Mọi thứ dần trở lại theo quỹ đạo,cuộc sống lại diễn ra nhưng chưa hề xảy ra bất cứ chuyện gì.
Sau một thời gian thì Duy An cũng rước mẹ con Chung Linh về lại Dinh Thự Tịch Gia.Tất cả căn nhà được trang trí lại hoàn toàn mới không để lại một vết tích nào của mẹ con Kỳ Ngư.
Con gái Kỳ Ngư,sau khi Lưu tiên sinh cha Bảo Nhi biết được con gái sống cơ cực thì anh ta một mực giành lấy con bé đón về nhà,nên giờ chỉ còn một mình Phạm Yên Thu sống một mình cô đơn lẻ bóng.
Căn nhà mà Chu Văn Đường để lại cho Chung Linh,cô để đó cho Chung Tú và vợ chồng Chung Kiệt sinh sống,bài vị của Dịch Hưng Hoa cũng được các con thờ phượng tại căn nhà đó.
Bây giờ từ sau khi cuộc họp báo hôm đó diễn ra thì khắp Bắc Kinh thì ai cũng biết Dịch Chung Linh là người vợ thật sự của Bộ Trưởng Tịch Duy An,có người còn đi điều tra cặn kẽ về xuất thân của cô và anh.Khi biết được quá khứ của hai người,các phóng viên không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ,thì ra anh Bộ Trưởng năm xưa từng là một ngài Tư Lệnh rất oai phong lẫm liệt còn cô là một đại tiểu thư giàu có của Nhà họ Dịch lúc bấy giờ,cầm kỳ thi họa cô đều rất giỏi mà còn lại rất rất xinh đẹp.Như vậy mọi người mới biết hai người vừa xứng đôi lại môn đăng hộ đối.
**********
Cuối thu luôn khiến mọi người hưng phấn,mùa này cũng dần dần se lạnh,đón mừng mùa đông tới.
Chung Linh trong văn phòng đôi tay không ngừng nghĩ ký vào những hợp đồng,cô tập trung nghiên cứu từng bản đồng được soạn ra rất tỉ mỉ.Tới nổi Diệp Đồng bước vào cô vẫn không hay
Diệp Đồng đặc ly trà xuống trước mặt cô khẽ nói
—" Chị nghỉ tay uống trà,người chị đổ mồ hôi quá trời"Chung Linh giật mình ngước lên nhìn Diệp Đồng,cô mím nhẹ môi cười cô đưa tay lấy ly trà hớp một ngụm .
Lúc này Diệp Đồng ngồi xuống đối diện với cô,ánh mắt và giọng nói đầy lo lắng nhìn cô.
–" Chị có sao không....Em thấy chị dạo này sắc mặt rất xanh xao"
Chung Linh tròn mắt kinh ngạc, cô lấy tay sờ vào mặt mình trước gương,giọng điệu lo âu khẽ vang
–" Bộ mặt chị mệt mỏi lắm sao"—" Dạ rất nhợt nhạt.....Chị đừng làm việc quá sức" Diệp Đồng từ bữa giờ luôn quan sát thấy cô luôn ở lại tới đêm mới có thể về nhà.
Cô ấy còn nghĩ cô đang giận hờn gì với chồng nên mới tránh mặt anh.
Nhưng ngày nào Bộ Trưởng cũng đưa rước Tổng giám đốc đi làm thậm chí ở lại đợi cô làm xong rồi hai người mới chịu về.Như vậy chuyện hai vợ chồng giận nhau là không thể nào
Chung Linh cũng phải thừa nhận mấy ngày nay không hiểu sao trong người cô lại mệt mỏi,khó chịu lại rất buồn nôn.Không nhắc thì thôi nhắc tới thì cơn buồn nôn liền dâng trào lên ngay cổ họng
Cô bụm miệng chạy thẳng vào nhà vệ sinh,nôn dữ dội.Trong ruột cô đau quằng quại khiến gương mặt cô từ xanh mét chuyển sang trắng tái khiến ai nhìn vào cũng phải lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyền Gia ]-[LINH AN]NGOẠI TRUYỆN TƯ LỆNH SỦNG ĐỘC VỢ YÊU
FanfictionTác giả: Phan Kim Vũ Thể loại: fantic,ngôn tình,sủng ,ngược,H+,HE,xuyên không Nhân vật: Tịch Duy An,Dịch Chung Linh Người ta thường nói Tư Lệnh luôn là người yêu vợ luôn đặt phu nhân mình lên hàng đầu.... Cô là con trưởng trong một gia đình danh g...