Chương 46: Dịch Thiên Hạo

377 24 1
                                    

Sau khi chiến tranh qua đi mọi người đều tất bật cho cuộc sống thường ngày Tịch Duy An cũng không ngoại lệ,anh từ một Tư Lệnh oai phong lẫm liệt ngày nào giờ đây chỉ là một Bộ Trưởng chủ tịch Hiệp Hội và là tổng giám đốc của một công ty nhưng anh lại thích công việc hiện tại hơn không mang gánh nặng trên đôi vai thật khiến anh thật thoải mái.

Nhưng anh còn thiếu một cảm giác của một ai đó,anh rất muốn yêu thương và che chở cho một người mà anh luôn muốn bảo vệ bằng cả tính mạng

–" Anh tới đây làm gì" Tịch Duy An bất ngờ Chu Văn Đường tới chỗ anh làm việc.Nhưng nếu anh ta gây sự thì anh sẽ không khách sáo.

Chu Văn Đường nhìn xung quanh văn phòng rồi đi lại chiếc ghế ngồi đối diện anh
–" Anh đừng quá ngạc nhiên ....hôm nay tôi tới là muốn đặc một món trang sức"Anh liền lấy ra một tấm thiệp mời.

Tịch Duy An cầm lên tấm thiệp đề vòng chữ tiệc Mừng sinh nhật Chu Thiên Hạo

–" Đây là...."

–" Là con trai tôi và.......Chung Linh" Hai chữ tên cô Văn Đường liền nhấn thật mạnh.

Duy An hai mắt trợn lên nhìn anh ta hỏi.

–" Hai người có con rồi sau"Anh không thể tin cô có con với anh ta.

Chu Văn Đường cong môi lên cười ,liền lấy trong bóp ra một tấm hình ba người.
–" Đây là hình con trai tôi và cô ấy vừa tròn hai tuổi nhưng nay thằng bé đã lớn"Anh thật sự rất muốn xem thái độ của Duy An khi thấy cô có con với người khác sẽ như thế nào.

Duy An đừ người ra vài giây thì ra cô rất đang hạnh phúc,nụ cười của cô trong hình rạng rỡ biết bao,cô thật sự đang rất vui vẻ hạnh phúc khi ở bên cạnh anh ta sao

Giọng nói nặng nề của anh vang lên.
–" Vậy anh muốn tôi làm gì"

Đôi môi Văn Đường liền cong lên.
–"Tôi nghe nói anh còn biết làm đồ chơi trẻ em nên tôi muốn anh làm cho con trai tôi một món đồ chơi trẻ em" Anh cười nhẹ rồi nhìn Duy An nói tiếp " Tôi còn muốn anh làm ra cho tôi một cặp nhẫn đôi vì ngày đó cũng là kỉ niệm ngày cưới của tôi và Chung Linh...tôi muốn cho cô ấy một bất ngờ"

Gương mặt của Tịch Duy An đã thấp thoáng lên cơn ghen tức,gân xanh hiện rõ lên trên trán anh.Một lúc sau anh mới đè nén cơn bực tức trong long mình,khẽ nói:
–" Được tôi sẽ làm ngay cho anh"

Văn Đường nghe xong liền đứng lên,đưa tay về phía anh nói
—" Tốt tôi rất mong sự hợp tác của chúng ta thuận lợi....và tôi mong anh hãy tới chung vui cùng chúng tôi"Nói xong anh quay người đi

Chu Văn Đường vừa đi thì cơn thịnh nộ của Duy An liền bùng phát ra ngoài cực lớn,anh điên tiếc lên đổ những thứ trên bàn liền xuống đất.

–" Dịch Chung Linh cô phản bội tôi" Anh nghiến răng kêu lớn tên tôi.

Anh thật sự không ngờ tình yêu của anh lại phản bội anh,cô giết chết con của anh nhưng giờ lại có con với người khác.

Chung Linh trong phòng tắm liền hắc xì liên tục không biết ai mà cứ nhắc cô báo hại cô đi tắm cũng không yên.

Chung Linh trong phòng tắm liền hắc xì liên tục không biết ai mà cứ nhắc cô báo hại cô đi tắm cũng không yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


–" Mẹ đứng im không con sẽ bắn mẹ"

Cô vừa phòng tắm bước ra liền nghe tiếng một đứa con nít khiến cô phải giựt mình,cô liền nhìn thấy một cậu nhóc tay còn cầm cây súng trên tay đang chĩa về phía cô.

–" Tiểu Hạo con vào đây bằng cách nào"Cô nhớ trước khi đi tắm cô đã khoá trái cửa phòng rồi,sau cái thằng ganh này có thể chui vào đây được

Thiên Hạo đứng trên giường nhún nhảy nói.
–" Con là cảnh sát sao con không mở cửa được"

Chung Linh liền lắc đầu xém chút cô quên cha nó là một Tư Lệnh luôn cầm súng đánh trận sao còn chuyên bẻ ổ khoá trong phòng mỗi khi cô giận,thiệt là cha nào con nấy

Cô đi tới ôm con trai mình,đây là đứa con mà cô dùng cả tính mạng để sinh nó ra,thằng bé càng lớn thì càng giống Duy An giống tính khí trời ơi của anh.

Thiên Hạo ngốc đầu lên nhìn mẹ mình nói
–" Mẹ ơi! Sắp tới sinh nhật năm tuổi của con rồi mẹ có thể cho con biết cha con là ai không"

Chung Linh bất ngờ quay xuống nhìn con trai nói.
–" Chẳng phải con đã có cha Đường rồi sao"

–" Nhưng không phải cha ruột con ....cha con là một người khác" Nói xong cậu bé liền quay người không thèm nhìn mẹ mình.

Chung Linh liền bế con trai lên ôm vào lòng,cô vuốt tóc con trai yêu chiều nói.
–" Cha con là một người rất tốt....nhưng lại không thuộc về chúng ta,cha con không biết về sự tồn tại của con"

–" Nhưng tại sao cha không thuộc về chúng ta..cha nếu biết có con có yêu thương con như mẹ không"

Chung Linh liền nhéo má con trai cưng nựng.
–" Làm sao không yêu tiểu bảo bối của mẹ được,cha con mà biết có con mẹ tin chắc cha con sẽ yêu thương con"Cô tin là anh sẽ yêu quý nó

–" Thật không mẹ"

Chung Linh liền gật đầu cười rồi hôn lên trán con trai.Cô liền đưa ra một yêu cầu với Thiên Hạo.
–" Tiểu Hạo ..,sau này ai gặp con thì con nói con tên là Chu Thiên Hạo chứ không phải Dịch Thiên Hạo....mà con 4 tuổi chứ không phải 5 tuổi con hiểu không"Cô không muốn anh lại phát hiện rồi điều tra ra con mình vẫn còn sống.

Thiên Hạo nghe xong thắc mắc hỏi.
–" Sao vậy mẹ"

–" Con cứ nghe lời mẹ....sau này có sẽ hiểu"

Không nghe thì thôi chứ nghe rồi thì sự đa nghi trên mắt Thiên Hạo càng tăng thêm,cậu sẽ tìm ra ai là cha của mình.

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ