô có một nụ cười làm xao xuyến trong trái tim anh.Bây giờ ánh mắt yêu kiều của cô đã gợi lên trong lòng anh ý chí muốn phạm tội muốn chiếm hữu cô.

–" Duy An..... Em nóng quá.... Rất khó chịu"Chung Linh nâng người lên ngồi lên đùi anh vừa đúng lúc chạm vào người anh em đã cương cứng trong lớp ở dưới quần.

Thấy cô ngồi chưa thoải mái anh lập tức bế cô vào lòng,nhìn cô rồi tuông ra những lời yêu thương la rầy.

–" Sau này em còn đi đâu mà không nói anh.... Anh sẽ đánh vào mông của em rồi trói em bên cạnh.... Không cho phép em đi đâu nữa.....Đây lần cuối anh cảnh cáo em"Duy An sót xa nhìn vết cắn trên môi cô và cả giấu tay mà cái tên khốn đó đã ra tay đánh cô. Nếu lúc đó anh không tới kịp thì mọi chuyện sẽ ra sao,anh sẽ không tha thứ cho cô và càng không thể tha thứ cho bản thân vì không bảo vệ được cô.

Nhưng Chung Linh bây giờ không nghe anh nói gì,bây giờ trong mắt cô chỉ biết tình yêu của cô dành cho anh ngày càng lớn.

Thân thể Chung Linh mềm mại dính sát vào thân hình cao lớn đầy mạnh mẽ của Duy An. Bây giờ dáng vẻ của cô y như một con mèo ngoan ngoãn dựa vào lồng ngực anh,dịu dàng câu dẫn khiêu khích.

Duy An cũng không cự tuyệt của cô,cùng với dáng vẻ mê hoặc triền miên.

Anh chủ động hôn lấy môi cô ở đó ngậm cắn. Anh hôn cô một cách cuồng nhiệt,lửa tình trong lòng đang rạo rực giữa hai người

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ