Chương 83: Khẩu Chiến

366 24 2
                                    


Thiên Hạo nhìn Duy An thấy khuôn mặt anh đang đỏ dần lên như muốn bóc khối thì cậu nhanh chân chạy lại nghiên đầu nhìn anh.

–" Cha làm sao vậy" Cậu đưa tay lên sờ trán của anh rồi quay đầu nhìn cô kêu lên " Mẹ... Mặt cha bị nóng lắm... Chắc cha bệnh rồi"

Chung Linh nghe xong liền quay đầu lại,đi tới nhìn anh hỏi.
–" Anh bệnh rồi sao"Cô đang định dơ tay lên sờ trán anh thì anh lập tức dạt tay cô ra đứng dậy đi vào phòng vệ sinh.

Nếu không vào nhanh anh sợ rằng anh sẽ không thể khống chế bản thân mình.

Khi anh vào trong nghe tiếng xả nước cô mới dần hiểu ra anh đang bị cái gì nụ cười thấp thoáng liền lộ trên khuôn mặt cô càng rạng rỡ.

Duy An xả nước cực mạnh vào người mình anh muốn mình dịu lại cơn nóng trong người mình, anh tự thầm chửi mình rằng anh không bao giờ khống chế bản thân trước sự xinh đẹp của cô.....Cô quả là một tiểu yêu tinh xuống mê hoặc anh.

Khi anh ra ngoài thì đèn trong phòng đã tắt tối thui chỉ còn cây đèn ngủ trên đầu giường là vẫn còn phát sáng.

Chung Linh đang nghiên mình nói chuyện với Thiên Hạo ru thằng con trai cưng của cô ngủ.

Thiên Hạo bắt đầu ra vẻ ông cụ non dặn dò từng chuyện với cô.
—" Mẹ không được đi với người lạ,cũng không được ra ngoài khi không có lệnh của con ....mẹ biết chưa"

—" Hôm nay con sao lạ vậy....Có chuyện gì sao"Cô nhìn con trai đầy vẻ nghi ngờ .

Thiên Hạo ôm chặt cô,giọng nói dũng khí nhìn cô ra lệnh nữa
—" Mẹ cứ nghe lời con...."

Chung Linh thật sự phải lắc đầu với thằng con trai này,tại sao nó lại giống cha nó đến mức cái tính tình cũng rất giống là sao,luôn luôn ép buộc cô ở trong nhà không cho ra đường.

Duy An nghe con trai mình nói với cô giống hệt giọng điệu của anh khi nãy thì anh liền thầm cười từ bây giờ anh sẽ có đồng minh giúp anh trông chừng cô rồi

Anh nhẹ nhàng nằm xuống giường,Thiên Hạo nằm chính giữa ngăn cách hai người.Anh dơ tay qua chạm nhẹ đầu cô và để luôn ở vị trí trên đó.

Chung Linh ngước mắt lên nhìn anh tỏ vẻ khó xử với anh.Anh lại hạ cánh tay mình ngắt nhẹ vào má của cô yêu thương.

Hành động hai người đã rơi vào mắt Tiểu Hạo,cậu ngồi dậy xô cánh tay anh ra khoanh tay nhìn về hướng anh nói.
—" Con không thích cha đụng vào người mẹ con....mẹ là của mình con thôi"

Duy An nghe xong tá hỏa tam tin hai mắt mở to anh cũng ngồi dậy đôi co với con trai mình
—" Mẹ của con nhưng là vợ của cha...con hiểu không...không có cha chưa chắc mẹ đã sinh ra con"Anh không ngờ thằng nhóc này lại láo cá hơn anh tưởng,ngang nhiên muốn giành cô với anh

Thiên Hạo tức giận đứng lên hai tay chống nạnh nhìn cha mình nói:

—" Mẹ là của con"

Duy An không chịu thua liền lớn giọng cãi với con trai:
—" Mẹ con là vợ của cha"

—" Của con"

—" Là của cha"

Chung Linh quá đau đầu hai cha con này,cô không nghĩ anh lại trẻ con đi hơn thua với con trai của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chung Linh quá đau đầu hai cha con này,cô không nghĩ anh lại trẻ con đi hơn thua với con trai của mình.Cô đã tưởng tượng ra hôm nay một nhà ba người ngủ chung voi nhau sẽ rất hạnh phúc,ai ngờ lại thành ra hai cha con khẩu chiến với nhau.

—" Thôi .....cho xin hai người.....đừng cãi nữa"Cô lập tức phải cắt ngang cuộc chiến này rồi.

Và rồi cuộc chiến của cha con dừng lại mà người được lợi không ai khác ngoài anh,vì cuộc chiến này mà người nằm kế anh bây giờ là cô chứ không phải tiểu yêu ma quỷ quái bên kia,nhưng cô lại xoay lưng với anh.Tiểu Hạo cứ bắt cô phải ôm cậu ngủ không được xoay lại nhìn anh.

Duy An không cần cô phải nhìn anh,chỉ cần chạm vào cô thì anh cũng đã mãn nguyện rồi.Anh ở sau lưng bắt đầu thả dê sờ soạng khắp người cô anh còn cố ý hôn vào hõm cổ khiến cô phải rụt cổ mình lại.

Cơ thể Chung Linh cũng bắt đầu căng cứng,da đầu và tóc tay bắt đầu dựng đứng lên,tay chân cũng bắt đầu run rẩy theo từng ngón tay của anh,anh di chuyển tới đâu cô đều run sợ đến đó.

Thiên Hạo cũng từ từ chìm vào giấc ngủ sâu nhưng cậu vẫn luôn ôm chặt Chung Linh khiến cô không thể nào nhút nhít được.

—" Em thơm thật...." Anh chòm lên hôn nhẹ vào má cô giọng nói đè nén vang lên,tay anh đã luồng vào chiếc váy xoa nắn bầu ngực căng tròn của cô.

Anh ngó qua thấy con trai đã ngủ thì anh đã không còn chịu nổi xoay khuôn mặt cô lại hôn mạnh bạo lên đôi môi căng mọng của cô

Cô sợ hãi kéo anh ra,liền lập tức lườm anh:
—" Con thấy bây giờ....Anh ngoan nằm ngủ đi"

Anh mặc kệ lời nói của cô,anh ôm chặt eo cô:
—" Không được....Anh không ngủ được"

Chung Linh mím môi nhìn anh khó xử. Đôi mắt anh nheo lại nhìn thái độ của cô,anh cố gắng kiềm nén rồi buông cô ra,giọng nói khó chịu cô vang lên.
—" Tha cho em lần này....lần sao em phải đền bù gấp đôi cho anh"

Cô nghe xong liền nở nụ cười tươi ôm chặt anh nói
–" Em cảm ơn"

Buông tha thì anh thật sự có tha cho cô nhưng anh không buông cô ra phút giây nào,suốt một đêm anh dùng đôi tay dê sòm của anh ở trong chăn luôn sờ hết từ trên xuống dưới người cô.Không một chỗ nào mà anh không đi qua nhất là hoa viên bí mật của cô luôn bị anh khám phá

[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ