Duy An lại tiếp tục đổ rượu vào ly nữa.....cứ thế khi Chung Linh uống hết hai ly thì ánh mắt của cô bắt đầu mong lung không còn tỉnh táo. Từ trước đến giờ ai mà không biết tửu lượng cô rất thấp chỉ cần uống khoảng hai ly là cô đã ngà ngà say không làm chủ được bản thân.Duy An thấy gương mặt ửng đỏ của cô hiện lên thì lòng chiếm hữu của anh liền dâng lên cao.Anh liền kéo mạnh cô về phía anh. Nhưng nào ngờ lực kéo anh quá mạnh cho nên đã làm đổ ly rượu mà cô đang cầm trên tay lên trên người anh.
Chung Linh nhìn bộ dạng của anh liền phì cười.
–" Rượu đổ lên người anh hết rồi... Phải làm sao đây" Cô định đứng dậy đi lấy khăn lau cho anh thì ngay lập tức anh kéo cô ngồi xuống.
Trong đầu Duy An lóe lên một ý nghĩ đen tối.Anh nói thì thầm vào tai cô.
–" Rượu này rất đắt tiền... Em không nên lãng phí. Em hãy uống nó đi" Dứt lời anh nằm thẳng xuống tấm thảm, hai mắt nhắm lại đợi chờ.Chung Linh đã ngà say tới mức không biết bản thân mình đang làm như vậy có đúng không nữa.Cô không suy nghĩ liền vén tóc mình qua một bên rồi cúi đầu xuống uống những giọt rượu đang phung phính trên người anh
Cơ thể Duy An chợt căng cứng khi chiếc lưỡi mềm mại của cô liên tục cọ xác trên cơ ngực và rồi từ từ rời xuống đường nhân ngư xương cá chỗ nhạy cảm nhất của anh.
Trái tim anh chợt run rẩy nhảy lên từng đợt ngọn sóng.
Chung Linh bạo dạng lớn mật dạng hai chân trèo thẳng lên người anh vẻ mặt nóng bỏng nhìn vào khuôn mặt đang khó chịu của anh,bàn tay hư hỏng của cô lại to gan nắm thật chặt con quái thú đó mà kích thích anh.
–" Tiểu An.... Anh muốn em quyến rũ anh sao?"Giọng điệu cô đầy mê hoặc.
–" Phải....Ưm...Nữa đi" Duy An sung sướng khẽ rên lên
Ánh mắt đục ngầu của anh nhìn vào thân hình đầy những vết hôn khi nãy anh đã ban cho trên người cô. Những dấu hôn đang dần kích thích vào trí óc của anh
Duy An đưa tay nắn bóp hai ngọn đồi đang đung đưa trước mặt anh....
Sau một hồi,Chung Linh mỏi tay khẽ cắn môi buông dị vật trong lòng bàn tay cô ra.
Ánh mắt gợi tình của Chung Linh hướng về đôi môi của Duy An, cô nhướng người lên hôn ngấu nghiến đôi môi thâm sâu của người đàn ông mà cô rất rất yêu.
Duy An hai mắt đục ngầu khó chịu ôm chặt cô khi người anh em của anh đã hết chịu nổi mà cô còn phải chọc tức điểm yếu chí mạng của anh.
Anh lật người chủ động đè nghiến cô xuống dưới thân mình.Sự kiềm nén từ nãy giờ liền bọc phát.
Duy An tức giận quơ chai rượu bên cạnh anh,một tay anh đè cô xuống,tay còn lại thì anh trực tiếp đổ chai rượu đắt tiền lên trên người cô.
–" Anh... Anh làm gì vậy" Chung Linh hoảng hốt kinh sợ hét lên. Khi bị chai rượu đổ xuống thì cơn say trong lòng đã biến mất mà thay vào gương mặt hết sức bình tĩnh nhìn anh.
Cô không thể tưởng tượng được anh lại đổ nhiều rượu lên người cô như thế.... Anh định làm gì vậy?
Chung Linh chuẩn bị ngồi dậy thì Duy An lập tức dùng tay giữ vị trí ngay ngực của cô liền đè xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanficTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...